▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Application
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ปัญหา iService
ผมไม่เคยตั้งกระทู้โวยวายอะไรเลยนะ
แต่คราวนี้ขอหน่อยเหอะ
ระบบไอเซอร์วิสเป็นแบบนี้มาหลายหนแล้ว
ไม่สามารถจ่ายเงินได้
เหตุผลที่ทำ app ทำ web ขึ้นมาก็เพื่อความสะดวกสบายรวดเร็วในการจ่ายเงินของลูกค้า
แต่ผมเจอแบบนี้มา 2-3 ครั้งแล้ว ตั้งแต่เริ่มใช้ iService ตอนต้นปี
ใน app จ่ายเงินไม่ได้
ในเว็บบอกรอเช็คกับธนาคาร ให้กลับมาดูยอดชำระใหม่ใน 1-2 นาที
กลับมาดูอีกครึ่งชั่วโมง ยอดค้างชำระก็ยังอยู่
โทรถามคอลเซนเตอร์ ก็บอกว่าไม่มียอดเข้า
คุณต้องไปถามธนาคารเจ้าของบัตร ว่าบัตรตัดยอดเงินไหม
มันน่าเบื่อหน่ายมากนะครับ
คุณอ้างตัวเป็นผู้นำด้านระบบอินเทอร์เน็ต บลา ๆ ๆ
แต่กะอีแค่เว็บไซต์และ app ยังทำให้เสถียรไม่ได้เลย
พอมาค้นในพันทิปก็เห็นกระทู้บ่นกันเยอะ
ทางทรูไม่คิดจะแก้ไขอะไรบ้างเลยเหรอครับ