สัญญาณ Dtac มีปัญหาโซน ชิดลม

กระทู้คำถาม
เป็นตั้งแต่ประมาณวันศุกร์ ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา
อยากทราบว่ามีคนที่ทำงานโซนนี้ หรือโซนอื่นเป็นเหมือนกันไหมคะ เราลองถามเพื่อนในออฟฟิศที่ใช้ Dtac ที่รู้จักเป็นกันหมด เซ็งมาก เพราะเราต้องใช้ในงาน ทุกวันนี้ต้องซื้อแพคเน็ต ของ AIS เพื่อมาเปิด ฮอตสปอต ให้เครื่องที่เป็น Dtac (เบอร์หลัก) ใช้

เราได้ติดต่อไป แจ้ง call center 1678 ทุกวัน แจ้งเบอร์เพื่อนที่รู้จักที่ใช้ Dtac ทุกคน (บางคนก็แจ้งเองแล้ว)

แจ้งผ่าน App ก็แล้ว

พนักงานรับเรื่องได้อย่างเดียว มี SMS แจ้งให้ รอ 5 นาที รีเซทสัญญาน ปิดเปิดเครื่องใหม่ ก็ทำหมดแล้ว

ช่วยปรับปรุงการให้บริการด้วยคะ เป็นปัญหาอย่างมากๆๆๆๆๆ

หมายเหตุ* ลดความโกรธลง 30% เพราะเสียงรอสายมีเสียงพี่ซันนี่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่