หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานCall center AIS ไปตายไหนหมด
กระทู้คำถาม
AIS eService
ตามหัวข้อ ติดต่อ พนง. ยากมาก จะทำไรทีเนี่ยโคตรยาก
ให้รอสายจนจะหลับอยุล้ะ มันมีเพลงกล่อมไง ไม่รุไปอยุไหนกันหมด
หัวร้อนโว้ยหัวร้อน!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
Ais call center รับสายยากมาก
สมัคร package จาก AIS Play ไป ต้องการปรึกษา กับ ต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม จาก พนง. แต่โทรเข้าไป call center ให้รอสายครั้งละ 20 นาที ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสาย เป็นท้อมากเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2890029
ติดต่อ Call center AIS ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
ติดต่อไปหลายรอบได้คุยแค่กับแองจี้และอุ่นใจ ไม่สามารถแก้ปัญหาที่เราต้องการได้เลยค่ะ ติดต่อพนักงานยากมาก มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อพนักงานได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8882372
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
อยากเปลี่ยนโปรรายเดือน ais แต่ว่าโปรที่อยากใช้เป็นของลูกค้าใหม่อย่างเดียวเลย ทำยังไงดีครับ หรือย้ายไปค่ายไหนดี
ตามหัวข้อเลยครับ ถามว่าอยากใช้ ais ต่อมั้ย ก็อยากอยู่นะครับ เพราะว่ายังดูบอลพรีเมียร์ลีคอยู่ แต่แพ็คที่จ่ายอยู่ก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้ม พอต้องมาจ่ายค่าแพ็คฟุตบอล+แพ็คหลัก โทรเข้า call center ก็มีแต่แพ็คที่
สมาชิกหมายเลข 2735425
ต้องการติดต่อพนักงาน call center AIS ต้องทำยังไงบ้าง
จ่ายเงินผ่าน app AIS แต่ยอดไม่ตัด หักเงินในบัญชีแล้ว อยากสอบถามพนักงานแต่ไม่เคยได้คุย
สมาชิกหมายเลข 9049163
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True
ปัจจุบันใช้โปร 1299 อยู่ครับ อยากลดโปรเหลือประมาณ 800-900 โทรไปขอกับ Call center รอครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที กดย้ายค่ายก็ไม่มีโทรมาง้อลูกค้า โทรไป 02-078-9363 ก็ไม่ได้คุยกับคนเหใือนกัน พอกดฟังโป
anrakrs
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับ
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับติดต่อไปที่ 1175 ก็แล้ว จะขอเปิดสัญญาณ ข้อความอัตโนมัติ ก็บอกว่า กรณาติดต่อไปในภายหลัง พอทิ้งช่วงไปครึ่งวัน โทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าใช้สิทธิ์ไปแล้ว ท้ออ
สมาชิกหมายเลข 5554908
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานCall center AIS ไปตายไหนหมด
ให้รอสายจนจะหลับอยุล้ะ มันมีเพลงกล่อมไง ไม่รุไปอยุไหนกันหมด
หัวร้อนโว้ยหัวร้อน!!