คือผมเคยสมัครใช้ AIS mobile care ไว้เมื่อตอนซื้อ 7+ สิ้นสุดวันที่ 11/5/61
แต่พอเช็คยอดจ่ายเดือนพฤษภาคม งงเลยอยู่ดีๆมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 1000 กว่าบาท เลยลองไปเช็ค e-bill ในแอพ
ปรากฎว่า AIS สมัคร Mobile Care ให้ผมต่อเฉย ไม่ได้มีการโทรมาถามด้วยพร้อมยอดเดือนล่าสุด
อย่างนี้ให้ผมทำยังไงดีครับ แจ้งไปทาง 1148 กับ 1175 ไม่ได้เพราะแจ้งว่าโดนระงับเนื่องจากยอดใช้จ่ายเกิน (เกินสิมาสมัครแพ็คเกจให้เองโดยไม่รู้เรื่อง)
ถามไปทางเพจ Ais call center ตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า บอกจะตรวจสอบแล้วหายไปเลย เพิ่งโผล่มาเมื่อกี้กันมาบอกว่าผมไปสมัครเฉยเลย ขอคำอธิบายไปก็เงียบ
วาน CC ในนี้ช่วยชี้แจงด้วยครับ ยังไงๆยอดนี้ผมก็ไม่จ่ายเพราะผมไม่ได้เต็มใจสมัคร
AIS มีสิทธิ์ต่อแพ็คเกจ mobile care อัตโนมัติด้วยเหรอครับ งงมาก ?
แต่พอเช็คยอดจ่ายเดือนพฤษภาคม งงเลยอยู่ดีๆมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 1000 กว่าบาท เลยลองไปเช็ค e-bill ในแอพ
ปรากฎว่า AIS สมัคร Mobile Care ให้ผมต่อเฉย ไม่ได้มีการโทรมาถามด้วยพร้อมยอดเดือนล่าสุด
อย่างนี้ให้ผมทำยังไงดีครับ แจ้งไปทาง 1148 กับ 1175 ไม่ได้เพราะแจ้งว่าโดนระงับเนื่องจากยอดใช้จ่ายเกิน (เกินสิมาสมัครแพ็คเกจให้เองโดยไม่รู้เรื่อง)
ถามไปทางเพจ Ais call center ตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้า บอกจะตรวจสอบแล้วหายไปเลย เพิ่งโผล่มาเมื่อกี้กันมาบอกว่าผมไปสมัครเฉยเลย ขอคำอธิบายไปก็เงียบ
วาน CC ในนี้ช่วยชี้แจงด้วยครับ ยังไงๆยอดนี้ผมก็ไม่จ่ายเพราะผมไม่ได้เต็มใจสมัคร