- อยากเรียนสอบถามเพื่อนๆสมาชิก และ DTAC ดังนี้ครับ
วันนี้(12 มิถุนายน 2561) เวลาประมาณ 0:36 น. ได้มี SMS จาก Dtac ส่งมาจำนวน 3 SMS
1. เปลี่ยน package ให้ใหม่ (แพงกว่าเดิม) หากต้องการกลับไปใช้ package เดิม ให้กด *212*24#โทรออก
2. สิทธ์มิวสิคอินฟินิท
3. สิทธิ์มิวสิคอินฟินิท
คำถาม
1. ทางค่ายมือถือสามารถเปลี่ยน package ให้กับลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมได้หรือไม่???
2. ผมกด *212*24#โทรออก เพื่อยกเลิกสิทธิ์ ทางระบบแจ้งว่าจะคืนเงินส่วนต่างให้ในบิลถัดไป??? แล้วทำไมผมต้องมาจ่ายเงินค่าส่วนเกินนี้ก่อนด้วยครับ???
3. มี SMS เข้ามาติดๆกัน 3 SMS เจตนาต้องการให้ผู้รับสับสน หรือ อ่านไม่พบข้อความที่บอกเปลี่ยน package หรือเปล่า???
ทุกท่านมีความเห็นว่าอย่างไรครับ ถ้าถามผม ผมรู้สึกว่าถูกโกงครับ
อยู่ดีๆก็ถูกเปลี่ยน package : แบบนี้ก็ได้เหรอ???
วันนี้(12 มิถุนายน 2561) เวลาประมาณ 0:36 น. ได้มี SMS จาก Dtac ส่งมาจำนวน 3 SMS
1. เปลี่ยน package ให้ใหม่ (แพงกว่าเดิม) หากต้องการกลับไปใช้ package เดิม ให้กด *212*24#โทรออก
2. สิทธ์มิวสิคอินฟินิท
3. สิทธิ์มิวสิคอินฟินิท
คำถาม
1. ทางค่ายมือถือสามารถเปลี่ยน package ให้กับลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอมได้หรือไม่???
2. ผมกด *212*24#โทรออก เพื่อยกเลิกสิทธิ์ ทางระบบแจ้งว่าจะคืนเงินส่วนต่างให้ในบิลถัดไป??? แล้วทำไมผมต้องมาจ่ายเงินค่าส่วนเกินนี้ก่อนด้วยครับ???
3. มี SMS เข้ามาติดๆกัน 3 SMS เจตนาต้องการให้ผู้รับสับสน หรือ อ่านไม่พบข้อความที่บอกเปลี่ยน package หรือเปล่า???
ทุกท่านมีความเห็นว่าอย่างไรครับ ถ้าถามผม ผมรู้สึกว่าถูกโกงครับ