เราหรือทรูตกเลข

เราโทรศัพท์หาทรูสองรอบไม่เคยติดสักครั้ง จึงต้องemail แล้วได้คำตอบครั้งแรกแบบนี้ ว่าจะมีsmsแจ้งเตือนก่อนครบแพจเกจ 30 วัน เราย้อนตรวจแล้วไม่มี จึงขอให้ส่งข้อมูลมาให้ดู ได้email ว่ากำลังทำเรื่องให้  แต่ต่อมาได้คำตอบว่าเราไม่ได้sms เพราะยังไม่ครบ 30 วัน
ทุกท่านค่ะ30 วันก่อนหมดอายุ ครบ 1/4/18 แล้วทรูตอบกลับทางเมลเมื่อ  28 พค. เราจึงอยากรู้ว่าเราเข้าใจผิดหรือเจ้าหน้าทรูตกเลขค่ะ เราถามกลับทรูไม่ยอมตอบ  เราสิ้นสุดทรู ไปยกเลิกวันนี้ แล้วจะมาเล่าต่อเรื่องวีรกรรมทรูและเจ้าหน้าที่ทรูที่ไม่ตรวจสอบข้อมูล เราเสียหายหลายเรื่องมากกับทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่