สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ดิฉันกดสั่งซื้อสินค้า จาก ทาง LAZADA
เป็น โทรศัพท์มือถือ ราคา 13,990.- และไปเจอรุ่นนึงที่น่าสนใจกว่า จึงยกเลิกสินค้า
ซึ่งเราทำการยกเลิก ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ห่างกันไม่ถึง 5 นาที
หลังจากยกเลิก ผ่านมาจนถึงวันนี้ สถานะ ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ทวงถามเเชท
คำตอบที่ได้ก็เดิมๆ คือประสานงานอยู่ เเล้วตอนนี้ บัตรเครดิตจะตัดรอบเเล้ว
อยากรู้ว่า ทำไมเขาทำงานกันช้าขนาดนี้ เงินก็เงินเรา ตัดไปอย่างเร็ว เเต่ คืนช้ามาก
อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาเห็นมาก ๆ เเละช่วยติดต่อเข้ามาหน่อยว่ายังไง?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพเดตล่าสุด วันที่ 8/6/2561 ตอนนี้ได้รับเงินคืนเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ต้องขอขอบคุณมากค่ะ
แต่หน้าระบบที่เว็บไซต์ยังไม่มีการอัพเดตคืนเงินเเล้ว ยังไงก็เช็คดูระบบบนเว็บด้วยนะคะ
ยกเลิกสินค้า จาก Lazada เงินคืนช้ามาก
เป็น โทรศัพท์มือถือ ราคา 13,990.- และไปเจอรุ่นนึงที่น่าสนใจกว่า จึงยกเลิกสินค้า
ซึ่งเราทำการยกเลิก ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 ห่างกันไม่ถึง 5 นาที
หลังจากยกเลิก ผ่านมาจนถึงวันนี้ สถานะ ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ทวงถามเเชท
คำตอบที่ได้ก็เดิมๆ คือประสานงานอยู่ เเล้วตอนนี้ บัตรเครดิตจะตัดรอบเเล้ว
อยากรู้ว่า ทำไมเขาทำงานกันช้าขนาดนี้ เงินก็เงินเรา ตัดไปอย่างเร็ว เเต่ คืนช้ามาก
อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาเห็นมาก ๆ เเละช่วยติดต่อเข้ามาหน่อยว่ายังไง?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อัพเดตล่าสุด วันที่ 8/6/2561 ตอนนี้ได้รับเงินคืนเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ต้องขอขอบคุณมากค่ะ
แต่หน้าระบบที่เว็บไซต์ยังไม่มีการอัพเดตคืนเงินเเล้ว ยังไงก็เช็คดูระบบบนเว็บด้วยนะคะ