เมื่อช่วงเวลา 21:38 น. 22 มิ.ย. 2561
ผมได้โทรเข้าไปยกเลิกแพคเกจต่างๆ
หลังเสร็จสิ้นพนักงานได้เสนอแพคเกจ 300m ราคา 1500/เดือน ให้ โดยจะยกเลิกแพคเกจปัจจุบัน 550/เดือน ให้ พร้อมคืนเงิน ให้เติมเงิน 1100 บาทโดนประมาณเพิ่มเติม ซึ่งเวลานั้นผมยังไม่พร้อมเลยขอปัดก่อน
เมื่อช่วงเวลา 22:08 น. 23 มิ.ย. 2561
1175 พนักงานคนเดิมโทรกลับมาสอบถามความพร้อม ผมแจ้งว่ายังไม่พร้อมอีกครั้ง พนักงานได้แจ้งว่าถ้าพร้อมให้โทรกลับ 1175 ได้เลย จะดำเนินการให้
เมื่อช่วงเวลา 12:15 25 มิ.ย. 2561
ผมได้โทรกลับ 1175 ว่าพร้อมแล้ว เติมเงินมาเรียบร้อยแล้ว ช่วยดำเนินการให้หน่อย พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินจำนวนนั้นและสมัครแพคเกจได้
สรุปคือ จะเปลี่ยนให้หรือไม่เปลี่ยนครับ คนนึงพูดอย่างอีกคนพูดอย่าง เสียเงินเติมไปแล้วด้วยนะครับ ไม่ตลกเลย หรือจะหลอกว่าทำได้แต่ไม่คืนเงินจะให้เติมเงินใหม่ 1500 แจ้งรายละเอียดไม่ตรงกัน ไม่มีการเก็บข้อมูลเลยเหรอครับ
สรุปพนักงาน ais ทำงานไม่ประสานกันเหรอ
ผมได้โทรเข้าไปยกเลิกแพคเกจต่างๆ
หลังเสร็จสิ้นพนักงานได้เสนอแพคเกจ 300m ราคา 1500/เดือน ให้ โดยจะยกเลิกแพคเกจปัจจุบัน 550/เดือน ให้ พร้อมคืนเงิน ให้เติมเงิน 1100 บาทโดนประมาณเพิ่มเติม ซึ่งเวลานั้นผมยังไม่พร้อมเลยขอปัดก่อน
เมื่อช่วงเวลา 22:08 น. 23 มิ.ย. 2561
1175 พนักงานคนเดิมโทรกลับมาสอบถามความพร้อม ผมแจ้งว่ายังไม่พร้อมอีกครั้ง พนักงานได้แจ้งว่าถ้าพร้อมให้โทรกลับ 1175 ได้เลย จะดำเนินการให้
เมื่อช่วงเวลา 12:15 25 มิ.ย. 2561
ผมได้โทรกลับ 1175 ว่าพร้อมแล้ว เติมเงินมาเรียบร้อยแล้ว ช่วยดำเนินการให้หน่อย พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินจำนวนนั้นและสมัครแพคเกจได้
สรุปคือ จะเปลี่ยนให้หรือไม่เปลี่ยนครับ คนนึงพูดอย่างอีกคนพูดอย่าง เสียเงินเติมไปแล้วด้วยนะครับ ไม่ตลกเลย หรือจะหลอกว่าทำได้แต่ไม่คืนเงินจะให้เติมเงินใหม่ 1500 แจ้งรายละเอียดไม่ตรงกัน ไม่มีการเก็บข้อมูลเลยเหรอครับ