หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม AIS. Call Center บริการห่วยจังเลยคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
AIS
คือตามหัวข้อเลยคะ นี่โทรไปที่ Call Center เกือบจะ10สายแล้ว รับช้ามาก และระบบตอบอัตโนมัติก็กินเงินไปเยอะมากเลยคะ อยากทราบว่าติดสายลูกค้าอื่นอยู่ตลอดเวลาเลยหรอคะ คือเราก็ลูกค้าอะเนาะ ตอนมาเสนอให้ติดตั้งพูดอีกอย่าง บริการหลังการขายห่วยมากเลยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
ปัญหา AIS
แล้วก็จะโทรไปสอบถาม Call center ก็ติดยากมากๆครับอยากทราบปัญหาแต่ทก็ไม่ได้โทรไม่ถึง Operator ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 9021751
Call center AIS ห่วยมาก
โทร 1175 ติดต่อ มนุษย์ไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทักแชทใน facebook ก็มีแต่ autochat แล้วให้ลูกค้าติดต่อช่องทางไหนหรอ เอไอเอส จัดการระบบโคตรห่วย
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
AIS มีลูกค้าเยอะ call center เต็มหมดทุกคู่สาย
เดี๋ยวนี้ AIS มีลูกค้าเยอะมาก ไม่รู้ว่าเป็นสิ่งที่ดีหรือสิ่งที่ไม่ดี แต่คิดว่าในแง่ของการรับบริการน่าจะไม่ค่อยดีเพราะกว่าจะได้รับการบริการ ต้องรอนาน วันนี้โทรไปหา call center เพื่อที่จะปรึกษาปัญหาของ
tik362
เน็ตบ้านทรู เสียมา 3 วันติด โทรไปจน call center ไม่รับสาย
เน็ตเสียมาวันที่ 3 แล้ว โทรไป call center ก็เป็นเสียงอัตโนมัติแล้วตัดสายเลยทุกครั้ง หนีหน้าลูกค้า หนีปัญหา AIS Fibre ทีโปรดีแจ้งได้นะ
สมาชิกหมายเลข 8100534
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
ระวังการแจ้งเปลี่ยน Package กับ AIS Fibre และไม่เป็นไปตามที่แจ้ง ทั้งที่มี SMS ยืนยัน
หลังจากมีปัญหาเรื่องการใช้ Disney Plus ก็ได้วิธีแก้ไขจนสามารถใช้กับโทรทัศน์ ก็ประจวบกับว่าเจ้าหน้าที่ AIS Fibre โทรมาแจ้งเกี่ยวกับการเริ่ม Package ใหม่ และได้รับเป็นแพ็กเกจเดียวกับลูกค้ารายใหม่ที่สมัค
Dolcecoucou
AIS Bill
AIS Fibre ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ ทำไมแจ้งว่ามียอดค้างจ่ายเดือนมิถุนายน ทั้งที่ชำระไปแล้ว โทร AIS call center ไม่มีใครรับสาย
Ugly American
อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre หลุดบ่อยมากช่วงบ่าย-เย็น
สวัสดีครับ ขออนุญาตสอบถามและขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมใช้ AIS Fibre 880-607-6162 อยู่ในพื้นที่ อ.เมือง นนทบุรี ช่วง สัปดาห์ที่ผ่านมา (28 มิ.ย. – 5 ก.ค. 2567) ผมพบปัญหาเน็ตหลุดแทบทุกวัน เฉพาะช่วงเวล
สมาชิกหมายเลข 1203166
ทำไมupdate กล่อง ais playbox แล้วไม่มีเสียง และเหมือนระบบอืดๆ
แก้ยังไงค่ะ ทำไมupdate กล่อง ais playbox แล้วไม่มีเสียง และเหมือนระบบอืดๆ โทรไป call center แล้ว ก็แก้ไม่ได้ แจ้งให้รอช่างติดต่อกลับ อย่างเดียว รบกวนเร่งแก้ไขด่วนค่ะ ถ้าอัพแล้วแน่กว่าเดิม ไม่ควรขึ้
สมาชิกหมายเลข 8321291
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม AIS. Call Center บริการห่วยจังเลยคะ