ระวัง True ปิดเบอร์แล้ว เอาเบอร์เก่าเราไปขายให้ผู้อื่นใช้ แต่ยังตัดเงินจากเรา!!

กระทู้สนทนา
*** ขอตั้งเตือนภัย สำหรับเพื่อนๆที่ไม่เคยเชค
รายการหักยอดเงินอัตโนมัติต่างๆ***

เนื่องจากได้ปิดเบอร์ของทรูตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 แต่เพิ่งพบว่า ทางทรูยังตัดเงินจากเราทุกเดือนผ่าน AirPlay (( เนื่องจากเคยตั้งตัดอัตโนมัติไว้ )) พบว่า ตั้งแต่ กพ. ถึงปัจจุบัน โดนหักไป รวม 2914 บาท



จึงได้ไปติดต่อทรูที่ Central สาขาหนึ่ง เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ชื่อผู้ใช้งานเป็นผู้อื่นแล้ว. น่าจะผิดพลาดที่ระบบ ให้ผู้เสียหายไป”ปริ้น”เอกสารการหักเงินมาส่ง. จะทำเรื่องให้

เราจึงเดินหาทั่ว Central แต่ไม่เจอจึงเดินกลับมาที่ทรูช็อปและสอบถามว่า

-ขอช่วย ปริ้น ได้ไหมหาร้านไม่เจอเลย : ไม่ได้ มีแต่เครื่องถ่ายเอกสาร (โอเค ไม่เป็นไร )
-ขอส่งเป็นไฟล์ได้ไหม่ :ไม่ได้. แนะนำว่าลองไปขอปริ้นที่โรงแรมที่พักดู (okja)

จึงเดินกลับไปปริ้นที่โรงแรม มีค่าใช้จ่าย 60บาท



นำเอกสารมายื่นที่ชอปทรูอีกครั้ง เจ้าหน้าที่แจ้งเพิ่มว่าต้องใช้หน้าสมุดบัญชีด้วยเพื่อขอคืนเงินเราบอกว่าทำไมไม่บอกแต่แรกตอนนี้มีแต่เป็นไฟล์ในมือถือ จนท. ก็ดีมาก บอกว่าจะช่วย ให้ส่งมาในเมลล์ แล้วจนท. จะทำเรื่องส่งต่อ สนง.ใหญ่ให้

( ( ทีนี้ล่ะได้ ทำไมไม่ให้ส่งเป็นไฟล์แต่แรกให้ผู้เสียหายต้องมาเดือดร้อนและเสียเงินโดยใช่เหตุ))

สุดท้าย จนท. บอกว่าจะส่งเรื่องให้ แต่อาจจะไม่ได้ พวกค่าธรรมเนียมคืน และจะได้เงินคืนใน 45 วัน !!!!
___ ____ _____ ____ _____ _____

ประเด็นที่อยากถาม”ความรับผิดชอบ”จากเครือข่าย True

ทางเครือข่ายเป็นฝ่ายผิดพลาด. แต่ทำไมผู้ดำเนินการทุกอย่างต้องเป็น ”ผู้เสียหาย” และต้องรอเงินคืนนานขนาดนี้

-แล้วพวกค่าทำเนียมและค่าปริ้นที่ไม่ใช่ความผิดของเราเราจะได้คืนหรือไม่

((ยังไม่รวมค่าเสียเวลา ค่าเดินทาง และค่าโทรศัพท์ การตามเรื่อง ซึ่งไม่รู้จะได้เงินคืนเมื่อไหร่))

เตือนภัย และระวังการเลือกใช้เครือข่ายมือถือ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่