อยากเห็นความใส่ใจต่อลูกค้า ว่าเคอรี่จะแมนขนาดไหน

กระทู้คำถาม
ถึงบริษัท เคอรี่ เอ็กส์เพรส ขนมผมได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก **เนื่องจากกล่องยุบ บุบ ซึ้งเกิดจากการว่างของทับ  กล่องของบริษัทท่าน ไม่แข็งแรง ไม่ได้มาตราฐาน
1. ผมเสียค่ากล่อง
2. ผมเสียค่าส่งของ
3. สำคัญมากๆๆสำหรับผมคิอ ลูกค้าผมเสียความรู้สึกกับการขนส่งของท่าน

แต่!!! ไม่เป็นไรครับผมยินดีเคลมสินค้าให้ลูกค้าผมเพราะขนมผมทำจากใจ และผมรับผิดชอบต่อความรู้สึกของลูกค้าผม ว่าเค้าจะได้รับการเอาใจใส่ สม่ำ เสมอ โดยจะจัดส่งเป็นของขึ้นชื่อทางเหนือ ไม่ว่าจะเป็น แคปหมู - น้ำพริกหนุ่ม - ไส้อั่ว แล้วท่านล่ะทำธุรกิจแบบนี้ ท่านมีความใส่ใจต่อลูกค้าขนาดไหน??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่