[SR] TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM เซรั่มบำรุงผิวจากคอลลาเจนใต้ท้องทะเลลึก

กระทู้รีวิว

สวัสดีค่ะสาวๆ มาเจอกันกับอิ๋วอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้อาจจะเห็นว่าอิ๋วรีวิวสกินแคร์บ่อยๆ เพราะได้ทดลองใช้เยอะมาก เนื่องจากว่าช่วงนี้อิ๋วค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องการบำรุงผิวมากๆ เพราะฉะนั้นจะได้ลองสกินแคร์เยอะมาก เพื่อหาตัวที่เหมาะกับผิวในแต่ละช่วง และหลังจากที่เทสๆมาหลายๆอย่าง ก็ได้มาตัวนึง ที่เหมาะกับผิวอิ๋วในช่วงที่ทำงานเยอะ พักผ่อนน้อยแล้วหน้าดูหมองคล้ำ ดูห้อยๆ นั่นก็คือ
TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM  ค่ะ


ตัวนี้เคยไปอ่านรีวิวมาเค้าบอกว่าเป็น เซรั่มคอลลาเจนแพลงตอน เลยนะคะ ส่วนตัวเป็นคนวอแวกับแพลงตอนอยู่แล้ว เพราะเคยใช้แล้วใช้ดี ถูกจริต เลยชอบเป็นพิเศษ
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคอลลาเจนจากใต้ท้องทะเลลึกมากกว่าแผ่นมาส์กถึง 10 เท่าเลยจ้า มีสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเช่น EPS Seafill และ SAND LILY EXTRACT ที่ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส และยังมีนวัตกรรม AGE DEFENSE INTELLEGENT CAPSULE ซึ่งก็คือเทคโนโลยีที่บรรจุสารเปปไทด์โมเลกุลช่วยลดเรือนริ้วรอย ซึ่งมีกลไกการทำงานเดียวกับ Botox ด้วยนะ (แต่อย่าเพิ่งไปหวังผลว่าทาครีมแล้วจะให้ผลเหมือนฉีดโบท๊อกซ์น้าทุกคนนนน มันไม่ได้ปุปปับเห็นผลชัดและเร็วขนาดนั้น แต่แค่มีผลเรื่องช่วยลดเรือนริ้วรอยเหมือนๆกันค่า)

และที่อิ๋วเลิฟเป็นพิเศษคือตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากคอลลาเจนที่บอกเมื่อซักครู่ ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว การที่ผิวเรามีความชุ่มชื้นที่เต็มที่นั้นจะช่วยให้ครีมบำรุงอื่นๆ ลงผิวได้ดีขึ้น และหน้าดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วยนะ ที่สำคัญจะทำให้ปัญหาผิวต่างๆที่เราเผชิญอยู่ หายไปด้วยแหล่ะ นี่แหล่ะที่สนใจในเซรั่มตัวนี้
อิ๋วยังไม่เก่งเรื่องการอ่านส่วนผสมของสกินแคร์ ขอพูดคร่าวๆเท่านี้ก่อนเนอะ


อิ๋วชอบกล่องของเค้ามากเลย คือมีความหรูหราขั้นสุด เปิดกล่องมาก็จะมีช้อนตักครีมให้ด้วย อันนี้โอเคมากๆเลย เพราะตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะได้ไม่สกปรก
กระปุกเค้าใหญ่อยู่นะคะ 30 กรัม เป็นกระปุกสีแดงแบบผู้ดีสวยหรูมากกก


เนื้อเซรั่มจะเป็นกึ่งๆเจลค่ะ สีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สำคัญซึมเร็วมาก และไม่เหนอะหนะเลย อิ๋วเป็นคนผิวมัน ใช้แล้วดีไม่เหนอะผิว ทุกคนก็ใช้ได้ค่า


นี่อย่างที่บอกเมื่อสักครู่ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายเว่อร์ พอทาๆแล้วเหมือนเป็นน้ำให้ฟีลลื่นๆนิดหน่อย แต่พอแห้งแล้วซึมเข้าผิวไปเลย
สำหรับวิธีใช้ อิ๋วจะลงเอสเซนต์และพรีเซรั่มที่เนื้อใสๆก่อนค่ะ จากนั้นจะใช้เซรั่มตัวนี้ตาม แล้วค่อยทาครีมบำรุงอื่นที่เนื้อหนักมากขึ้นตามลำดับค่ะ และอย่างที่บอกว่าเนื้อเค้าซึมซาบเร็วแล้วก็ไม่เหนอะ อิ๋วใช้ทาตอนเช้าด้วยนะ รู้สึกว่าไม่ทำให้เมคอัพเยิ้มค่ะ แต่งหน้าง่ายดีด้วย


อันนี้อิ๋วทาวิธีการเทสให้ดู คือก่อนที่ทุกคนจะลองใช้ ไม่ว่าจะเป็นครีมอะไรน้า อยากให้เทสเรื่องอาการแพ้ช่วงบริเวณกรามและคอ อันนี้อิ๋วทาเทสไว้ก่อนใช้เลยตั้งแต่ได้กระปุกนี้มา ถ่ายไว้ตอนกลางคืนกับตอนตื่นนอน จะเห็นว่าไม่มีปื้นแดงๆ เลย แล้วก็ไม่คันด้วย แสดงว่าไม่แพ้ค่ะ


ผลลัพธ์หลังการใช้อิ๋วไม่ได้ถ่าย before after เอาไว้ให้เนื่องจากว่าอิ๋วใช้ครีมหลายตัวอยู่ เซรั่มตัวนี้เป็น 1 ในครีมที่แอดเข้าไป และยังใช้ได้ไม่นานมาก ผลจึงไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก เอาเป็นว่าจะมาบอกฟีลลิ่งที่ใช้กันก่อนดีกว่า นั่นก็คือผิวมันชุ่มชื้นมากขึ้น ดูอิ่มฟูขึ้นค่ะ ทำให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นนะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อยค่ะ ส่วนในเรื่องลดเรือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่นักค่ะ ตอนนี้ปลื้มใจกับผลของความกระจ่างใสและความชุ่มชื้นมากกว่าค่ะ


อ่ะ สุดท้ายละ ขอมาสรุปกันหน่อย
อิ๋วอยากให้สาวๆหันมาดูแลผิวกันเป็นหลักเนอะ นอกจจากจะเลือกซื้อเมคอัพแล้ว สกินแคร์ดีๆ เป็นสิ่งที่ควรลงทุนจริงๆค่ะ ถึงแม้ว่าตัวเซรั่มตัวนี้เค้าจะเน้นในเรื่องของการลดเรือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องอายุเข้าเลข 3 แล้วถึงจะใช้ได้น้า จริงๆแล้ว ยิ่งเริ่มใช้เร็วยิ่งดีค่ะ เริ่มเข้าเลข 20 ก็ใช้ได้แล้วน้า จะช่วยปกป้องผิวเราจากริ้วรอยก่อนวัยได้ดีเลยแหล่ะอย่างตัวนี้ก็ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะ อย่างอิ๋วผิวมัน ก็ใช้ได้ ไม่มีเหนอะผิวเลยค่ะ
อ่ะ สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาสกินแคร์ดีๆ ตัวนี้เป็นอีก 1 ตัวที่อิ๋วแนะนำนะคะ
อิ๋วว่าดี ทุกคนก็ต้องดีค่ะ ^^

สำหรับสาวๆคนไหนอยากได้มาลองใช้ ลองเข้าเพจเฟสบุคเสิร์ชว่า TRYLAGINA ดูเลยนะคะ
หรือจะเข้าไปสอบถามเค้าที่ไลน์@ ก็ได้ Line@ : bit.ly/2GkRohh
มีข้อมูลแน่นละเอียดกว่าที่อิ๋วบอกแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องส่วนผสม 555
สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน มีสกินแคร์อะไรดีๆเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ
สวัสดีค่ะ


ชื่อสินค้า:   TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่