หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 ติดต่อยากเย็นเหลือเกินค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ใช้เบอร์ออฟฟิศขึ้นต้นด้วย 02 โทรเข้า 1678 รอครึ่งชม. ไม่รับเลยไม่ทราบว่าตั้งใจไม่รับรึยังไง
พอเอาเบอร์ส่วนตัวที่เป็นของต่างเครือข่ายโทรเข้าไป คือรับไวมากรอไม่ถึง 3 นาที
แค่อยากจะให้ปรับปรุงหน่อยค่ะบางทีก็ไม่ได้มีเวลารอเป็นครึ่งชม. ทุกๆครั้งที่โทรเข้าไป
.
ส่วนเรื่องที่จะติดต่อได้รับการแก้ไขแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จบไปแล้วกับการลงทะเบียน..ทรูรายงานยอดใช้งานเป๋าตังเพิ่ม 2,600% รับโครงการคนละครึ่ง พลัส
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานความเคลื่อนไหววันแรกของการเปิดลงทะเบียนโครงการ “คนละครึ่ง พลัส” พบยอดผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพิ่มสูงกว่า 2,600% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ สะท้อนค
สมาชิกหมายเลข 2349068
ติดต่อดีแทคยังไงคะ
โทรหา 1678 จะถามเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม(จะย้ายไปใช้เน็ตค่ายอื่น) โทรแล้วรอนานมากก็ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9094508
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือนยากเย็น
อยากยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน แต่ติดต่อยากเย็น โทร 1678 ก็ไม่รับ *444 ก็ไม่ได้ วุ่ยวายมาก ตอนเสนอแพ็คเกจนี่โทรตื้อจัง พอจะยกเลิกติดต่อไม่ได้ จะไม่ใช้แล้วดีแทค วุ่นวาย
สมาชิกหมายเลข 3454602
อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นเสริมแต่โทร 1678 ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติ
สามารถติดต่อศูนย์ดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงได้บ้างนี่ติดต่อ 1678 ไม่ได้เลยมีแต่เสียงอัตโนมัติโทรไปหลายรอบแล้วอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นคือทำไมติดต่อยากเย็นจังเลย
สมาชิกหมายเลข 8020151
ย้ายค่ายออนไลน์ไป AIS ยากเย็นเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม AIS ครับ คือผมแจ้งเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ จาก Dtac ไป AIS ตั้งแต่วันอังคารที่ 5 ม.ค. แล้วเย็นวันนั้น มีเจ้าหน้าที่ของ AIS(เบอร์ 02-026xxxx) โทรมานัดหมายว่าจะนำซิมการ์ดมาให้ในวันพฤหัสบดีที่ 7
สมาชิกหมายเลข 1134696
ทำไมทุกวันนี้ AIS ตอบกลับเมลช้าจัง?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เคยอีเมลล์สอบถามเจ้าหน้าที่ ตอบกลับไวมาก แต่พอมาเมลนี้ สอบถามไปตั้งแต่วันที่ 19 จนวันนี้ส่งเมลไปใหม่อีก 1 ฉบับ อันเดิมก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับเลยค่ะ สร
สมาชิกหมายเลข 4468276
สอบถาม
ผมต้องการสอบถามพูดกับเจ้าหน้าที่ ต้องการย้ายค่าย เวลามีปัญหอะไรไม่มสามารถติดต่ออะไรได้เลยมีแต่1175 แต่ก็วนอยู่ไม่จบสิ้นโครตโมโหแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โปรที่ใช้อยู่ก็แพงขึ้น จำกัดเฉย ตอนแรกว่าทนอยู
สมาชิกหมายเลข 9101072
แอพธนาคารไทยพาณิชย์ อยู่ดีๆก็เข้าไม่ได้
แอพไทยพาณิชอยู่ดีๆก็ขึ้นไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ให้ติดต่อ 02-777-7777 โทรไปหลายรอบแล้วระบบก็ให้กดวันไปมา ชาติไหนจะแก้ได้ จำเป็นต้องใช้เงินในบช. ติดต่อก็ยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 7281219
เน็ตทรูช้ามาก ทั้งๆ ที่สมัครตั้งแพง
เน็ตก็ช้า รีเซ็ตหลายรอบแล้ว สมัครก็ของไวสุด แต่ให้ไม่เต็ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ทำยังไงให้เน็ตไวๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8321135
ย้ายค่ายของจาก ดีแทคมาใช้ค่ายเขียวเป็นเดือนแล้ว ทำไมยังโดนค่ายดีแทคเรียกเก็บค่าบริการ
เราย้ายค่ายจาก ดีแทค มาเป็นค่ายเขียวได้เดือนนึงแล้ว ตอนย้ายก็โทรเคลียร์กับคอลเซอร์เตอร์ดีแทคเรียบร้อย ไม่ได้ค้างอะไร ถ้าค้างก็ย้ายไม่ได้ ก็ไปย้ายออกจากดีแทค เปิดใช้งานย้ายค่ายเบอร์เดิมเรียบร้อย แต่ก็ย
สมาชิกหมายเลข 4121119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 ติดต่อยากเย็นเหลือเกินค่ะ
พอเอาเบอร์ส่วนตัวที่เป็นของต่างเครือข่ายโทรเข้าไป คือรับไวมากรอไม่ถึง 3 นาที
แค่อยากจะให้ปรับปรุงหน่อยค่ะบางทีก็ไม่ได้มีเวลารอเป็นครึ่งชม. ทุกๆครั้งที่โทรเข้าไป
.
ส่วนเรื่องที่จะติดต่อได้รับการแก้ไขแล้ว