AIS มีสิทธิ์ต่อแพ็คเกจ mobile care อัตโนมัติด้วยเหรอครับ งงมาก ?

คือผมเคยสมัครใช้ AIS mobile care ไว้เมื่อตอนซื้อ 7+ สิ้นสุดวันที่ 11/5/61

แต่พอเช็คยอดจ่ายเดือนพฤษภาคม งงเลยอยู่ดีๆมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 1000 กว่าบาท เลยลองไปเช็ค e-bill ในแอพ

ปรากฎว่า AIS สมัคร Mobile Care ให้ผมต่อเฉย ไม่ได้มีการโทรมาถามด้วยพร้อมยอดเดือนล่าสุด

อย่างนี้ให้ผมทำยังไงดีครับ แจ้งไปทาง 1148 กับ 1175 ไม่ได้เพราะแจ้งว่าโดนระงับเนื่องจากยอดใช้จ่ายเกิน (เกินสิมาสมัครแพ็คเกจให้เองโดยไม่รู้เรื่อง)

ถามไปทางเพจ Ais call center ตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า บอกจะตรวจสอบแล้วหายไปเลย เพิ่งโผล่มาเมื่อกี้กันมาบอกว่าผมไปสมัครเฉยเลย ขอคำอธิบายไปก็เงียบ

วาน CC ในนี้ช่วยชี้แจงด้วยครับ ยังไงๆยอดนี้ผมก็ไม่จ่ายเพราะผมไม่ได้เต็มใจสมัคร


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่