Internet TOT ไฟ LOS ขึ้นมา 4 วัน ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ
กระทู้แรกของ Pantip เลยครับ อดทนต่อไปไม่ไหว ที่บ้านทำธุรกิจออนไลน์+จัดการเซิพเวอร์ครับ
Internet ไฟ LOS ขึ้นที่เร้าเตอร์วันที่ 7 มิถุนายน โทรไปแจ้งเสียตอนบ่ายโมง เงียบ มีช่างเข้ามาซ่อม
วันที่ 8 11 โมง มาเอาไม้เขี่ยๆที่สายไฟเบอร์ ใช้ได้ 2 ชม เสียเหมือนเดิม เรียกช่างประมาณบ่ายโมงครึ่ง
ของวันที่ 8 มิถุนายน ก็ยังคงเงียบ เสาร์-อาทิตย์ หายเงียบ วันจันทร์ ณ ตอนนี้ 2 โมง ก็ยังหายเงียบ
โทรไปตามเป็นสิบรอบแล้วครับ บอกได้แค่ว่า "จะตามเรื่องด่วนให้นะครับ" พูดเหมือนกันหมดไม่ว่าจะเจอคนไหน
บอกให้รอรับสายพนักงาน ก็ยังเงียบไร้การติดต่อกลับ"ใช้บริการมา 10 ปี" ไม่เคยให้เครดิตในแง่ลบเลย
แนะนำคนอื่นมาใช้ตามตลอด ผมพยายามเข้าใจนะ ว่าช่างเค้าอาจจะงานยุ่ง บอกพ่อบอกแม่ยังงี้ หรือไม่ก็ระบบสายมันเก่า
แต่คงคิดแบบนี้ต่อไปไม่ได้ เพราะทาง TOT พวกเขาไม่ได้รับรู้ถึงปัญหาของผมเลย 4G มันไม่ตอบโจทย์ครับทุกวันนี้ต้องทนใช้
จนจะเต็ม Limit แล้ว+อยู่บ้านนอกครับ บางเว็บเข้าได้บ้างไม่ได้บ้าง เสียงานไปเยอะ เมื่อก่อนแนะนำ+ให้ Feedback ในแง่บวก
ตอนนี้คิดว่าคงจะต้องคิดใหม่แล้วครับ ผมอยากจะรู้ว่าผมสามารถซ่อมเองได้หรือเปล่าครับ หรือหาช่างนอกมาดูให้เพราะขี้เกียดรอแล้ว
ต่อจากนี้ใครมาถาม TOT คงไม่อยู่ในคำแนะนำผมแล้วครับว่าจะรออีกสักวัน ถ้ายังเงียบว่าจะยกเลิกแล้วครับ พอกันที 10 ปี
ปัญหาที่พบคือ ไฟ LOS สีแดงกระพริบที่เร้าเตอร์ ไฟเบอร์ออพติกครับ อยู่ๆก็เป็นไม่ได้ทำอะไรเลย
Internet TOT ไฟ LOS สีแดงขึ้นมา 4 วัน ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ
กระทู้แรกของ Pantip เลยครับ อดทนต่อไปไม่ไหว ที่บ้านทำธุรกิจออนไลน์+จัดการเซิพเวอร์ครับ
Internet ไฟ LOS ขึ้นที่เร้าเตอร์วันที่ 7 มิถุนายน โทรไปแจ้งเสียตอนบ่ายโมง เงียบ มีช่างเข้ามาซ่อม
วันที่ 8 11 โมง มาเอาไม้เขี่ยๆที่สายไฟเบอร์ ใช้ได้ 2 ชม เสียเหมือนเดิม เรียกช่างประมาณบ่ายโมงครึ่ง
ของวันที่ 8 มิถุนายน ก็ยังคงเงียบ เสาร์-อาทิตย์ หายเงียบ วันจันทร์ ณ ตอนนี้ 2 โมง ก็ยังหายเงียบ
โทรไปตามเป็นสิบรอบแล้วครับ บอกได้แค่ว่า "จะตามเรื่องด่วนให้นะครับ" พูดเหมือนกันหมดไม่ว่าจะเจอคนไหน
บอกให้รอรับสายพนักงาน ก็ยังเงียบไร้การติดต่อกลับ"ใช้บริการมา 10 ปี" ไม่เคยให้เครดิตในแง่ลบเลย
แนะนำคนอื่นมาใช้ตามตลอด ผมพยายามเข้าใจนะ ว่าช่างเค้าอาจจะงานยุ่ง บอกพ่อบอกแม่ยังงี้ หรือไม่ก็ระบบสายมันเก่า
แต่คงคิดแบบนี้ต่อไปไม่ได้ เพราะทาง TOT พวกเขาไม่ได้รับรู้ถึงปัญหาของผมเลย 4G มันไม่ตอบโจทย์ครับทุกวันนี้ต้องทนใช้
จนจะเต็ม Limit แล้ว+อยู่บ้านนอกครับ บางเว็บเข้าได้บ้างไม่ได้บ้าง เสียงานไปเยอะ เมื่อก่อนแนะนำ+ให้ Feedback ในแง่บวก
ตอนนี้คิดว่าคงจะต้องคิดใหม่แล้วครับ ผมอยากจะรู้ว่าผมสามารถซ่อมเองได้หรือเปล่าครับ หรือหาช่างนอกมาดูให้เพราะขี้เกียดรอแล้ว
ต่อจากนี้ใครมาถาม TOT คงไม่อยู่ในคำแนะนำผมแล้วครับว่าจะรออีกสักวัน ถ้ายังเงียบว่าจะยกเลิกแล้วครับ พอกันที 10 ปี
ปัญหาที่พบคือ ไฟ LOS สีแดงกระพริบที่เร้าเตอร์ ไฟเบอร์ออพติกครับ อยู่ๆก็เป็นไม่ได้ทำอะไรเลย