หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
กระทู้สนทนา
Shopee
ลูกค้าดีๆก็มีหลอก
แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย
แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกคำสั่งซื้อบ่อยๆ น่าจะให้หมดสิทสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางไปเลยก็ดีนะคะ แม่ค้าปวดหัวมากที่ต้องเจอลูกค้าแบบนี้
ใครมีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้บ้าง
ทักแชทไปด่าได้มั้ยอ่ะ 😒
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE อยากแจ้งดำเนินคดี ควรเริ่มอย่างไงก่อนครับ
ทำไง ?❗️😡❗️เจอลูกค้าหัวหมอ สั่งของในช้อปปี้ SHOPEE | อยากแจ้งดำเนินคดี ควรเริ่มอย่างไงก่อนครับ || เพราะไม่อยากให้เขาไปทำแบบนี้กับร้านอื่น - ลูกค้าสั่งของในช้อปปี้ ลูกค้าสั่งสินค้าแบบ
kisssmooth12
[เตือนผู้ขายบน Shopee] ลูกค้าเก็บเงินปลายทาง แต่ไม่ยอมรับสินค้า
เราเป็นผู้ขายบน Shopee เจอแบบนี้มารอบที่ 2 แล้วอะค่ะ เสียความรู้สึก เสียเงินไปฟรี ๆ มากค่ะ ลูกค้าสั่งแบบเก็บปลายทาง แล้วก็ไม่รับสินค้าตีกลับมา ผู้ขายก็เสียไปทั้งค่าห่อของ ค่าสินค้า (บางตัวที่ยิ่
สมาชิกหมายเลข 6380394
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
ช้อปปี้ shopee ถูกระงับ A02
พึ่งสมัครช้อปปี้ใช้ครั้งแรก จะใช้โค้ดส่วนลดลูกค้าใหม่ และเพิ่มบัตรตอนจะชำระเงิน พอเพิ่มเรียบร้อย ผิดเองที่ลืมตรวจสอบให้เรียบร้อย กดชำระเลย ลืมดูว่าช่องชำระขึ้นว่า เก็บปลายทาง เลยทักหาร้านว่าเปลี่ยนวิ
สมาชิกหมายเลข 7702578
ซื้อของร้าน Myqueen ในลาซาด้า ใครเคยรอเป็นเดือนบ้าง เงินก็จ่ายแล้ว สถานะไม่คืบหน้า ถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ
ค่อนข้างไม่สบายใจตรงที่เงินจ่ายไปแล้วด้วย ถ้าจ่ายปลายทางคงไม่สนใจเท่าไหร่ สั่งตั้งแต่ 11 กย. 64 ร้านขึ้นสถานะแพ็คสินค้าเตรียมส่ง 13 กย. 64 จนเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า 
รวยขึ้นทุกวัน
Shopee บริการแย่มาก ทำไมต้องผูกขาด shopee express ด้วยคะ
เรื่องของเรื่องคือ สั่งของกับ shopee ค่ะ วันที่ 9/9 พัสดุส่งมาถึงสถานีปลายทาง ราชเทวีตั้งแต่ วันที่ 11/9 ค่ะ ก็รอมาส่งอยู่ประมาณ 2-3 วัน status ในระบบก็ยังไม่มีการน้ำส่งสักที จึงทักไปถามในระบบแจ้งว่าก
Taxotere
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
อยากให้ผู้ขาย บริษัทขนส่ง เช่น เคอรี่ ช่วยกันหามาตรการ บทลงโทษ แบล็คลิส ลูกค้าชำระปลายทางปฏิเสธรับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นผู้ขาย ลูกค้า 80% เลือกชำระปลายทาง แล้วจะมีลูกค้าจำนวนหนึ่งที่ปฏิเสธรับของ ด้วยเหตุผล ไปต่างจังหวัด ไม่สะดวก สั่งของมาซ้ำกับคนที่บ้าน ไม่ต้องการของแล้ว อะไรต่างๆนานา สารพัด บางคนเป็นเ
เล็งตรงนั้น
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อกับลูกค้าเก็บเงินปลายทางมาก :(
แต่eพวก สั่งเรียบร้อย เราเตรียมจัดส่งเรียบร้อย
แล้วมากดยกเลิก บางประเภทก็ไม่ยอมรับสายเคอรี่ นิสัยน่ารังเกียจมาก แบบนี้ช้อปปี้มีวิธีจัดการมันยังไงบ้าง ใครมีประวัติไม่รับสินค้า ยกเลิกคำสั่งซื้อบ่อยๆ น่าจะให้หมดสิทสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทางไปเลยก็ดีนะคะ แม่ค้าปวดหัวมากที่ต้องเจอลูกค้าแบบนี้
ใครมีวิธีจัดการลูกค้าแบบนี้บ้าง
ทักแชทไปด่าได้มั้ยอ่ะ 😒