
ขออนุญาตระบาย TT
เราเป็นแม่ค้าขายออนไลน์ ลูกค้าชอบสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง (มีทั้งให้โอนและเก็บปลายทาง)
แล้วพอส่งของไป วันหรือสองวันต่อมา มาขอยกเลิกค่ะ พิมพ์มาห้วนๆเลยว่าไม่เอา ยกเลิก
แม่ค้าช็อกไปอี๊กกก เพราะผู้ส่งต้องจ่ายค่าส่งและค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางไปก่อน
ลูกค้ายกเลิกกลางอากาศ บางคนรู้ทั้งรู้ว่าเราส่งของไปแล้ว จ่ายเงินค่าส่งไปก่อนแล้ว
แต่ฉันไม่เอาซะอย่าง ไม่จ่าย หล่อนจะทำอะไรได้อะ
เท่ากับว่าพ่อค้าแม่ค้านอกจากขายของไม่ได้แล้ว ยังเสียค่าส่ง ค่าธรรเนียมไปฟรีๆ
เจอแบบนี้บ่อยๆ ร้านเจ๊งได้เลยนะ เสียหายมากๆๆๆ ฮืออออ
เชื่อว่าแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์คงเจอและเจ็บมาเยอะ TT
สินค้าเราไม่มีแบบเก็บปลายทางด้วย แต่ละวันยอดก็จะไม่มากพอที่จะคืนทุน
มีใครประสบปัญหานี้บ้างคะ และคุณมีวิธีปรับตัวอย่างไร แนะนำเราหน่อยนะคะ
และ วอนขอร้องคนที่ชอบซื้อของออนไลน์ หากจะสั่งเก็บเงินปลายทาง
ได้โปรดมั่นใจก่อนว่าคุณต้องการสินค้านั้นจริงๆ และเห็นใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ด้วยนะคะ
ได้โปรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
มีใครเจอปัญหาขายออนไลน์ ลูกค้าสั่งเก็บเงินปลายทางแล้วไม่เอาของบ้างคะ
เราเป็นแม่ค้าขายออนไลน์ ลูกค้าชอบสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง (มีทั้งให้โอนและเก็บปลายทาง)
แล้วพอส่งของไป วันหรือสองวันต่อมา มาขอยกเลิกค่ะ พิมพ์มาห้วนๆเลยว่าไม่เอา ยกเลิก
แม่ค้าช็อกไปอี๊กกก เพราะผู้ส่งต้องจ่ายค่าส่งและค่าธรรมเนียมเก็บเงินปลายทางไปก่อน
ลูกค้ายกเลิกกลางอากาศ บางคนรู้ทั้งรู้ว่าเราส่งของไปแล้ว จ่ายเงินค่าส่งไปก่อนแล้ว
แต่ฉันไม่เอาซะอย่าง ไม่จ่าย หล่อนจะทำอะไรได้อะ
เท่ากับว่าพ่อค้าแม่ค้านอกจากขายของไม่ได้แล้ว ยังเสียค่าส่ง ค่าธรรเนียมไปฟรีๆ
เจอแบบนี้บ่อยๆ ร้านเจ๊งได้เลยนะ เสียหายมากๆๆๆ ฮืออออ
เชื่อว่าแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์คงเจอและเจ็บมาเยอะ TT
สินค้าเราไม่มีแบบเก็บปลายทางด้วย แต่ละวันยอดก็จะไม่มากพอที่จะคืนทุน
มีใครประสบปัญหานี้บ้างคะ และคุณมีวิธีปรับตัวอย่างไร แนะนำเราหน่อยนะคะ
และ วอนขอร้องคนที่ชอบซื้อของออนไลน์ หากจะสั่งเก็บเงินปลายทาง
ได้โปรดมั่นใจก่อนว่าคุณต้องการสินค้านั้นจริงๆ และเห็นใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ด้วยนะคะ
ได้โปรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด