ดิฉันซื้อแอร์ sharp มาเมื่อวันที่ 17 มีค.2561 กับบริษัทชื่อ contact air & service co.,ltd มาติดตั้งเมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีค.2561 อยุ่ดีๆแอร์ก็ไม่ทำงาน คือเปิดไม่ได้วันที่ 1 พค.2561 แล้ววันที่ 2 จึงได้โทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ call center 02-855-8888 เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาดู แล้วเจ้าหน้าที่ได้นัดวันเข้ามาดุคือวันที่ 10 พค.และได้แจ้งว่าแผงวงจรแอร์เสีย ต้องให้ทางบริษัท sharp เป็นผุ้สั่งผลิต หลังจากเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแอร์ ก็ได้ทำการโทรติดตามกับเจ้าหน้าที่ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าต้องติดตามที่ call center บริษัท sharp เอง จนดิฉันได้โทรติดตามทุกวัน บอกอยู่ในช่วงสั่งอะไหล่อยู่ อะไหล่ยังไม่มา แต่ทางบริษัท sharp ก็ไม่เคยที่จะโทรแจ้งความคืบหน้า ไม่เคยแจ้งว่าจะแก้ปัญหาได้ยังไง จนเมื่อวันที่ 28 พค.เวลา 11.45 ดิฉันได้ติดต่อกลับไปคุยกับเจ้าหน้าที่ sharp อีกครั้ง จนท.ชื่อคุณชำนำ ชัยโฆตร เป็นผุ้รับสาย ดิฉันก็แจ้งไปว่าขอเรียนสายกับ ผจก. แต่คำตอบที่ได้คือผจก.ชื่อคุณพรทิพย์ ติดประชุมไม่ว่างตลอด บอกว่าจะโทรกลับช่วงบ่าย แต่ก็เงียบไป จนเวลา 16.45 ดิฉันโทรเข้า sharp อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ได้คุยกับทางคุณฮาซัน โดดแชร ซึ่งคุณฮาซันบอกว่าไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน ดิฉันจึงแจ้งคุณฮาซันว่าไม่ต้องการรออะไหล่แล้ว และต้องการให้เอาแอร์ตัวใหม่มาติดตั้งภายในวันที่ 1มิย.นี้ มิฉะนั้นดิฉันจะไปพักโรงแรม แล้วค่าใช้จ่ายโรงแรม ดิฉันจะให้ทาง sharp เป็นผุ้รับผิดชอบทั้งหมด
วันที่ 30 พค.ดิฉันได้โทรติดตามอีกครั้ง เพราะเรื่องเงียบไป ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาอีกตามเคย ได้คุยกับคุณฮาซันอีกครั้ง จีงแจ้งขอคุยกับ ผจก.ทางคุณฮาซันได้ให้เบอร์ ผจก.ชื่อคุณนำโชคมา ดิฉันได้คุยกับคุณนำโชค และได้คำตแบว่าจะดำเนินการให้ ด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่ายดิฉัน
วันที่ 1 มิย.2561 เจ้าหน้าที่ sharp ได้ทำการเปลี่ยนแอร์ตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย
ดิฉันอยากให้ผู้บริโภคได้รับทราบข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า brand นี้ถึงการบริการ สำหรับดิฉันๆคิดว่าบริการแย่มากคะ รับการบริการแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ
[CR] ขอระบายเกี่ยวกับการบริการของบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า
วันที่ 30 พค.ดิฉันได้โทรติดตามอีกครั้ง เพราะเรื่องเงียบไป ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาอีกตามเคย ได้คุยกับคุณฮาซันอีกครั้ง จีงแจ้งขอคุยกับ ผจก.ทางคุณฮาซันได้ให้เบอร์ ผจก.ชื่อคุณนำโชคมา ดิฉันได้คุยกับคุณนำโชค และได้คำตแบว่าจะดำเนินการให้ ด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่ายดิฉัน
วันที่ 1 มิย.2561 เจ้าหน้าที่ sharp ได้ทำการเปลี่ยนแอร์ตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย
ดิฉันอยากให้ผู้บริโภคได้รับทราบข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า brand นี้ถึงการบริการ สำหรับดิฉันๆคิดว่าบริการแย่มากคะ รับการบริการแบบนี้ไม่ไหวจริงๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้