ยังไม่ได้เงินคืนจาก Lazada

ดิฉันสั่งซื้อของจาก lazada  ตามรูปเลยค่ะ
เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 ในระบบแจ้งว่าจะมาส่งภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2561  แต่ขนส่งโทรมาวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ซึ่งล่าช้ากว่ากำหนด ดิฉันจึงแจ้งกับขนส่งว่าไม่ขอรับสินค้าแล้ว ขอคืนเงิน และได้แจ้งไปยัง call center online และ Email เรียบร้อยแล้ว อยากทราบว่าจะดำเนินการคืนเงินให้เมื่อไหร่ พึ่งเคยซื้อครั้งแรกค่ะ และไม่ทราบมาก่อนว่าการบริการของ lazada จะเป็นอย่างนี้ ไม่ได้มาเปิด  pantip ดู ถ้ารู้แบบนี้ไม่ใช้บริการดีกว่าค่ะ

ฝากทาง lazada  thailand ถ้าเข้ามาอ่านช่วยดำเนินการให้ด้วยค่ะ ไม่ใช่จะเอาเงินผู้บริโภคไม่หมุนก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่