หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าเน็ตaisแล้ว สัญญาณใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ค้างค่าเน็ตสองเดือนโทรไปขอเปิดสัญญาณไม่ได้เลยจ่ายไป1เดือนตามที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ อีกเดือนเลยมาแค่ไม่กี่วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
ซื้อ package โรมมิ่งเครือข่ายเอไอเอสแต่เล่นที่จีนไม่ได้ ไม่ขึ้นสัญญาณ
คือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครโรมมิ่งหลายรอบมากเหมือนกันสมัครจากที่ไทยพอไปถึงจีนแล้วเปิดโรมมิ่งไม่ได้ค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบคือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครมิ่งหลายรอบมากสมัครจากที่
สมาชิกหมายเลข 9114313
เซลล์ Ais เรียกเก็บเงินค่าเน็ตรายเดือนได้ด้วยหรา?
เคยติดต่อแจ้งย้ายที่อยู่ เพราะถูกยกเลิกต่อสัญญานเช่าตึก แต่ทางคอลเซ็นเตอร์แนะนำให้ระงับสัญญาน และเนื่องจากยังไม่สะดวกชำระ เลยบอกจะติดต่อไปใหม่ แต่ไม่เข้าใจว่าทำให้ต้องให้เซลล์มาตามเก็บเงินและให้โอนเงิ
สมาชิกหมายเลข 8443365
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
มีใครเคยใช้เน็ตบ้าน Ais fiber แล้วมีค่าส่วนต่างค่าเน็ตฟลิกทั้วที่เราไม่ได้สมัครมั้ยคะ
ใช้Aisเน็ตบ้านมาหลายเดือนจนเร◌าแจ้งย้ายมาได้เดือนกว่าจากที่อยู่ใหม่ก็ได้เครียค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมด แต่เริ่มติดตั้งที่ใหม่ ผ่านมาไม่ถึง5วันในบลมีค่าเน็ตฟลิกบวกมาทั้งที่เราไม่ได้ใช◌้ ก็ติดต่อทางNFเราไ
สมาชิกหมายเลข 8918416
ร้องเรียนเครื่อข่าย Ais ได้ที่ไหน
ผมโดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ โทรมาบอก ผมสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง โทรไปคอลเซ็นเตอร์สามครั้งแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 9113812
รบกวน AIS ติดต่อกลับด่วนค่ะ ถูกแอบอ้างเปิดซิม-เกี่ยวข้องเว็บพนัน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ อยากขอความช่วยเหลือจาก AIS เนื่องจากมีบุคคลนิรนามอ้างว่าเป็นพนักงาน AIS ติดต่อมา แจ้งว่าข้อมูลส่วนตัวของดิฉันถูกนำไปใช้เปิดซิม และเกี่ยวข้องกับเว็บพนัน รวมถึงมีการอ้างชื่อ กสทช. ด้วย ดิฉันจ
สมาชิกหมายเลข 8910998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าเน็ตaisแล้ว สัญญาณใช้ไม่ได้