เมื่อ 2-3 วันก่อน เข้าไปดู message แล้วเจอข้อความที่ dtac บอกว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้
โดยถ้าต้องการใช้แพ็คเกจเดิมให้เรากด *212*24# ภายในวันที่ 20 พ.ค. 61 ไม่งั้นจะเปลี่ยนแพ็คเกตใหม่ให้เลย
ประเด็นคือ ...
1. ข้อความส่งมาวันที่ 16 พ.ค. 61 แล้วคุณให้เวลาเราปฏิเสธแค่ 4 วัน ??? มันน้อยไปมั้ย
2. คนส่วนใหญ่คงไม่ค่อยได้เช็คข้อความกันบ่อยๆด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นวิธีนี้มันดีแล้วหรอ ???
3. ผมเข้าไปดู message ก็เดือนมิถุนายน แล้วลองกด *212*24# ดู มันก็บอกว่าหมดเวลาแล้ว
4. พอมาวันนี้ มีข้อความส่งมาบอกว่าเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่แล้ว ... คือ ไม่อยากใช้ครับ!
รบกวนแอดมินดีแทค "น้องฟ้า" ช่วยเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
รูปข้อความที่ส่งมา

Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เองอัตโนมัติ ?
โดยถ้าต้องการใช้แพ็คเกจเดิมให้เรากด *212*24# ภายในวันที่ 20 พ.ค. 61 ไม่งั้นจะเปลี่ยนแพ็คเกตใหม่ให้เลย
ประเด็นคือ ...
1. ข้อความส่งมาวันที่ 16 พ.ค. 61 แล้วคุณให้เวลาเราปฏิเสธแค่ 4 วัน ??? มันน้อยไปมั้ย
2. คนส่วนใหญ่คงไม่ค่อยได้เช็คข้อความกันบ่อยๆด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นวิธีนี้มันดีแล้วหรอ ???
3. ผมเข้าไปดู message ก็เดือนมิถุนายน แล้วลองกด *212*24# ดู มันก็บอกว่าหมดเวลาแล้ว
4. พอมาวันนี้ มีข้อความส่งมาบอกว่าเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่แล้ว ... คือ ไม่อยากใช้ครับ!
รบกวนแอดมินดีแทค "น้องฟ้า" ช่วยเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
รูปข้อความที่ส่งมา