เรื่องมันมีอยู่ว่า ติดตั้ง Internet บ้านของ AIS
ตลอดเวลาที่ใช้งานพบปัญหาตลอด อยากยกเลิก พนักงานก็ไม่ให้ยกเลิก แก้แล้วแก้อีก เจอแต่ปัญหาเดิมๆ อันนี้ก็ไม่เป็นไร เราใจอ่อนใช้บริการต่อเอง
จนถึงวันที่ต้องย้ายบ้าน แจ้งยกเลิกกับทาง Call Center ช่วงประมาณปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา พนักงานบอกว่าให้ถืออุปกรณ์ไปคืนที่ศูนย์ แต่ต้องคืนก่อนวันที่ 30 เพราะบิลค่าเน็ตจะออก ถ้ามีบิลออกมาแล้ว เราก็ต้องจ่ายค่าบริการของเดือนหน้าเต็มเดือน ไม่ว่าจะใช้หรือไม่ใช้
แล้วเรามีความจำเป็นต้องย้ายบ้านช่วงต้นเดือน มิถุนายน โดยเราเอาอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืน วันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา เท่ากับใช้ internet ไป 4 วัน พนง.ที่ศูนย์บอกว่า ให้เราจ่ายเงินค่าบริการเต็มเดือนของเดือน มิถุนายน เพราะ บิลค่าใช้จ่ายออกแล้ว ก็ต้องจ่าย ถึงจะไม่ได้ใช้ ถึงจะแจ้งยกเลิกทางโทรศัพท์ก่อนถึงรอบบิลก็ไม่ได้ ??
พนง. บอกมีทางเลือก 2 ทาง คือ
1. เอาอุปกรณ์กลับไปใช้ให้ครบเดือน แล้วค่อยมาคืนก่อนบิลค่าใช้จ่ายเดือนต่อไปออก ซึ่งเราย้ายบ้านไง จะเอาอุปกรณ์กลับไปใช้ทำไม??
2. จ่ายเต็มเดือน เพราะบิลออกแล้ว
เอ้า !! จ่ายก็จ่าย ใช้ 4 วัน จ่ายเต็มเดือน ตอนมาติดตั้ง โทรศัพท์แจ้งติดตั้งได้ ตอนยกเลิกทำให้ยากเข้าไว้เนอะ
ที่หนักกว่านั้น ใบเสร็จรับเงิน เขียนว่า ค่าบริการที่ชำระไว้เกิน .... บาท
น่าจะเขียนว่า ค่าบริการที่บังคับให้จ่ายนะคะ เพราะเราไม่ได้ต้องการจ่ายเกินให้คุณค่ะ AIS

พิจารณาเปลียนข้ออ้างที่ว่า ต้องจ่าย เพราะบิลออกแล้วด้วยนะคะ ลูกค้าควรจะจ่าย เท่าที่ใช้บริการไปค่ะ
อยากให้ AIS เลิกเอาเปรียบลูกค้าโดยการเก็บค่าบริการเต็มเดือนรอบบิลสุดท้าย ในเดือนที่ยกเลิกเน็ต
ตลอดเวลาที่ใช้งานพบปัญหาตลอด อยากยกเลิก พนักงานก็ไม่ให้ยกเลิก แก้แล้วแก้อีก เจอแต่ปัญหาเดิมๆ อันนี้ก็ไม่เป็นไร เราใจอ่อนใช้บริการต่อเอง
จนถึงวันที่ต้องย้ายบ้าน แจ้งยกเลิกกับทาง Call Center ช่วงประมาณปลายเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา พนักงานบอกว่าให้ถืออุปกรณ์ไปคืนที่ศูนย์ แต่ต้องคืนก่อนวันที่ 30 เพราะบิลค่าเน็ตจะออก ถ้ามีบิลออกมาแล้ว เราก็ต้องจ่ายค่าบริการของเดือนหน้าเต็มเดือน ไม่ว่าจะใช้หรือไม่ใช้
แล้วเรามีความจำเป็นต้องย้ายบ้านช่วงต้นเดือน มิถุนายน โดยเราเอาอุปกรณ์ทั้งหมดไปคืน วันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา เท่ากับใช้ internet ไป 4 วัน พนง.ที่ศูนย์บอกว่า ให้เราจ่ายเงินค่าบริการเต็มเดือนของเดือน มิถุนายน เพราะ บิลค่าใช้จ่ายออกแล้ว ก็ต้องจ่าย ถึงจะไม่ได้ใช้ ถึงจะแจ้งยกเลิกทางโทรศัพท์ก่อนถึงรอบบิลก็ไม่ได้ ??
พนง. บอกมีทางเลือก 2 ทาง คือ
1. เอาอุปกรณ์กลับไปใช้ให้ครบเดือน แล้วค่อยมาคืนก่อนบิลค่าใช้จ่ายเดือนต่อไปออก ซึ่งเราย้ายบ้านไง จะเอาอุปกรณ์กลับไปใช้ทำไม??
2. จ่ายเต็มเดือน เพราะบิลออกแล้ว
เอ้า !! จ่ายก็จ่าย ใช้ 4 วัน จ่ายเต็มเดือน ตอนมาติดตั้ง โทรศัพท์แจ้งติดตั้งได้ ตอนยกเลิกทำให้ยากเข้าไว้เนอะ
ที่หนักกว่านั้น ใบเสร็จรับเงิน เขียนว่า ค่าบริการที่ชำระไว้เกิน .... บาท
น่าจะเขียนว่า ค่าบริการที่บังคับให้จ่ายนะคะ เพราะเราไม่ได้ต้องการจ่ายเกินให้คุณค่ะ AIS