คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 2356683
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขอน้อมรับในข้อติชมที่เกิดขึ้น และจะนำไปแจ้งกับทางที่ทำการเพือปรับปรุงการให้บริการต่อไป
อย่างไรแล้ว สำหรับสิ่งของที่ไม่ได้รับ ขอความกรุณาคัดลอกข้อความนี้ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และเอกสารที่ไม่ได้รับ ทางเราจะรับเรื่องตรวจสอบการนำจ่ายให้ท่านต่อไปครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขอน้อมรับในข้อติชมที่เกิดขึ้น และจะนำไปแจ้งกับทางที่ทำการเพือปรับปรุงการให้บริการต่อไป
อย่างไรแล้ว สำหรับสิ่งของที่ไม่ได้รับ ขอความกรุณาคัดลอกข้อความนี้ แจ้งเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และเอกสารที่ไม่ได้รับ ทางเราจะรับเรื่องตรวจสอบการนำจ่ายให้ท่านต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
ปณ.บางขุนเทียน อยากทราบการทำงานของคุณ
1.ไม่มีคนรับ โทรเป็น 10 รอบ
2.ได้เบอร์จากผู้หวังดีมา 091-7720789 คุณพัฒนา โทรไปสอบถามโบ้ยให้โทรไปอีกเบอร์ ถามว่าชื่อพัฒนาไหม เขาตอบไม่ใช่ครับ
3.ให้เบอร์ 089-5029940 คุณไพศาล โทรไปถามใช่คุณไพศาลไหมเขาตอบใช่ ดิฉันขอสอบถามเรื่องการส่งจดหมายหน่อยค่ะ พูดยังไม่ทันจบสวนขึ้น มาว่า 02-4516311 ให้โทรไปเบอร์นี้ครับ เลยย้อนถามกลับไปว่าก่อนหน้าที่จะโทรหาคุณก็โทรไปอีกเบอร์ เขาก็ให้โทรมาหาคุณ พอโดทรมาหาคุณให้โทรไปอีกเบอร์นึง แล้วถ้าโทรไปอีกเบอร์จะจบไหม โบ้ยกันไปโบ้ยกันมาสรุปพึ่งพาใครไม่ได้เลย เคยโทรไปร้องเรียนการทำงานของ ปณ.บางขุนเทียนที่เบอร์ 1545 ก็รับเรื่องแต่ก็เงียบ แล้วก็เจอแต่เหตุการณ์เดิมๆ ซ้ำๆ พอเจอหน้าคนส่งจดหมาก็ถามว่าทำไมจดหมายส่งผิดบ้านทั้งๆที่เป้นเอกสารสำคัญ ก็โบ้ยไปว่าคนคัดแยกแยกผิด สรุปคือฉันต้องทน และทำใจใช่ไหม ณ ตอนนี้คือพยามใช้แจ้งบิลทางอีเมลล์ และถ้าส่งพัสดุให้ส่งที่บ้าน ไม่รบกวนแล้ว ปณ.บางขุนเทียน....เฮงซ...ย