คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ของพวกนี้ ต้องโทรไปเปลี่ยน ลูกค้าเก่า จะต้องยกเลิกเนตเก่า แล้วสมัครใหม่ (จะกลายเป็นลูกค้าใหม่ทันที)
แล้วติดสัญญาณใหม่ด้วย ทรูก็เป็น เราเป็นลูกค้าใหม่ทรูทุกปี นั่นแหละ มันเปลี่ยนโปรที ต้องโทรขออัพเกรดที
แล้ว สมาชิกเก่าต้องยกเลิกก่อน เขาถึงจะอัพเกรดให้ได้ ติดสัญญาณใหม่ 12 เดือน
แล้วติดสัญญาณใหม่ด้วย ทรูก็เป็น เราเป็นลูกค้าใหม่ทรูทุกปี นั่นแหละ มันเปลี่ยนโปรที ต้องโทรขออัพเกรดที
แล้ว สมาชิกเก่าต้องยกเลิกก่อน เขาถึงจะอัพเกรดให้ได้ ติดสัญญาณใหม่ 12 เดือน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
CAT เขาไม่มีอัพความเร็วเน็ตให้ลูกค้าเก่าเหรอครับ?
แล้วลูกค้าลูกค้าปัจจุบันเขาไม่อัพให้เหรอครับ
เห็นมีคนสอบถามในเฟซบุ๊กแฟนเพจ แอดมินก็ตอบว่า "จะมีการเพิ่มความเร็วให้ลูกค้าปัจจุบันประมาณสิ้นเดือน มกราคม"
จนตอนนี้ก็ปาเข้าไป จะสิ้นเดือน มิถุนายน แล้ว ความเร็วที่ได้ก็ยังเท่าเดิม
ติดต่อสอบถามทางเฟซบุ๊คแฟนเพจก็ไม่ค่อยตอบ เห็นอัพเดทแต่โปรโมชั่น เรียกลูกค้าใหม่
ภาพด้านซ้ายคือแพคเกจเก่า ส่วนด้านขวา คือแพคเกจที่อัพเดทตอนต้นเดือนมกราคม61ครับ
ได้ความเร็วน้อยกว่าลูกค้าใหม่ แต่ต้องจ่ายแพงกว่า ผมว่ามันไม่ยุติธรรมนะครับ
หรือต้องให้ลูกค้าติดต่อที่ศูนย์เองเหรอครับ ไม่เอาน่า เราอุตส่าห์มี Internet อยู่ในมือ น่าจะมีเซอร์วิสที่ดีกว่านี้นะครับ
ทางบริษัทก็น่าจะมีข้อมูลลูกค้าทุกๆคน อย่าให้ลูกค้าต้องแจ้งเอง ถึงค่อย.. ผมว่าอัพให้ลูกค้าอัตโนมัติเถอะครับ
ลูกค้าปัจจุบันก็ชำระค่าบริการทุกเดือน ได้โปรดอย่าทอดทิ้งพวกเราเลยนะครับ ดูแลเราบ้าง