หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม AIS เรื่อง International SMS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
AIS 3G 2100
คือบิลมือถือรอบนี้มีค่า sms โผล่มา 9 บาท ตามรูป
บอกว่าใช้ส่งวันอาทิตย์ที่ 10 ตอนบ่ายสามโมง
คือผมลองดูผ่านมือถือตัวเองก็ไม่พบว่ามีข้อความออก โทรถามคอลเซนเตอร์ก็บอกอันนี้เป็น sms ที่ผมพิมพ์ออกเองผ่านมือถือ
ตอนนี้ผมเลยไม่แน่ใจว่าผมพิมพ์ไปเองจริงๆ หรือว่าไปโหลดแอปแปลกๆมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครแกร๋บไม่ได้อยากเป็นพาร์ทเนอร์
ลองมาทุกวิธีแล้วก็ขึ้นแบบนี้ ไม่จะทำยังไงโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ท้อมาก ใครก็ได้ข่วยซัพพอร์ตที
สมาชิกหมายเลข 7156908
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือน
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักรายเดือนมากครับ ตอนแรกคอลเซนเตอร์Aisโทรมาแจ้งว่ามีแพ็กเกจคุ้มกว่าแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้ ผมตอบตกลงสรุปว่าเดือนแรกที่ใช้คิดรอบบิล412บาท พอเดือนนี้คิด512บาท สรุปคือผมอยากเปลี่ยนกลับ
สมาชิกหมายเลข 8285681
เน็ตบ้านทรูมีปัญหา ใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูใช้ไม่ได้มา จะ 3 วันแล้ว โทรหาศูนย์ทรู วันแรกบอกจะแก้ไขเสร็จตอน 5ทุ่ม พอถึงเวลากลายเป็นว่าขอเลื่อนไปเป็นพรุ่งนี้เก้าโมงเช้า ถึงเวลายังใช้ไม่ได้ ผมโทรหาศูนย์ นัดช่าง มาบ่ายโมง ตอน
สมาชิกหมายเลข 4621596
โดนค่ายมือถือสีแดงเก็บค่าบริการลูกค้าไปให้มิจฉาชีพ ทำยังไงได้บ้าง
วันนี้ได้รับ sms จากค่ายสีแดงแจ้งค่าบริการ ปกติค่าบริการมือถือจะรวมอยู่ในแพคเกจทรู สมาร์ท ชอยส์ แล้ว จึงไม่ต้องจ่ายเพิ่ม แต่เราได้เพิ่มแพคเกจเสริมโทร 100&n
สมาชิกหมายเลข 7513346
Ais ค้างยอด2เดือน แต่จ่ายไปก่อนแล้ว1เดือน
แต่ค้าง2รอบบิล แต่จ่ายไปแล้ว1รอบบิล แต่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอเน้ตได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7624079
ทรูครับ ไหนตอนแรกบอกว่าย้ายค่ายออกได้เลยไงครับ ไม่ติดสัญญา
ตอนแรกถามคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าย้ายได้เลยไม่ติดสัญญาอะไร ไปถามที่trueshopด้วย แต่ทำไมพอทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ถึงมี sms ว่าติดสัญญา แถมพอโทรไปถามคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าติดสัญญาลดค่าบริการ 50% ต้องยกเลิกโปรโมช
สมาชิกหมายเลข 1629095
Truewalle
ลูกค้าบอกกับเราว่า บัญชีวอลเลตเราโดนระงับ เราเลยโทรหาทางคอลเซนเตอร์ทางคอลเซนเตอร์แจ้งว่า 3-7 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ พอครบเราก็โทรไปทวง คอลเซนเตอร์ก็แจ้งว่า 7-14 วัน ก็วนมาลูปเดิมค่ะ เงียบกริ๊บ ไม่มีใค
สมาชิกหมายเลข 9169419
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
รอติดต่อคอลเซนเตอร์นานมาก
พอดี ais ติดต่อมา แนะนำแพคเป็นจากเติมเงินเป็นรายเดือน มีเน็ตเท่านั้นเท่านี้ โทรฟรี 200 นาทีแถมฟรีแอพดูหนัง ฟังเพลง และยูทูปฟรี พอสนใจลองย้าย สรุปได้แค่เน็ต ติดต่อไปเรื่องแอพถือสายทีละ20นาที โทรไป2คร
สมาชิกหมายเลข 9156961
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม AIS เรื่อง International SMS
บอกว่าใช้ส่งวันอาทิตย์ที่ 10 ตอนบ่ายสามโมง
คือผมลองดูผ่านมือถือตัวเองก็ไม่พบว่ามีข้อความออก โทรถามคอลเซนเตอร์ก็บอกอันนี้เป็น sms ที่ผมพิมพ์ออกเองผ่านมือถือ
ตอนนี้ผมเลยไม่แน่ใจว่าผมพิมพ์ไปเองจริงๆ หรือว่าไปโหลดแอปแปลกๆมา