ขอปรึกษาครับ ไปรษณีย์ลาดพร้าวดองจดหมาย ส่งจดหมายล่าช้ามาหลายเดือน ถ้าไม่จดบันทึกเอาไว้จะทำให้ชำระหนี้ไม่ทัน เสียเครดิตอีก หรือไม่ก็เอกสารสูญหาย ล่าสุดใบแจ้งหนี้ส่งมาจากธนาคาร 14 กันยายน ต้องจ่ายภายใน 30 กันยายน แต่ได้รับใบแจ้งหนี้จากไปรษณีย์ลาดพร้าว 9 ตุลาคม และอีกธนาคารมีการอัพเกรดบัตรใบใหม่ให้ ส่ง sms แจ้งมาตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน จนรหัสมาแต่บัตรไม่มา เช็คกลับไปพบว่าบัตรส่งออกมาแล้วแต่ไม่ได้ลงทะเบียน สรุปหายอีก จับมือใครดมไม่ได้ เป็นอย่างนี้ประจำ
โทรหา 1545 ก็ทำได้แค่รับเรื่องร้องเรียนแล้วจะประสานงานต่อให้ ขอเบอร์ไปรษณีย์ลาดพร้าวมาคุยเอง จาก 1545 ได้มา 4 เบอร์ กว่าจะมีคนรับก็นานแสนนาน พอรับก็โยนกันไปมา จนมาจบที่คำตอบที่ว่า "เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบกลับไปแล้ว"
คุณพระ! ผมโทรตอนบ่ายสองกว่าๆ แต่เจ้าหน้าที่แยกจดหมายกลับไปแล้ว ผมถามว่าไม่ได้กลับ 16.30 เหรอ พนักงานที่รับสายบอกว่าผู้รับผิดชอบเข้างานตั้งแต่หกโมงเช้า เลยกลับก่อน ผมเลยบอกว่าโอเค เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะโทรหาตั้งแต่หกโมงเช้า พนักงานที่รับสายตอบอึกอัก บอกว่าแปดโมงกว่าๆ ให้โทรมาใหม่ ตอนเช้าเค้ายุ่ง *สรุป...ทำงานกันจริงๆ กี่โมงกันแน่ครับ
แม้ตอนนี้ผมจะพยายามจดเองเพื่อจะได้ไม่ลืม แต่ผมคิดว่าไปรษณีย์ลาดพร้าวน่าจะมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากกว่านี้ ผมและลูกบ้านอีกหลายร้อยคนในคอนโดย่านนี้ เดือดร้อนมาก จึงอยากทราบว่าพอจะมีวิธีการอย่างไรบ้างไหมครับ ที่จะกระตุ้นให้ไปรษณีย์แห่งนั้น มีจิตสำนึกบริการมากกว่านี้
ทำยังไงให้ไปรษณีย์ลาดพร้าวมาส่งจดหมายตรงเวลาได้บ้าง
โทรหา 1545 ก็ทำได้แค่รับเรื่องร้องเรียนแล้วจะประสานงานต่อให้ ขอเบอร์ไปรษณีย์ลาดพร้าวมาคุยเอง จาก 1545 ได้มา 4 เบอร์ กว่าจะมีคนรับก็นานแสนนาน พอรับก็โยนกันไปมา จนมาจบที่คำตอบที่ว่า "เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบกลับไปแล้ว"
คุณพระ! ผมโทรตอนบ่ายสองกว่าๆ แต่เจ้าหน้าที่แยกจดหมายกลับไปแล้ว ผมถามว่าไม่ได้กลับ 16.30 เหรอ พนักงานที่รับสายบอกว่าผู้รับผิดชอบเข้างานตั้งแต่หกโมงเช้า เลยกลับก่อน ผมเลยบอกว่าโอเค เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะโทรหาตั้งแต่หกโมงเช้า พนักงานที่รับสายตอบอึกอัก บอกว่าแปดโมงกว่าๆ ให้โทรมาใหม่ ตอนเช้าเค้ายุ่ง *สรุป...ทำงานกันจริงๆ กี่โมงกันแน่ครับ
แม้ตอนนี้ผมจะพยายามจดเองเพื่อจะได้ไม่ลืม แต่ผมคิดว่าไปรษณีย์ลาดพร้าวน่าจะมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่มากกว่านี้ ผมและลูกบ้านอีกหลายร้อยคนในคอนโดย่านนี้ เดือดร้อนมาก จึงอยากทราบว่าพอจะมีวิธีการอย่างไรบ้างไหมครับ ที่จะกระตุ้นให้ไปรษณีย์แห่งนั้น มีจิตสำนึกบริการมากกว่านี้