การไฟฟ้าตัดสายไฟเบอร์ของ TOT ทำให้ไม่มีเน็ตใช้มาสามวันแล้วครับ แก้ไขปัญหายังไงดี

ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมหน่วยงานไม่ตกลงคุยกันเองหาทางออกร่วมกัน แต่กลับผลักดันภาระนี้ให้ผู้ใช้งานต้องรับกรรมนี้ไปเอง
คือการไฟฟ้าได้ทำการเปลี่ยนเสาไฟฟ้าใหม่ แต่ทำการตัดสายไฟเบอร์ของทาง TOT ทำให้ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ซึ่งช่างต้องมาคอยต่อให้ใหม่ เป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 1 สัปดาห์แล้วครับ ซึ่งคิดว่าคงจะเกิดปัญหานี้อีกมาเรื่อยๆแน่ๆ เพราะยังเปลี่ยนเสาไฟฟ้าไม่เสร็จสักที
จึงอยากสอบถามทุกท่านว่าควรจะทำยังไงดีครับ และทาง TOT เองจะหาทางออกให้ลูกค้าได้อย่างไร เพราะตอนนี้ TOT ก็ไม่ได้หาทางออกอะไรให้นอกจาก พอเน็ตโดนตัดก็โทรแจ้งให้เค้ามาต่อใหม่อยู่เรื่อยๆ (ซึ่งกว่าช่างจะมาต่อให้ก็เป็นวันสองวัน)

- ล่าสุดช่างมาต่อให้ใช้งานได้ในตอนเช้า บ่ายๆมาเน็ตหายไปอีกแล้วครับ คงโดนตัดสายอีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่