Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจให้เองอัตโนมัติ ?

เมื่อ 2-3 วันก่อน เข้าไปดู message แล้วเจอข้อความที่ dtac บอกว่าจะเปลี่ยนแพ็คเกจให้
โดยถ้าต้องการใช้แพ็คเกจเดิมให้เรากด *212*24# ภายในวันที่ 20 พ.ค. 61  ไม่งั้นจะเปลี่ยนแพ็คเกตใหม่ให้เลย  
ประเด็นคือ ...

   1. ข้อความส่งมาวันที่ 16 พ.ค. 61    แล้วคุณให้เวลาเราปฏิเสธแค่ 4 วัน ???     มันน้อยไปมั้ย
   2. คนส่วนใหญ่คงไม่ค่อยได้เช็คข้อความกันบ่อยๆด้วยซ้ำ   เพราะฉะนั้นวิธีนี้มันดีแล้วหรอ ???
   3. ผมเข้าไปดู message ก็เดือนมิถุนายน แล้วลองกด *212*24# ดู   มันก็บอกว่าหมดเวลาแล้ว
   4. พอมาวันนี้ มีข้อความส่งมาบอกว่าเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่แล้ว ... คือ ไม่อยากใช้ครับ!


รบกวนแอดมินดีแทค "น้องฟ้า" ช่วยเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมให้ด้วยครับ  ขอบคุณครับ


รูปข้อความที่ส่งมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่