▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
ธุรกรรมทางการเงิน
เตือนภัย
คืนของ Lazada เกือบ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้เงินคืน ต้องทำยังไง
พอของจะมาส่งในวันที่เลยกำหนดไปมากแล้ว ก็เลยสั่งตีกลับไป
คืนสินค้าไปตั้งแต่ 9 พ.ค. (ตีกลับไปกับคนส่งของเลย ของก็ยังไม่ได้แกะกล่อง)
ไม่มีเหตุอะไรให้คืนเงินล่าช้าได้ขนาดนี้ .... ใครพอจะมีข้อแนะนำอย่างไรบ้างคะ