รบกวนสอบถามดีแทคหน่อยครับ
แบบนี้คือคุณเหมือนบังคับให้เราใช้แพ็กเกจใหม่โดยไม่เต็มใจเลยนะครับ
ถ้าผมไม่ไปกดยกเลิก คุณก็บังคับให้ผมใช้แพ็กเกจใหม่ ที่ต้องจ่ายแพงกว่าเดิมที่ผมเคยจ่าย
ซึ่งข้อความแบบนี้ เหมือนข้อความขยะ ที่บางทีผมไม่ค่อยอ่าน เสียเวลาผม ดีว่าวันนี้ผมอ่าน เลยรู้ว่าผมกำลังจะเสียเงินเพิ่มโดยไม่รู้ตัว
แล้วถ้าเป็นคนแก่ที่ลูกหลานซื้อโทรศัพท์ให้ แล้วคุณไปเปลี่ยนแพ็คเกจให้เขาแบบนี้ ปัญหามาเลยนะครับ
รบกวนชี้แจงหน่อยนะครับ
ดีแทคครับ แบบนี้ผมไม่เห็นด้วยนะครับ เหมือนบังคับผู้บริโภคนะครับ
แบบนี้คือคุณเหมือนบังคับให้เราใช้แพ็กเกจใหม่โดยไม่เต็มใจเลยนะครับ
ถ้าผมไม่ไปกดยกเลิก คุณก็บังคับให้ผมใช้แพ็กเกจใหม่ ที่ต้องจ่ายแพงกว่าเดิมที่ผมเคยจ่าย
ซึ่งข้อความแบบนี้ เหมือนข้อความขยะ ที่บางทีผมไม่ค่อยอ่าน เสียเวลาผม ดีว่าวันนี้ผมอ่าน เลยรู้ว่าผมกำลังจะเสียเงินเพิ่มโดยไม่รู้ตัว
แล้วถ้าเป็นคนแก่ที่ลูกหลานซื้อโทรศัพท์ให้ แล้วคุณไปเปลี่ยนแพ็คเกจให้เขาแบบนี้ ปัญหามาเลยนะครับ
รบกวนชี้แจงหน่อยนะครับ