เรื่องราวมันมีอยู่ว่า เราพึ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือนของ ดีแทคค่ะ เพราะซื้อเครื่องของนาง เราเลือแพ็คเกจ เน็ต 4 mbps ราคา 699 ซึ่งเราใช้งานอยู่ที่ จ.สระแก้วค่ะ ช่วงหนึ่งที่นี่ฝนตกหนักมากกก เหตุมันเริ่มที่วันที่ 17 เราเริ่มใช้งานเน็ตไม่ได้ตอนที่กลับมาที่หอพัก พอวันที่ 19 เราเลยตัดสินใจโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งทางนั้นก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ แล้วจะติดต่อกลับว่ามีปัญหาอะไรบ้างภายใน 24 ชม. ซึ่ง "เงียบค่ะ" มีเพียง sms มาว่าแก้ไขแล้ว ให้เปิด/ปิดเครื่อง กับ ทางบริษัทรับเรื่องแล้ว ในวันที่ 19 พอตอนวันที่ 20 แต่ไม่ทีการติดต่อมาทางโทรศัพท์นะคะ แต่มีข้อความประมาณว่าทางบริษัทได้ตรวจสอบปัญหาแล้ว หากพบปัญหาอยู่ในกด 3 ซึ่งเราก็กดค่ะ เพราะตอนนั้นก็ยังเล่นไม่ได้ ก็มี sms ตอบกลับมา ว่ารับเรื่องแล้ว จะแจ้งกลับทาง sms แต่ก็ เงียบค่ะ 🙄🙄 จนวันที่ 21 เราก็โทรไปที่ 1678 อีกรอบ ทีนี้เค้าแจ้งว่า มีแต่เหตุการณ์ไฟฟ้าดับในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทางวิศวกรเค้าได้ซ่อมเรียบร้อยแล้ว (แต่ไม่มีการแจ้งเรา) เค้าก็แนะนำใก้เราเข้าไปที่ตั้งค่า บลาๆๆ เราก็ทำตามที่เค้าบอกค่ะ (เพราะตอนนั้นเล่นเน็ตไม่ได้เดือดร้อนมากกก งานการนี่ทำแต่ส่งเมลล์ไม่ได้ ตอบลูกค้าก็ลำบาก) คอลเซ็นเตอร์นางก็บอกว่าอีก 10 นาทีจะโทรมาสอบถามผล (ก็แบบโทรมาจริงๆนะ เพราะขี้เกียจโทรแจ้งอีก เพราะมันไม่ติดคนเดิมไง ก็ต้องเล่าเรื่องใหม่อีกรอบ) พอนางโทรมา เราก็แจ้งไปอีกว่า ยังค่ะ ยังใช้งานไม่ได้ นางก็เลยจะให้ฝ่ายระบบติดต่อกลับมาแจ้งการแก้ไขปัญหา แต่ก็เงียบบบบบบบบบบ จนในที่สุดฟางเส้นสุดท้ายเราก็มาาาา วันนี้วันที่ 24 เราก็โทรอีกค่ะ!!!! เอาให้มันรู้ดำรู้แดงกันไปเล้ยยยยย คือเราเสียความรู้สึกมากกกก เราก็โทรไปพยายามอธิบายว่าคือที่ทำงานเราห่างจากที่พักประมาณ 10 โล เราเล่นได้ ลื่นปรื๊ดดด แต่ที่หอเล่นไม่ได้ ไม่ได้มาหลายวันแล้ว มันมีปัญหาอะไร และคำตอบที่เราได้คือ "เดี๋ยวให้ทางวิศวกรตรวจสอบ" "จะแจ้งผลให้ทราบอย่างเร็วที่สุด" "ทางดรารับเรื่องแก้ไขปัญหา" และบลาๆๆๆ เป็นประโยคที่เราฟังทุกครั้งที่โทรเข้าไป ที่คอลเซ็นเตอร์มักจะโยนไปให้วิศวกรมั่ง ฝ่ายตรวจสอบระบบมั่ง แต่ไม่มีการแก้ไข ไม่มีเลยยยยย จนเราก็เริ่มหัวร้อนบอกว่าตอนนี้เราติดตามเองตลอด แต่ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนซักที เราไม่ไหวแล้วนะ เราอยากปิดเบอร์ จะจ่ายทั้งหมดจะได้จบๆไป เพราะที่บอกให้รอ ไม่รู้ต้องรอถึงชาติไหน คอลเซ็นเตอร์นางก็แจ้งเราค่ะ ว่าต้องเสียค่าปรับ 6000 บาท กับค่ารายเดือนที่ต้องจ่ายทั้งหมด
แต่คือเราเสียความรู้สึก มากกกกกก เราทำตามที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำตลอด ให้ตั้งค่า เปิด/ปิดเครื่อง ทำหมด แต่คือปัญหาของเราก็ไม่ได้รับการแก้ไข มีแต่โยนกันไปมา ความชัดเจนไม่มี
*ล่าสุดคือเราโทรเข้าไปถาม(เพราะนางโทรมากดผิดตัดสายทิ้ง)เลยโทรกลับ นางบอกว่าเกิดเหตุที่เสาส่งสัญญาณในระหว่างช่วงที่เราอยู่?? เราประสานไป 5 วัน พึ่งเจอปัญหา??
สถานการณ์ตอนนี้คือเน็ตเรายังกะเต่าคลานน ยูทูปหมุดติ้วๆ ไลน์ส่งแทบไม่ไป จากที่ดคยดูหนังดูอะไรได้ ตอนนิสะดุดจนเสียอารมณ์
ผิดหวังกับ Dtac กับการแก้ปัญหาแบบนี้ เพราะตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้งานได้ปกติเมื่อไหร่ ต้องรออีกนานแค่ไหนนน ต้องหมดค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกกี่แสนถึงจะพอ #เหนื่อยใจ #อยากย้ายค่าย
คอลเซ็นเตอร์นางพูดจาดีนะคะ แต่วนอยู่เดิม ตั้งค่า บลาๆ จนเราสามารถพูดแทรกได้และบอกว่าคนก่อนหน้านี้ก็บอกเราแล้วแต่ทำแล้วมันไม่ดีขึ้น
* แจ้งเพิ่มเติมค่ะการโทรแจ้งครั้งแรกของเรานางให้ เน็ต 1 G มาเป็นจองขวัญปลอบใจ แต่เราก็พยายามค้านว่าเราไม่อยากได้เน็ต คือแค่นี้ยังเล่นไม่ได้ แล้วจะเอามาทำแพะอะไร 😂😂😂
***** สุดท้ายนี้ฝากถามไปยัง Dtac เน็ตเราจะเล่นได้ไหม? ปัญหาจะแก้ได้รึเปล่า? เพราะถ้าทำไม่ได้ สิ้นเดือนนี้จะไปปิดเบอร์แล้วก็ย้ายค่ายใหม่ คือเราจะรับผิดชอบค่าโง่ของตัวเองที่อยากย้ายค่ายจนสุดท้ายต้องมาเจออะไรแบบนี้ แพงแค่ไหนก็จะยอมเสีย เพราะตอนนี้ที่ส่งงานไม่ได้ คอนเฟิร์มตั๋วเครื่องบินยังต้องขับรถไปที่อื่นเพื่อหาสัญญาณ ตอนนี้เสียหายมากกว่าเงินหมื่นกว่าบาทที่จะเสียให้ค่ะ สวัสดี 😑😑😑😑😑
เสียความรู้สึกกับ Dtac มากกกก มากจนอยากจะเสียเงินค่าปรับ 6000 แล้วเป็นอิสระ
แต่คือเราเสียความรู้สึก มากกกกกก เราทำตามที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำตลอด ให้ตั้งค่า เปิด/ปิดเครื่อง ทำหมด แต่คือปัญหาของเราก็ไม่ได้รับการแก้ไข มีแต่โยนกันไปมา ความชัดเจนไม่มี
*ล่าสุดคือเราโทรเข้าไปถาม(เพราะนางโทรมากดผิดตัดสายทิ้ง)เลยโทรกลับ นางบอกว่าเกิดเหตุที่เสาส่งสัญญาณในระหว่างช่วงที่เราอยู่?? เราประสานไป 5 วัน พึ่งเจอปัญหา??
สถานการณ์ตอนนี้คือเน็ตเรายังกะเต่าคลานน ยูทูปหมุดติ้วๆ ไลน์ส่งแทบไม่ไป จากที่ดคยดูหนังดูอะไรได้ ตอนนิสะดุดจนเสียอารมณ์
ผิดหวังกับ Dtac กับการแก้ปัญหาแบบนี้ เพราะตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้งานได้ปกติเมื่อไหร่ ต้องรออีกนานแค่ไหนนน ต้องหมดค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกกี่แสนถึงจะพอ #เหนื่อยใจ #อยากย้ายค่าย
คอลเซ็นเตอร์นางพูดจาดีนะคะ แต่วนอยู่เดิม ตั้งค่า บลาๆ จนเราสามารถพูดแทรกได้และบอกว่าคนก่อนหน้านี้ก็บอกเราแล้วแต่ทำแล้วมันไม่ดีขึ้น
* แจ้งเพิ่มเติมค่ะการโทรแจ้งครั้งแรกของเรานางให้ เน็ต 1 G มาเป็นจองขวัญปลอบใจ แต่เราก็พยายามค้านว่าเราไม่อยากได้เน็ต คือแค่นี้ยังเล่นไม่ได้ แล้วจะเอามาทำแพะอะไร 😂😂😂
***** สุดท้ายนี้ฝากถามไปยัง Dtac เน็ตเราจะเล่นได้ไหม? ปัญหาจะแก้ได้รึเปล่า? เพราะถ้าทำไม่ได้ สิ้นเดือนนี้จะไปปิดเบอร์แล้วก็ย้ายค่ายใหม่ คือเราจะรับผิดชอบค่าโง่ของตัวเองที่อยากย้ายค่ายจนสุดท้ายต้องมาเจออะไรแบบนี้ แพงแค่ไหนก็จะยอมเสีย เพราะตอนนี้ที่ส่งงานไม่ได้ คอนเฟิร์มตั๋วเครื่องบินยังต้องขับรถไปที่อื่นเพื่อหาสัญญาณ ตอนนี้เสียหายมากกว่าเงินหมื่นกว่าบาทที่จะเสียให้ค่ะ สวัสดี 😑😑😑😑😑