หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
กระทู้สนทนา
Shopee
ลูกค้าดีๆก็มีหลอก
แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย
แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกคำสั่งซื้อบ่อยๆ น่าจะให้หมดสิทสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางไปเลยก็ดีนะคะ แม่ค้าปวดหัวมากที่ต้องเจอลูกค้าแบบนี้
ใครมีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้บ้าง
ทักแชทไปด่าได้มั้ยอ่ะ 😒
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
ขายของทางช้อปปี้มิจฉาชีพมาในรูปแบบลูกค้าด้วยหรอคะ ทำไมช้อปปี้ไม่จัดการระบบคะ
โดนทักมาแบบนี้เยอะมากเลยค่ะเราขายของในช้อปปี้ เราเลยส่งไปถามเพื่อนเพื่อนบอกเป็นมิจเพราะเพื่อนเคยโดนให้เเอดไลน์เเละกดลิ้งแบบเเชร์ลูกโซ่ ให้เเสียเวลามากค่ะทักมาทุกวันเเบบเเนวๆเดียวกันหมด พอตอบกลับว่ามิจ
สมาชิกหมายเลข 8640886
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE อยากแจ้งดำเนินคดี ควรเริ่มอย่างไงก่อนครับ
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE | อยากแจ้งดำเนินคดี ควรเริ่มอย่างไงก่อนครับ || เพราะไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับร้านอื่น - ลูกค้าสั่งของในช้อปปี้ ลูกค้าสั่งสินค้าแบบ
kisssmooth12
[เตือนผู้ขายบน Shopee] ลูกค้าเก็บเงินปลายทาง แต่ไม่ยอมรับสินค้า
เราเป็นผู้ขายบน Shopee เจอแบบนี้มารอบที่ 2 แล้วอะค่ะ เสียความรู้สึก เสียเงินไปฟรี ๆ มากค่ะ ลูกค้าสั่งแบบเก็บปลายทาง แล้วก็ไม่รับสินค้าตีกลับมา ผู้ขายก็เสียไปทั้งค่าห่อของ ค่าสินค้า (บางตัวที่ยิ่
สมาชิกหมายเลข 6380394
ถอนเงินคืนในคูปองลาซาด้ายังไง ทางลาซาด้าควรแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้า
เราซื้อสินค้าโอนจ่ายเรียบร้อยแต่ มาคิดได้ทีหลังว่ามันนานไปเลยกดยกเลิก แล้วกดผิดไปเป็นคูปองไอ้เมนูนี่ก็ใกล้กันกับเมนูวอลเล็ต เลยกดไปเข้าคูปอง ยอด309.02บาท เยอะนะ แล้วประเด็นมันไม่ให้ถอนเงินเข้าลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 8078710
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
อยากให้ผู้ขาย บริษัทขนส่ง เช่น เคอรี่ ช่วยกันหามาตรการ บทลงโทษ แบล็คลิส ลูกค้าชำระปลายทางปฏิเสธรับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ขาย ลูกค้า 80% เลือกชำระปลายทาง แล้วจะมีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่ปฏิเสธรับของ ด้วยเหตุผล ไปต่างจังหวัด ไม่สะดวก สั่งของมาซ้ำกับคนที่บ้าน ไม่ต้องการของแล้ว อะไรต่างๆนานา สารพัด บางคนเป็นเ
เล็งตรงนั้น
(Never new) สมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีได้ยกเลิกสัญญากับโค้ชเฟอร์นันโดและวางแผนจะหาโค้ชคนใหม่😅😅😅😅
KVA ประกาศเมื่อวันที่ 8 ว่า "คณะกรรมการพัฒนาประสิทธิภาพทีมหญิงได้จัดการประชุมเมื่อเช้านี้และได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับเฟอร์นันโด โมราเลส โค้ชทีมชาติหญิง" โมราเลส โค้ชซึ่งได้รับการแต่งตั้งใน
สมาชิกหมายเลข 8306592
ขนส่งต้องเทรนคนส่งของใหม่แล้วนะคะ
สั่งของจากช้อปปี้แต่ขึ้นว่า flash express เป็นคนส่ง แล้วมันกดยกเลิกไม่ได้ค่ะทางร้านบอกให้ตีกลับ แต่ขนส่งที่เขามาส่งไม่โทรมาเลยสุดท้ายก็ทำไรไม่ได้ ต้องเสียเวลามาทำเรื่องส่งคืน เพราะไม่รู้ว่าขนส่งมาส่งต
สมาชิกหมายเลข 7233227
สังคมที่เราต้องเจอในโรงเรียน
สวัสดีค่ะ เราเป็นคนนึงที่ตอนนี้เจอสังคมที่อุบาทมากค่ะ ทุกคนคงสงสัยว่าสังคมแบบไหนที่เราเจอบ้างในโรงเรียน เดี๋ยวเราจะมาแบ่งประเภทสังคมเหล่านี้กันค่ะ สังคมที่1 สังคมสก๊อย(นิสัยโครตจะแย่) คือส่วนตัวไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 8684041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย
แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกคำสั่งซื้อบ่อยๆ น่าจะให้หมดสิทสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางไปเลยก็ดีนะคะ แม่ค้าปวดหัวมากที่ต้องเจอลูกค้าแบบนี้
ใครมีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้บ้าง
ทักแชทไปด่าได้มั้ยอ่ะ 😒