หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Netflix ช้า มีวิธีเรียกเงินคืนไหมคะ
กระทู้คำถาม
Netflix
Mobile Application
ระบบรายเดือน (Postpaid)
คือช่วงเดินนี้ติดเรียนซัมเมอร์ คิดว่าไม่มีเวลาดูNetflixแน่ๆ แต่ว่าลืมยกเลิกรายเดือน จนมีแจ้งเตือนตัดรายเดือนเข้าโทรศัพท์ ทำให้รู้ว่าลืมยกเลิก แล้วจากที่คิดว่า คงดูไม่คุ้มแน่ๆ เลยอยากจะทราบว่า Netflix สามารถเรียกเงินคืนได้หรือเปล่า หรือว่าต้องทำใจเสียเงินเดือนนี้ไปฟรีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมไลน์แมนไม่ปรับปรุงบริการสักที
สั่งของก็ล่าช้า คิดค่าส่งแพงอีก มี Pro VIP ก็ไม่ให้จะฟรีจริง วันนี้สั่งไป ชั่วโมงกว่าก็ยังไม่ได้ของ สั่งไปคนละร้าน กลายเป็นคนขับคนเดียวกันเฉยเลย ทำระบบได้ห่วยแตกมาก ร้านจัดของเสร็จ เป็นชั่วโมง ไรเดอร
สมาชิกหมายเลข 1508425
ขอเงินคืนจาก Netflix
ช่วยด้วยค่ะ คือเราสมัครบัญชี เน็ตฟลิกไว้ แต่เลิกดูมานานแล้ว เพราะไม่ค่อยได้ดู จ่ายเงินไปแล้วดูไม่คุ้มเลย เลยลบแอปออกไปนานแล้ว แต่เราชำระยอดผ่านทรูมันนี่ พอถึงรอบมัน ก็มีแจ้งเตือนตลอดแหละ ว่ามันไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 5363365
ดู Netflixครบ30วันแล้ว ออกจากระบบ แต่ยังไม่ยกเลิกการเก็บเงิน เจอแบบนี้ต้องทำไงคะ
คือวันนี้เป็นวันครบกำนหนดการดู Netflixครบ30วันแล้ว ด้วยความที่ไม่ได้ยกเลิกการเรียกเก็บเงินของnetflixและก็เผลอไปออกจากระบบ งานเข้าอีก จะเข้าสู่ระบบอีกรอบก็ไม่สามารถทำได้อีก มันขึ้นให้เข้าสู่ระบบแบบเสีย
สมาชิกหมายเลข 3725113
อยากรู้ว่าคือเราต้องการยกเลิก Netflix แบบรายเดือนเพื่อไปสมัครโปรใหม่
อยากรู้ว่าคือเราต้องการยกเลิก Netflix แบบรายเดือนเพื่อไปสมัครโปรใหม่ที่เป็น แพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE รวมสตรีมมิง 6 แอป ราคา 999 บาท/เดือน แต่ว่าประมาณวันนี้มีข้อความแจ้งเตือนเก็บค่าเน็ตรายเดือนของเดื
สมาชิกหมายเลข 4127082
true money wallet แจ้งเตือนให้ชำระค่า onlyfans ทั้งที่ไม่เคยเล่น พอเข้าไปดูในทรูมันนี่ กลายเป็นแจ้งให้ชำระค่า netflix
true money wallet ขึ้นแจ้งเตือนที่หน้าจอ ไม่สามารถชำระค่า onlyfans ได้เพราะเกินกำหนด ทั้งที่ดิฉันไม่เคยเล่นไม่เคยสมัคร onlyfans ดิฉันตกใจมาก จึงรีบเข้าไปดูในแอป true money wallet แต่ปรากฎที่มันแจ้งเต
สมาชิกหมายเลข 8003463
ไม่จ่ายค่าบริการ Netflix จะตัดการเป็นสมาชิกเลยมั้ยคะ
คืองี้ค่ะเราจ่ายค่าบริการNetflix ด้วยmaster card แล้วเราไม่ได้กดยกเลิกอ่ะค่ะแล้วไม่ได้เติมเงินเข้าในบัตร ในบัตรก็เลยมียอดเงินไม่พอสำหรับจ่ายค่าบริการในเดือนถัดไป เราเข้าไปยกเลิกแล้วแต่ว่าการยกเลิกมันข
สมาชิกหมายเลข 5912003
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
ยกเลิก netflix แล้ว แต่ True ยังมาเก็บอยู่
เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วได้โทรไปให้เจ้าหน้าที่ยกเลิก netflix เจ้าหน้าที่ตอบว่าต้องชำระเดือนนี้เพราะเนื่องจากมีการใช้ไปแล้ว ก็เลยชำระไป 1 เดือนแต่เดือนถัดมาก็ยังมีค่าบริการมาเก็บอยู่ ต้องทำอย่างไรดีค
สมาชิกหมายเลข 4694672
ยกเลิกสมัครรายเดือนiqiyi8อัตโนมัติแล้ว มันยังหักเงินอัตโนมัติในวอเลทอีกไหมค่ะ ใดๆมันแจ้งเตือนให้เติมเงินให้พอตลอด
สมาชิกหมายเลข 6031069
ถามเรื่องการยกเลิกสมาชิก netflix
เราเพิ่งสมัคร netflix เลยได้ใช้ฟรี 1 เดือน สิ้นสุดการใช้ฟรี วันที่ 9 พ.ค. เราต้องยกเลิกก่อนวันที่ 9 เพื่อที่จะได้ไม่เสียเงิน แต่เรายกเลิกสมาชิกวันที่ 8 พ.ค. แล้ววันที่ 10 มีเมลจาก netflix ส่งมายืนยันก
สมาชิกหมายเลข 3114486
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
Mobile Application
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Netflix ช้า มีวิธีเรียกเงินคืนไหมคะ