True ถ้าหมดสัญญาเช่าพื้นที่กระจายสัญญาณ ก็น่าจะแจ้งลูกค้าบ้างนะคะ!!!

กระทู้คำถาม
จขกท ตั้งกระตู้ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนว่าอยู่ดีๆ สัญญาณเครือข่ายทรูย่านห้วยขวางอยู่ๆ ก็ใช้ไม่ได้ เลยติดต่อสอบถามไปที่เจ้าหน้าที่ แต่คำตอบที่ได้รับไม่เหมือนกันสักครั้ง

ครั้งที่ 1 ทางทรูแจ้งว่า จขกท อยู่ชั้น 9 อาจจะสูงเกินไป ทำให้รับสัญญาณมือถือได้ไม่เต็มที่ แต่ก่อนหน้านี้ทำไมใช้ได้ปกติ?
ครั้งที่ 2 ทางทรูแจ้งว่า ต้องตั้งค่าโทรศัพท์มือถือใหม่ รีเซทเครื่องไปแล้วประมาณ 3-4 ครั้งก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 ทางทรูขอเวลา 7 วันสำหรับให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและแก้ไขสเรื่องการกระจายสัญญาณ รอมา 7 วันก็ยังเหมือนเดิม
ครั้งที่ 4 ทางทรูแจ้งล่าสุดว่าพื้นที่ให้บริการย่านห้วยขวางนั้นได้หมดสัญญาเช่าพื้นที่แล้ว แล้วถ้า จขกท ไม่สอบถาม จะทราบไหม ต้องทนใช้อินเตอร์เน็ตที่ไม่มีสัญญาณแต่เสียค่าบริการรายเดือนเท่าเดิมนานเท่าไหร่?

สุดท้ายพอสอบถามกลับไป ทางทรูก็แจ้งได้แค่ว่าขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นละจะนำเรื่องไปปรับปรุงต่อไป ขอโทษนะคะ แล้วถ้าคนที่เค้าไม่ได้รู้เรื่องหมดสัญญาเช่าพื้นที่กระจายสัญญาณ ก็ต้องทนเสียค่าบริการต่อไปเรื่อยๆ หรอคะ?

บริการแย่มาก คงต้องแจ้งเรื่องไปที่ กสทช แล้วค่ะ หมดความอดทน!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่