เมื่อวันที่ 13 พ.ค. คุณพ่อได้โทรติดต่อสอบถามกับ 3BB เรื่องการติดตั้ง Internet 10/5 เดือนละ 250 บาท ที่ ตำบลบ้านยาง อำเภอเมือง จ.นครปฐม
แล้วทีนี้วันที่ 14 พ.ค. ทางพนักงาน 3BB ชื่อ คุณ กต (ชื่อย่อ) ก็ได้ติดต่อมาทาง Line ซึ่งทางคุณพ่อก็ได้ให้ Line คุณแม่ไปค่ะ

ทางคุณแม่ก็ได้ถามเรื่อง การสำรวจพื้นที่การติดตั้ง คุณ กต ก็ได้บอกกับแม่เราว่า ทางเขาสำรวจเรียบร้อยแล้ว พร้อมติดตั้งได้เลยและเร่งให้จ่ายเงินตลอด ซึ่งบ้านที่นั่นยังสร้างไม่เสร็จ ไม่มีประตูปิดกันฝน ทางคุณแม่กับเราก็เลยจะเลื่อนการจ่ายออกไปก่อน

ทางคุณ กต ก็ไม่ยอม พร้อมอธิบายว่า ก็จ่ายก่อน แล้วค่อยติดตั้งตอนไหนก็ได้ เน็ตมาบิลค่อยเดิน ซึ่งเราเห็นว่า แล้วเราจะเอาเงินไปทิ้งกับเขาทำไม
เมื่อคุณ กต คุยกับทางคุณแม่เราไม่สำเร็จ ก็โทรไปฟ้องทางคุณพ่อว่าคุณแม่เราไม่จ่ายเงิน ทำให้ทางคุณพ่อโทรมาคุยคุณแม่ และในที่สุดคุณแม่ก็ต้องยอมไปจ่ายเงินวันที่ 15 พ.ค.

ทางเราก็นัดวันติดตั้งเป็นวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. และให้ช่างเร่งทำประตูให้เสร็จเพื่อให้ช่างติด Internet ได้ พร้อมมี SMS ยืนยันมาตามนี้ด้วยค่ะ

วันที่ 16 พ.ค. ก็มีช่างของ 3BB โทรมา เพื่อจะเข้าไปติดตั้ง Internet ทางคุณแม่ก็แจ้งไปว่า นัดกับ คุณ กต แล้ว ว่าจะติดตั้งวันอาทิตย์ที่ 20 ทางช่างก็บอกว่า ไม่เห็นมีใครแจ้งมาเลย แล้วคุณแม่ก็ไปคุยกับคุณ กต แล้วคุณ กต ก็แจ้งว่า เดี๋ยวทางเขาจะคุยกับช่างเอง
แล้ววันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. ก็มาถึง ช่างโทรมาตอนเที่ยงๆ ถามเส้นทางการเข้าไปติดตั้ง และ อีก 10 นาทีต่อมา ช่างได้แจ้งว่า ... ไม่สามารถติดตั้ง Internet ได้ เนื่องจาก ต้องรอส่วนขยายสาย ... และขอให้รอ 20 วันดำเนินการ !!???
แล้วไหนตอนแรกบอกสำรวจพื้นที่แล้ว พร้อมติดตั้งไง !!??
แล้วนี่เราจะรีบจ่ายเงินเพื่ออะไร ทั้งๆที่จริงๆแล้วยังไม่ได้มาสำรวจพื้นที่เลยด้วยซ้ำ !!
ยังไงอยากจะขอคำตอบและแนวทางแก้ไขของเรื่องนี้จาก 3BB ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่เข้าใจว่าพนักงานของ 3BB จะรีบให้จ่ายเงินทำไม ??
แล้วทีนี้วันที่ 14 พ.ค. ทางพนักงาน 3BB ชื่อ คุณ กต (ชื่อย่อ) ก็ได้ติดต่อมาทาง Line ซึ่งทางคุณพ่อก็ได้ให้ Line คุณแม่ไปค่ะ
ทางคุณแม่ก็ได้ถามเรื่อง การสำรวจพื้นที่การติดตั้ง คุณ กต ก็ได้บอกกับแม่เราว่า ทางเขาสำรวจเรียบร้อยแล้ว พร้อมติดตั้งได้เลยและเร่งให้จ่ายเงินตลอด ซึ่งบ้านที่นั่นยังสร้างไม่เสร็จ ไม่มีประตูปิดกันฝน ทางคุณแม่กับเราก็เลยจะเลื่อนการจ่ายออกไปก่อน
ทางคุณ กต ก็ไม่ยอม พร้อมอธิบายว่า ก็จ่ายก่อน แล้วค่อยติดตั้งตอนไหนก็ได้ เน็ตมาบิลค่อยเดิน ซึ่งเราเห็นว่า แล้วเราจะเอาเงินไปทิ้งกับเขาทำไม
เมื่อคุณ กต คุยกับทางคุณแม่เราไม่สำเร็จ ก็โทรไปฟ้องทางคุณพ่อว่าคุณแม่เราไม่จ่ายเงิน ทำให้ทางคุณพ่อโทรมาคุยคุณแม่ และในที่สุดคุณแม่ก็ต้องยอมไปจ่ายเงินวันที่ 15 พ.ค.
ทางเราก็นัดวันติดตั้งเป็นวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. และให้ช่างเร่งทำประตูให้เสร็จเพื่อให้ช่างติด Internet ได้ พร้อมมี SMS ยืนยันมาตามนี้ด้วยค่ะ
วันที่ 16 พ.ค. ก็มีช่างของ 3BB โทรมา เพื่อจะเข้าไปติดตั้ง Internet ทางคุณแม่ก็แจ้งไปว่า นัดกับ คุณ กต แล้ว ว่าจะติดตั้งวันอาทิตย์ที่ 20 ทางช่างก็บอกว่า ไม่เห็นมีใครแจ้งมาเลย แล้วคุณแม่ก็ไปคุยกับคุณ กต แล้วคุณ กต ก็แจ้งว่า เดี๋ยวทางเขาจะคุยกับช่างเอง
แล้ววันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค. ก็มาถึง ช่างโทรมาตอนเที่ยงๆ ถามเส้นทางการเข้าไปติดตั้ง และ อีก 10 นาทีต่อมา ช่างได้แจ้งว่า ... ไม่สามารถติดตั้ง Internet ได้ เนื่องจาก ต้องรอส่วนขยายสาย ... และขอให้รอ 20 วันดำเนินการ !!???
แล้วไหนตอนแรกบอกสำรวจพื้นที่แล้ว พร้อมติดตั้งไง !!??
แล้วนี่เราจะรีบจ่ายเงินเพื่ออะไร ทั้งๆที่จริงๆแล้วยังไม่ได้มาสำรวจพื้นที่เลยด้วยซ้ำ !!
ยังไงอยากจะขอคำตอบและแนวทางแก้ไขของเรื่องนี้จาก 3BB ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ