คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
๊Update วันที่ 02/12/2024 เวลา 22.41 น.
สมาร์ท เจษฎา ได้แจ้งรายละเอียด เพื่อดูแลแนะนำการสมัครบริการเสริม PLAY ULTIMATE ผ่านช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติมต่อไปแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีคะ สมายล์ - พัทธนันท์ เข้ามาดูแลข้อมูลให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 4127082 วันนี้ สำหรับเรื่อง ข้อมูลบริการ Netflix ที่สอบถามจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ จากข้อมูลสำหรับ แพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการเดือนละ 999 บาทต่อเดือน จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน NETFLIX ผ่านแอปพลิเคชัน NETFLIX หรือ เว็บไซต์ https://www.netflix.com/th/ ไม่ทราบว่าแพ็กเกจรายการเดิมทำการสมัครผ่านบิล AIS หรือผ่าน NETFLIX โดยตรงหรือเปล่าคะ คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียด และหมายเลขที่ใช้งานเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบทำการตรวจสอบเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ใช้งานให้ทราบให้ทันทีค่ะ
และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
วันนี้ สมายล์ - พัทธนันท์ ได้ให้ข้อมูลเรื่อง ข้อมูลบริการ Netflix ครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่น ๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
สมายล์ - พัทธนันท์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 4127082 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ขอให้ช่วงเวลาค่ำนี้ เป็นเวลาของความผ่อนคลาย และมีความสุขกับครอบครัวนะคะ
สมาร์ท เจษฎา ได้แจ้งรายละเอียด เพื่อดูแลแนะนำการสมัครบริการเสริม PLAY ULTIMATE ผ่านช่องทางหลังไมค์เพิ่มเติมต่อไปแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีคะ สมายล์ - พัทธนันท์ เข้ามาดูแลข้อมูลให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 4127082 วันนี้ สำหรับเรื่อง ข้อมูลบริการ Netflix ที่สอบถามจะดูแลให้คุณอย่างเต็มที่เลยค่ะ จากข้อมูลสำหรับ แพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการเดือนละ 999 บาทต่อเดือน จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน NETFLIX ผ่านแอปพลิเคชัน NETFLIX หรือ เว็บไซต์ https://www.netflix.com/th/ ไม่ทราบว่าแพ็กเกจรายการเดิมทำการสมัครผ่านบิล AIS หรือผ่าน NETFLIX โดยตรงหรือเปล่าคะ คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ เบื้องต้นขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียด และหมายเลขที่ใช้งานเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบทำการตรวจสอบเงื่อนไขของแพ็กเกจที่ใช้งานให้ทราบให้ทันทีค่ะ
และขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" แนะนำใช้งานพอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint
วันนี้ สมายล์ - พัทธนันท์ ได้ให้ข้อมูลเรื่อง ข้อมูลบริการ Netflix ครบถ้วนเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่น ๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
สมายล์ - พัทธนันท์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 4127082 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ขอให้ช่วงเวลาค่ำนี้ เป็นเวลาของความผ่อนคลาย และมีความสุขกับครอบครัวนะคะ

แสดงความคิดเห็น
อยากรู้ว่าคือเราต้องการยกเลิก Netflix แบบรายเดือนเพื่อไปสมัครโปรใหม่
- เราเลยอยากรู้ว่าถ้าเรายกเลิก Netflix รายเดือนแล้วมันยังรวมกับค่าเน็ตรายเดือนของเดือนนี้อยู่มั้ยคะ
- แล้วถ้ายกเลิก Netflix รายเดือนแล้วสามารถสมัครโปรแพ็กเกจได้เลยมั้ย หรือว่าต้องรอให้ Netflix รายเดือนหมดก่อนถึงจะสมัครได้
เราขอความคิดหน่อยนะคะ