เสียความรู้สึกกับ Dtac มากกกก มากจนอยากจะเสียเงินค่าปรับ 6000 แล้วเป็นอิสระ

กระทู้คำถาม
เรื่องราวมันมีอยู่ว่า เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือนของ ดีแทคค่ะ เพราะซื้อเครื่องของนาง เราเลือแพ็คเกจ เน็ต 4 mbps ราคา 699 ซึ่งเราใช้งานอยู่ที่ จ.สระแก้วค่ะ ช่วงหนึ่งที่นี่ฝนตกหนักมากกก เหตุมันเริ่มที่วันที่ 17 เราเริ่มใช้งานเน็ตไม่ได้ตอนที่กลับมาที่หอพัก พอวันที่ 19 เราเลยตัดสินใจโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งทางนั้นก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ แล้วจะติดต่อกลับว่ามีปัญหา​อะไรบ้างภายใน 24 ชม.  ซึ่ง "เงียบค่ะ" มีเพียง sms มาว่าแก้ไขแล้ว ให้เปิด/ปิดเครื่อง กับ ทางบริษัทรับเรื่องแล้ว ในวันที่ 19 พอตอนวันที่ 20 แต่ไม่ทีการติดต่อมาทางโทรศัพท์นะคะ แต่มีข้อความประมาณว่าทางบริษัทได้ตรวจสอบปัญหาแล้ว หากพบปัญหาอยู่ในกด 3 ซึ่งเราก็กดค่ะ เพราะตอนนั้นก็ยังเล่นไม่ได้ ก็มี sms​ ตอบกลับมา ว่ารับเรื่องแล้ว จะแจ้งกลับทาง sms แต่ก็ เงียบค่ะ 🙄🙄 จนวันที่ 21 เราก็โทรไปที่ 1678 อีกรอบ ทีนี้เค้าแจ้งว่า มีแต่เหตุการณ์​ไฟฟ้าดับในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทางวิศวกรเค้าได้ซ่อมเรียบร้อยแล้ว (แต่ไม่มีการแจ้งเรา) เค้าก็แนะนำใก้เราเข้าไปที่ตั้งค่า บลาๆๆ เราก็ทำตามที่เค้าบอกค่ะ (เพราะตอนนั้นเล่นเน็ต​ไม่ได้เดือดร้อนมากกก งานการนี่ทำแต่ส่งเมลล์​ไม่ได้ ตอบลูกค้าก็ลำบาก)  คอลเซ็นเตอร์​นางก็บอกว่าอีก 10 นาทีจะโทรมาสอบถามผล (ก็แบบโทรมาจริงๆนะ เพราะขี้เกียจโทรแจ้งอีก เพราะมันไม่ติดคนเดิมไง ก็ต้องเล่าเรื่องใหม่อีกรอบ)​ พอนางโทรมา เราก็แจ้งไปอีกว่า ยังค่ะ ยังใช้งานไม่ได้ นางก็เลยจะให้ฝ่ายระบบติดต่อกลับมาแจ้งการแก้ไขปัญหา แต่ก็เงียบบบบบบบบบบ จนในที่สุดฟางเส้นสุดท้ายเราก็มาาาา วันนี้วันที่ 24 เราก็โทรอีกค่ะ!!!! เอาให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเล้ยยยยย คือเราเสียความรู้สึกมากกกก เราก็โทรไปพยายามอธิบายว่าคือที่ทำงานเราห่างจากที่พักประมาณ 10 โล เราเล่นได้ ลื่นปรื๊ดดด แต่ที่หอเล่นไม่ได้ ไม่ได้มาหลายวันแล้ว มันมีปัญหา​อะไร และคำตอบที่เราได้คือ "เดี๋ยวให้ทางวิศวกรตรวจสอบ"  "จะแจ้งผลให้ทราบอย่างเร็วที่สุด" "ทางดรารับเรื่องแก้ไขปัญหา" และบลาๆๆๆ เป็นประโยคที่เราฟังทุกครั้งที่โทรเข้าไป ที่คอลเซ็นเตอร์​มักจะโยนไปให้วิศวกร​มั่ง  ฝ่ายตรวจสอบระบบมั่ง แต่ไม่มีการแก้ไข ไม่มีเลยยยยย จนเราก็เริ่มหัวร้อนบอกว่าตอนนี้เราติดตามเองตลอด แต่ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนซักที เราไม่ไหวแล้วนะ เราอยากปิดเบอร์ จะจ่ายทั้งหมดจะได้จบๆไป เพราะที่บอกให้รอ ไม่รู้ต้องรอถึงชาติไหน คอลเซ็นเตอร์​นางก็แจ้งเราค่ะ ว่าต้องเสียค่าปรับ 6000 บาท กับค่ารายเดือนที่ต้องจ่ายทั้งหมด
แต่คือเราเสียความรู้สึก มากกกกกก เราทำตามที่คอลเซ็นเตอร์​แนะนำตลอด ให้ตั้งค่า เปิด/ปิดเครื่อง ทำหมด แต่คือปัญหา​ของเราก็ไม่ได้รับการแก้ไข มีแต่โยนกันไปมา ความชัดเจนไม่มี

*ล่าสุดคือเราโทรเข้าไปถาม(เพราะนางโทรมากดผิดตัดสายทิ้ง)​เลยโทรกลับ นางบอกว่าเกิดเหตุที่เสาส่งสัญญาณ​ในระหว่างช่วงที่เราอยู่?? เราประสานไป 5 วัน พึ่งเจอปัญหา??
สถานการณ์​ตอนนี้คือเน็ตเรายังกะเต่าคลานน ยูทูปหมุดติ้วๆ ไลน์ส่งแทบไม่ไป จากที่ดคยดูหนังดูอะไรได้ ตอนนิสะดุดจนเสียอารมณ์​
ผิดหวังกับ  Dtac​ กับการแก้ปัญหา​แบบนี้ เพราะตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้งานได้ปกติเมื่อไหร่ ต้องรออีกนานแค่ไหนนน  ต้องหมดค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์​อีกกี่แสนถึงจะพอ #เหนื่อยใจ #อยากย้ายค่าย
คอลเซ็นเตอร์​นางพูดจาดีนะคะ แต่วนอยู่เดิม ตั้งค่า บลาๆ จนเราสามารถพูดแทรกได้และบอกว่าคนก่อนหน้านี้ก็บอกเราแล้ว​แต่ทำแล้วมันไม่ดีขึ้น

* แจ้งเพิ่มเติมค่ะการโทรแจ้งครั้งแรกของเรานางให้ เน็ต 1 G มาเป็นจองขวัญปลอบใจ แต่เราก็พยายามค้านว่าเราไม่อยากได้เน็ต คือแค่นี้ยังเล่นไม่ได้ แล้วจะเอามาทำแพะอะไร 😂😂😂

***** สุดท้ายนี้​ฝากถามไปยัง Dtac​ เน็ตเราจะเล่นได้ไหม? ปัญหาจะแก้ได้รึเปล่า? เพราะถ้าทำไม่ได้ สิ้นเดือนนี้จะไปปิดเบอร์แล้วก็ย้ายค่ายใหม่ คือเราจะรับผิดชอบค่าโง่ของตัวเองที่อยากย้ายค่ายจนสุดท้ายต้องมาเจออะไรแบบนี้ แพงแค่ไหนก็จะยอมเสีย เพราะตอนนี้ที่ส่งงานไม่ได้ คอนเฟิร์มตั๋วเครื่องบินยังต้องขับรถไปที่อื่นเพื่อหาสัญญาณ​ ตอนนี้เสียหายมากกว่าเงินหมื่นกว่าบาทที่จะเสียให้ค่ะ  สวัสดี 😑😑😑😑😑
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่