อาการตอนแรกเปิดคอมขึ้นมาใช้ไปซักพัก จะมีอาการภาพลายเป็นเส้นๆ

เราก็นึกว่าเป็นที่ไดเวอร์เลยลอง ลง Os ซ้ำผลออกมาว่า

ไม่ต่างกันเลย เลยลองเช็คประกัน หวังว่าพระเจ้าจะเห็นใจ ดีใจบ้านแทบแตกเพราะประกันเหลือ ตั้ง สองเดือน ย้ำว่า สองเดือนแทบกริ๊ดวิ่งรอบบ้าน
จึงได้นำไปเคลมสินค้า ที่ J...B ซีคอนศรีนครินทร์ เครมครั้งที่ 1 วันที่ 25 -4-2018 จำได้ยิ่งกว่าวันเกิดแฟน เพราะ โทรไปหลายรอบ จนเกือบจีบ call
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ประมาณ3อาทิตย์ ได้ไปรับการ์ดจอคืน ด้านหน้าเขียนว่า ซ่อมตัวเดิมส่งคืน ดีใจวิ่งรอบบ้านครั้งที่ สอง
จึงได้นำกลับไปเทสที่บ้าน พบว่ามีอาการแบบเดิม ตอนแรกเราก็ไม่มั่นใจว่าเป็นที่เมนบอร์ด หรืออุปกรณ์ตัวอื่นของเราเสียหายหรือไม่
จึงได้นำไปเทสอีก3เครื่อง วิ่งรอบกรุงเทพจนคิดว่าตัวเองเป็น แก๊บไบ ตอนนั้นเริ่มคิดถึงธุระกิจแล้วเพราะค่าน้ำมันไปกลับเยอะเกิน
(ไปที่บ้านเพื่อน -_- บ้านเพือนสามคน อยู่คนล่ะที่) พบว่า มีการอาการภาพลายเหมือนกันทุกเครื่อง
ครั้งที่สองไม่เข็ด ขอลองอีกครั้ง
เลยนำไปเคลมที่ JIB ซีคอนอีกรอบ แล้วได้ทำการแจ้งพนักงานว่า ที่ส่งเคลมไปยังมีอาการเหมือนเดิม รบกวนส่งเคลมรอบสองให้หน่อยจ้า
เวลาผ่านไปประมาณ2อาทิตย์ จึงเข้าไปเช็คสถานะในเว็บของJIB เหมือนสินค้าจะยังไม่ถึงมือช่าง จึงได้โทรไปสอบถามว่า เรื่องถึงไหนแล้ว
สักพัก มีพนักงานโทรกลับมาบอกว่า การ์ดจอปกติ ไม่มีอาการแบบที่แจ้งไป เราจึงทำการบอกว่า ไม่น่าเป็นไปได้เพราะ เราได้เอาไปเทสกับเครื่องอื่นอีกหลายเครื่องอาการเป็นแบบเดียวกันหมด พนักงานจึงบอกว่า งั้นขอเวลาเทสอีกหน่อย ประมาณหนึ่งชม.ผ่านไป พนักงานโทรกลับมาแล้วบอกว่า ยังไม่พบอาการ
พนักงานจึงได้เสนอมาว่า
ถ้าแบบนั้น ลองยกเครื่องมาที่ JIB ซีคอนได้มั้ย แล้วเอามาให้พนักงานใส่ให้ แล้วเทสดู
เราก็ได้ทำการยกไปหลังเลิกงาน แล้วก็ได้เอามาใส่แต่เทสได้แค่1ชม.ไม่พบอาการ น่าจะเพราะการ์ดยังไม่ร้อนพอ เราจึงได้นำกลับมาเทสต่อที่บ้าน พอกลับมาต่อที่บ้านเกิดอาการ
แต่เราทำอะไรไม่ได้แล้วเนื่องจาก ประกันหมดวันนั้นวันสุดท้ายพอดี และพนักงาน ทั้ง ที่ร้านและ call ไม่มีท่าทีว่าจะช่วยใดๆ ทำใจ จ้าทำใจ
เอาล่ะสิ หนังชีวิต จากประกัน สองเดือน เครมไปมา จนประกันหมดแล้วแก้งานไม่ได้
จึงได้ตัดสินใจ ที่จะหาร้านซ่อมเอา และได้ไปพบร้านร้านนึงที่ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี เค้าแจ้งว่ารับซ่อมการ์ดจอ จึงได้ขับรถไปหาเค้าที่ห้าง และถ้าเล่าเรื่องอาการที่เกิดขึ้นทุกอย่างให้เค้าฟัง
เค้าเลยบอกว่า ขอเวลาในการเทสหน่อย เราจึงบอกเค้าว่าได้ครั้ง ไม่รีบเมื่อไรก็ได้
เวลาผ่านไปประมาณ1อาทิตย์ เราจึงทักเฟสไปถามเค้า ว่าพบอาการหรือเปล่า เค้าบอกว่า พบอาการแล้ว
อาการข้างต้นน่าจะเกิดจากการที่ใช้งานมานาน การ์ดร้อน เม็ดตะกั่วกร่อน
จึงได้ทำการก็อบชิพไปใหม่ ทำให้เม็ดตะกั่วติดแน่ขึ้น เทสรัน 3D มา2วันยังไม่พบอาการ ภาพลายเป็นเส้นๆ
ตอนนี้เวลาผ่านไปเกือบ1อาทิตย์ เปิดคอมไว้ตลอด ยังไม่พบอาการใดๆ
ค่าซ่อม 300 รวมค่า ส่งกลับ100บาท
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ ประกัน ของ ร้าน -เจจามบี เป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้พบร้านดีๆ
และทำให้รู้ว่า การที่เราซื้อของที่มีประกัน ไม่ได้หมายความว่าเราจะได้ประกันนั้นจริงๆ มันก็เหมือนรักแท้ที่เค้าบอกกันว่ามี แต่เราไม่เคยเจอ
ขอบคุณเวลาสองเดือน ที่ทำให้เราอดทน อดกลั้น และประหยัดไฟ เพราะไม่ได้เปิดคอมเลย เอํะ หรือว่า บริษัท เจจามบี จะบอกเป็นนัยๆว่า ช่วยชาติประหยัดพลังงานกันน่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอยืนยันว่าเป็นความจริงทุกประการ และมีใบอนุญาตแล้ว >_<`
รู้สึกสิ้นหวังกับการรับประกันของ ร้านขายอุปกรณ์คอมยักษ์ใหญ์ ? เจจามบี เสียเงิน เสียเวลา เสียความรู้สึก เค้าเสียใจน่ะตัว!
เราก็นึกว่าเป็นที่ไดเวอร์เลยลอง ลง Os ซ้ำผลออกมาว่า
ไม่ต่างกันเลย เลยลองเช็คประกัน หวังว่าพระเจ้าจะเห็นใจ ดีใจบ้านแทบแตกเพราะประกันเหลือ ตั้ง สองเดือน ย้ำว่า สองเดือนแทบกริ๊ดวิ่งรอบบ้าน
จึงได้นำไปเคลมสินค้า ที่ J...B ซีคอนศรีนครินทร์ เครมครั้งที่ 1 วันที่ 25 -4-2018 จำได้ยิ่งกว่าวันเกิดแฟน เพราะ โทรไปหลายรอบ จนเกือบจีบ call
เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ประมาณ3อาทิตย์ ได้ไปรับการ์ดจอคืน ด้านหน้าเขียนว่า ซ่อมตัวเดิมส่งคืน ดีใจวิ่งรอบบ้านครั้งที่ สอง
จึงได้นำกลับไปเทสที่บ้าน พบว่ามีอาการแบบเดิม ตอนแรกเราก็ไม่มั่นใจว่าเป็นที่เมนบอร์ด หรืออุปกรณ์ตัวอื่นของเราเสียหายหรือไม่
จึงได้นำไปเทสอีก3เครื่อง วิ่งรอบกรุงเทพจนคิดว่าตัวเองเป็น แก๊บไบ ตอนนั้นเริ่มคิดถึงธุระกิจแล้วเพราะค่าน้ำมันไปกลับเยอะเกิน
(ไปที่บ้านเพื่อน -_- บ้านเพือนสามคน อยู่คนล่ะที่) พบว่า มีการอาการภาพลายเหมือนกันทุกเครื่อง
ครั้งที่สองไม่เข็ด ขอลองอีกครั้ง
เลยนำไปเคลมที่ JIB ซีคอนอีกรอบ แล้วได้ทำการแจ้งพนักงานว่า ที่ส่งเคลมไปยังมีอาการเหมือนเดิม รบกวนส่งเคลมรอบสองให้หน่อยจ้า
เวลาผ่านไปประมาณ2อาทิตย์ จึงเข้าไปเช็คสถานะในเว็บของJIB เหมือนสินค้าจะยังไม่ถึงมือช่าง จึงได้โทรไปสอบถามว่า เรื่องถึงไหนแล้ว
สักพัก มีพนักงานโทรกลับมาบอกว่า การ์ดจอปกติ ไม่มีอาการแบบที่แจ้งไป เราจึงทำการบอกว่า ไม่น่าเป็นไปได้เพราะ เราได้เอาไปเทสกับเครื่องอื่นอีกหลายเครื่องอาการเป็นแบบเดียวกันหมด พนักงานจึงบอกว่า งั้นขอเวลาเทสอีกหน่อย ประมาณหนึ่งชม.ผ่านไป พนักงานโทรกลับมาแล้วบอกว่า ยังไม่พบอาการ
พนักงานจึงได้เสนอมาว่า
ถ้าแบบนั้น ลองยกเครื่องมาที่ JIB ซีคอนได้มั้ย แล้วเอามาให้พนักงานใส่ให้ แล้วเทสดู
เราก็ได้ทำการยกไปหลังเลิกงาน แล้วก็ได้เอามาใส่แต่เทสได้แค่1ชม.ไม่พบอาการ น่าจะเพราะการ์ดยังไม่ร้อนพอ เราจึงได้นำกลับมาเทสต่อที่บ้าน พอกลับมาต่อที่บ้านเกิดอาการ
แต่เราทำอะไรไม่ได้แล้วเนื่องจาก ประกันหมดวันนั้นวันสุดท้ายพอดี และพนักงาน ทั้ง ที่ร้านและ call ไม่มีท่าทีว่าจะช่วยใดๆ ทำใจ จ้าทำใจ
เอาล่ะสิ หนังชีวิต จากประกัน สองเดือน เครมไปมา จนประกันหมดแล้วแก้งานไม่ได้
จึงได้ตัดสินใจ ที่จะหาร้านซ่อมเอา และได้ไปพบร้านร้านนึงที่ห้างตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี เค้าแจ้งว่ารับซ่อมการ์ดจอ จึงได้ขับรถไปหาเค้าที่ห้าง และถ้าเล่าเรื่องอาการที่เกิดขึ้นทุกอย่างให้เค้าฟัง
เค้าเลยบอกว่า ขอเวลาในการเทสหน่อย เราจึงบอกเค้าว่าได้ครั้ง ไม่รีบเมื่อไรก็ได้
เวลาผ่านไปประมาณ1อาทิตย์ เราจึงทักเฟสไปถามเค้า ว่าพบอาการหรือเปล่า เค้าบอกว่า พบอาการแล้ว
อาการข้างต้นน่าจะเกิดจากการที่ใช้งานมานาน การ์ดร้อน เม็ดตะกั่วกร่อน
จึงได้ทำการก็อบชิพไปใหม่ ทำให้เม็ดตะกั่วติดแน่ขึ้น เทสรัน 3D มา2วันยังไม่พบอาการ ภาพลายเป็นเส้นๆ
ตอนนี้เวลาผ่านไปเกือบ1อาทิตย์ เปิดคอมไว้ตลอด ยังไม่พบอาการใดๆ
ค่าซ่อม 300 รวมค่า ส่งกลับ100บาท
สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ ประกัน ของ ร้าน -เจจามบี เป็นอย่างยิ่ง ที่ทำให้พบร้านดีๆ
และทำให้รู้ว่า การที่เราซื้อของที่มีประกัน ไม่ได้หมายความว่าเราจะได้ประกันนั้นจริงๆ มันก็เหมือนรักแท้ที่เค้าบอกกันว่ามี แต่เราไม่เคยเจอ
ขอบคุณเวลาสองเดือน ที่ทำให้เราอดทน อดกลั้น และประหยัดไฟ เพราะไม่ได้เปิดคอมเลย เอํะ หรือว่า บริษัท เจจามบี จะบอกเป็นนัยๆว่า ช่วยชาติประหยัดพลังงานกันน่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ขอยืนยันว่าเป็นความจริงทุกประการ และมีใบอนุญาตแล้ว >_<`