[CR] *** เตือนภัยบริการหลังการขายเครื่องใช้ไฟฟ้า SHARP และรีวิวโดนสินค้าค้างสต๊อกจาก HOMEPRO ***



เตือนภัย... ซื้อแอร์ SHARP มาจาก Homepro ใช้งานยังไม่ถึงปีเมนบอร์ดพัง ถามช่างค่าซ่อมถ้าหมดประกันก็ประมาณ 6,000 บาท...
บริการหลังการขาย Sharp ก็แย่มากๆ โทรแจ้งซ่อมกว่าจะได้คิวซ่อมวันจันทร์ ช่างกว่าจะมาวันศุกร์แถมซ่อมไม่เสร็จต้องกลับไปเบิกอะไหล่อีกวัน ค่อยกลับมาซ่อมอีกวันหลัง...

เดี๋ยวนี้คุณภาพสินค้า SHARP ห่วยลงไปเยอะมาก ห้องที่ติดเป็นห้องนอน ใช้งานวันละไม่เกิน 6 ชั่วโมง ใช้ไม่ถึงปีพังเรียบร้อย 
แถมค่าซ่อมถ้าต้องจ่ายเองนี่ เกือบซื้อแอร์เครื่องใหม่ได้เลย...

ที่ตลกคือแอร์ตัวนี้ซื้อจาก  Homepro เดือนธันวาคมปี 2564 
แต่ช่างแอร์ของชาร์ปมาพบว่า สินค้าผลิตปี 2562 (ค้างสต๊อกมา 2 ปี)
แถมตอนเปิดเข้าไปในเครื่อง พบว่าแผงรังผึ้งแอร์มีตำหนิ (ตั้งแต่ติดตั้งไม่มีใครเปิดเข้าไปดูในเครื่อง)

ส่วนตัวคิดว่าน่าจะโดนสินค้าเกรด B เข้าแล้ว มันถึงพังง่ายขนาดนี้
เสียความรู้สึกกับการซื้อสินค้า Homepro มากๆ
และคิดว่าครั้งต่อไปถ้าจะซื้ออะไรคงซื้อกับที่อื่นดีกว่าที่ของไม่ค้างสต๊อกแบบนี้

คิดจะซื้อแอร์คิดถึงคุณภาพและบริการหลังการขายของยี่ห้ออื่นดีกว่าครับ
ยี่ห้อ SHARP นี่ ส่วนตัวเข็ดจริงๆ
ชื่อสินค้า:   Homepro Sharp แอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่