หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISทำไมเปลี่ยนแพคเกจไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
พอดีโปรโมชั่นของแฟนครบรอบ1ปีตามสัญญาเมื่อเดือนที่แล้วแต่เปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ไม่ทัน จึ้งต้องใช้โปรเดิมมาอีก1เดือน พอเมื่อวานจะทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นผ่าน my ais แต่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ จนกระทั่งวันนี้ก็ไม่สามารถเปลี่ยนได้ เลยอยากทราบว่าจะสามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้เมื่อไหร่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[AIS] ไปเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนมา พนักงานบอกว่าเปลี่ยนที่ถูกกว่าปัจจุบันไม่ได้ ???
สอบถามครับ ผมใช้ ismart อยู่ ตัว 299 (เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนจะได้ส่วนลด50รอบบิล) ทีนี้มันครบรอบบิล 12 รอบแล้ว (ไวจัง) ผมเลยไปที่ ais shop ใกล้บ้าน เพื่อจะเปลี่ยนแพคเกจไปใช้ 4G Max Speed 299 เ
athenaxp
* * AIS รายเดือน เปลี่ยนแพคเกจหลัก * *
ปัจจุบันเป็น AIS รายเดือน เป็น 99 บาท ต่อเดือน โทรนาทีละ 55( ? ? ) ถ้าเปลี่ยนแพคเกจหลัก ( สนใจ buffet 450 ความเร็ว 2 เมก) 1. เปลี่ยนเองจาก AIS eservice โดยไม่ต้องไปติดต่อสาขา ได้เปล่าคับ 2. ถ้ารอบบิลเ
สมาชิกหมายเลข 2315570
ระวัง! เปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ต AIS รายเดือน โดนคิดเงินสองแพ็คเก็จในเดือนเดียวกัน
อยากเตือนเพื่อน ๆ ที่คิดจะเปลี่ยนแพ็คเก็จของ AIS จะโดนคิดเงินของแพ็คเก็จเดิมเต็ม และแพ็คเก็จใหม่ด้วย เราโดนมากับตัวเองสองรอบแล้ว สืบเนื่องจากเราไปชำระค่าโทรศัพท์ที่เทเลวิซ เห็นโปรชัวร์แพ็คเก็จอินเตอร์
Adis Aligan
เปลี่ยนโปรหลัก ais
จะเปลี่ยนโปรหลักของ ais เติมเงิน เปลี่ยนยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3003034
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจAISรายเดือนให้ถูกลงต้องทำอย่างไรบ้างคะ
จะเปลี่ยนแพคเกจภายในแอพmy aisแล้วมีแต่แพกเกจที่แพงขึ้นไม่ทราบว่ามีวิธีเปลี่ยนแบบอื่นไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6490210
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
10GB/49บ./7วัน
วันนี้ (25/1/66) ได้รับแจ้งเตือนเสนอโปรโมชั่นผ่านทางแอป My AIS 10GB/49B./7Day คำถาม? โปรนี้สามารถกดสมัครได้ถึงวันไหนครับ? THX
สมาชิกหมายเลข 945417
True Move H แบบเติมเงินกับปัญหาใน True iService
คือว่าได้นำเบอร์ True Move H แบบเติมเงิน โทรไปเปลี่ยนโปรโมชั่นกับทาง 9305 แล้ว เป็นเวลาหลายวัน ตรวจสอบโปรโมชั่นผ่านระบบ SMS *935# ได้รับข้อความ SMS เป็นโปรโมชั่นใหม่ที่ได้เปลี่ยนแล้ว แต่ทำไมตรวจสอบโป
ThePKBoy
ใช้เราเตอร์ไวไฟAISไม่ครบสัญญา
คือเพื่อนเป็นคนเอาชื่อเราไปทำสัญญาค่ะ แล้วมันใช้ไม่ครบสัญญาทำให้มีบิลเรียกเก็บเงินมาที่บ้านเราจำนวน 7,xxx บาท เราจะทำยังไงให้ตัวเองไม่เสียเครดิตคะ เราไม่สามารถจ่ายแทนได้
สมาชิกหมายเลข 3233837
ais ใช้ไม่ได้
ในแอป ตรวจสอบปัญหา เกิดสัญญาขาดข้อง เมื่อวานวันที่28 ส่งsms เวลา19.20 บอกใช้ได้ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ วันี้วันที่ 29 เวลา 22.30 ยังใช้ไม่ได้ เข้าจะแจ้งปัญหาในแอป ais ขึ้นตรวจพบว่าสัญญาขาดข้องข้างต้น และจะ
สมาชิกหมายเลข 9175681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISทำไมเปลี่ยนแพคเกจไม่ได้ครับ