หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบื่อ พนักงานแบงค์กรุงเทพ สาขาเอ็มควอเทียร์มากครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกรุงเทพ
วันนี้ไปธนาคารกรุงเทพ สาขาเอ็มควอเทียร์มา จะทำบัตรATM ตอนกดบัตรคิว ก็เห็นว่ามีคิวที่รอแค่1คิว แต่เรารอนานมาาาาาก เกิน20นาที จนรู้สึกว่า สบตากับผู้ชาย คล้ายๆจะเป็น ผจก.สาขา บ่อยมาก จนสุดท้าย คนนั้นเขาไปกดเรียกคิวเค้าเตอร์ A แล้วหันมามองเราว่า เราอาจจะรอคิวเค้าเตอร์A
ซึ่งของเรามันเป็นเค้าท์เตอร์ C เราเลยเลิกรอ ลำไย คือแบบ พนักงานนั่งคุยกันหัวเราะคิกคักเยอะมาก คือตอนที่เราไปเนี่ย คนไม่เยอะเลยยยย แต่รอจนขี้เกียจรออะ ลำไย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดวงดีสุดกับ i phone 7 plus
คือเมื่อวันที่ 21-10-59 ที่ผ่านมาได้ไปซื้อ iPhone 7 plus ที่ Studio 7 สาขา เอ็มควอเทียร์มา แต่พอเมื่อค่ำวันที่ 23-10-59 ขณะเล่น facebook เครื่องดับไปเลย รีบูทเครื่องก็ไม่ได้ เปิดไม่ติด ชาร์จไม่เข้า ณ
AAtraveler
ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทำไมมีพนักงานบริการแค่ช่องเดียว
ตามหัวข้อเลยค่ะ สงสัยมานานแล้ว ธนาคารกรุงไทย สาขาไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ทำไมถึงมีพนักงานบริการแค่ช่องเดียว ทั้งๆที่ช่องบริการมี 3 ช่อง แต่ที่นี่คือมีพนักงานแค่ช่องเดียว แล้วลูกค้าที่มาใช้บริการที่นี่
สมาชิกหมายเลข 4348627
แจ้งพฤติกรรมพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ คือเราได้ไปซื้อของที่สาขาหนึ่ง พนักงานมีพฤติกรรมที่เรามองว่าไม่สมควรมาก ๆ เพราะตอนคิดเงินได้มีผช.ที่ดูดีมาคิดเงินก่อนเรา ที่อยู่ช่องข้าง ๆ ก่อนที่เราจะวางของ ซึ่งมีพนักงานหญิง3คนพูดคุยเล่นกั
สมาชิกหมายเลข 4883229
ทำไมที่ธนาคารไม่ค่อยให้ความร่วมมือในการแลกธนบัตรใหม่ ธนาคารกรุงเทพ
วันนี้ ไปแลกธนบัตรใหม่ ที่ธนาคารกรุงเทพสาขาเอ็มควอเทียร์มา ตอนแรก เข้าไปแลกเฉยๆ เอาธนบัตรฉบับละ1,000 ไปแลก800,000บาท พนักงานบอกว่าไม่มี ทั้งที่ไม่ได้ไปหาหรือไปเช็คเลย คือแบบดูเหมือนขี้เกียจให้แล
สมาชิกหมายเลข 1628376
แชร์ความแตกต่างของเคาน์เตอร์เบเนฟิตใน Sephora สาขา Siam Center และ Emquartier!!!
เข้าเรื่องเลยละกันนะคะ พอดีเราได้อีเมลของขวัญวันเกิดจากเซฟอร่าค่ะ ของขวัญที่ได้คือได้แว๊กซ์คิ้วฟรีที่เคาน์เตอร์เบเนฟิตในเซฟอร่า ซึ่งเราเลือกได้ว่าจะรับบริการที่สยามเซนหรือเอ็มควอเทียร์ (แต่ละวันจะมีผู
สมาชิกหมายเลข 1241064
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
เข้าใจว่ากลัวไวรัส แต่ก็ใช่ว่าจะมีมารยาททราม ๆ กับลูกค้าได้นะครับ ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนอโศกมนตรี
เข้าไปใช้บริการสาขา stand alone ของธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนอโศกมนตรี วันนี้ ตอนนี้เที่ยงนี้เอง ยังนั่งโกรธมือสั่นอยู่เลย.... เข้าไปถึงสาขา พนักงานบอกให้ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล - เข้าใจได้ และก็พึงต้องทำ
totosakura
สั่งของกับ Kinokuniya ออนไลน์ส่งยังไง นานมั้ยคะ
....
สมาชิกหมายเลข 5873082
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
พนักงาน ธนาคารกสิกร ทำไมชอบเรียกลูกค้าว่าน้อง
พนักงาน ธนาคารกสิกรไทย สาขาที่ไปประจำย่านลาดพร้าว ชอบเรียกเราน้องๆ เรา 40 กว่าละ ยังมาเรียกเราน้องๆ พูดแทบไม่มี ค่ะ ลงท้าย ตั้งแต่คนเรียกคิว ยันพนักงาน บอกพี่จะทำให้…. น้องทำอะไรวันนี้ ไม่
สมาชิกหมายเลข 801348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบื่อ พนักงานแบงค์กรุงเทพ สาขาเอ็มควอเทียร์มากครับ
ซึ่งของเรามันเป็นเค้าท์เตอร์ C เราเลยเลิกรอ ลำไย คือแบบ พนักงานนั่งคุยกันหัวเราะคิกคักเยอะมาก คือตอนที่เราไปเนี่ย คนไม่เยอะเลยยยย แต่รอจนขี้เกียจรออะ ลำไย