เดี๋ยวนี้ dtac ถ้าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินหรือยกเลิกต้องไปทำวันครบรอบบิล ไม่งั้นจะถูกคิดเพิ่มไปอีก1รอบบิลเต็มๆ

เดี่ยวนี้ dtac ถ้าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินหรือยกเลิกต้องไปทำวันครบรอบบิล ไม่งั้นจะถูกคิดเพิ่มไปอีก1รอบบิลเต็มๆ
ผมได้ใช้เบอร์ dtac และมีกำหนดตัดรอบบิลวันที่ 9 มิย 61 วันนี้วันที่ 11มิย61 ไปทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ทางศูนย์บอกว่าเนื่องจากเลยวันตัดรอบบิลมาแล้ว จะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าอีก1เดือนเต็มๆ และใช้ได้ถึงวันที่9กค 61  ระบบถึงจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้หลังจาก9กค61 ระบบจะไม่ตัดตามจำนวนวันที่ยกเลิกให้เหมือนแต่ก่อน เท่ากับว่าผมต้องทนใช้ไปถึง9กค61และเสียเงินเต็มๆอีก1เดือนเลยครับ ไม่ทราบว่าคิดได้ยังไงไครับ ทุกคนจะว่างไปทำในวันที่ครบรอบบิลทุกคนเหรอครับ เหมือนกรณีของผม ไปทำเรื่องวันนี้ 11มิย 61 เพราะไปทำวันที่9มิยไม่ได้ไม่ว่างไป เลยมาแค่2วันก็ต้องใช้ไปอีกเดือนเลยและคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ใช้เต็มจำนวน ขี้โกงกันแบบนี้เลยเหรอครับ ของผมโปรเดิม459บาทโปรลดค่าเครื่อง พอวันที่9มิย61 หมดโปรเดิม ระบบเปลี่ยนมาเป็น599บาทให้ รวมแวท600กว่าบาท ผมทำเรื่องยกเลิกวันนี้เสียเงินไป 1300 กว่าบาท ของเดือนมิย599กับกค599 บวกแวทอีก7% คืออะไรครับ คนที่โดนปรับโปรมาแพงๆไปทำเรื่องยกเลิกหลังวันตัดรอบบิลแค่1-2วันก็ต้องเสียเงินไปตามโปรใหม่ที่แพงขึ้นและต้องทนใช้ให้ครบเดือน พนักงานบอกเพิ่งเปลี่ยนระบบเดือนพค ผมก็ไม่ทราบมาก่อน ตอนแรกตั้งใจว่าไปทำหลังวันครบรอบบิลไม่กี่วันคงไม่เป็นไร เพราะระบบตัดตามวัน เจอแบบนี้งงไปเลย อีกอย่าง ตอนสมัครไปสมัครที่ใหนก้ได้ศูนย์ย่อยก็สมัครได้แต่ตอนยกเลิกต้องไปศูนย์ใหญ่ ซึ่งไม่ใกล้บ้าน ทำให้ไม่สามารถไปทำเรื่องในวันครบรอบบิลได้ ระวังค่ายนี้ไว้น่ะครับทุกคนโกงกันแบบนี้เลย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เจอแบบนี้คือไม่ยุติธรรมมาก ๆ เลยนะครับ ตามที่ จขกท. บอกมาคือว่า จ่ายเงินไปแล้ว แบบนี้ควรได้เงินคืนนะครับ

ปล. ผมเพิ่งไปทำเรื่องย้ายค่ายมาเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็ไม่โดนตัดเกินนะครับ เจ้าหน้าที่เฉลี่ยให้ตามวันที่ใช้ แสดงว่าเพิ่งเปลี่ยนนโยบายเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่