เนื่องจาก2-3วันที่ผ่านมา AIS Fibreก็บังคับให้มีการอัพเดทนานประมาณ2วัน เราเองก็ใช้กล่องAIS Fibreมาประมาณจะ2ปี ที่ใช้เพราะเราใช้มือถือเครือข่ายAIS และสามารถเปิดยูทูป เว็บเบราเซอร์และแอพอื่นๆ ได้ แต่พอมาวันนี้
1. การอัพเดททำให้ไม่สามารถเปิดยูทูป เว็บต่างๆได้อีกต่อไป ถ้าอยากได้ก็ยกเลิกไปใช้ของคู่แข่งอื่น ตอบแบบนี้จริงๆหรอ นี่คือทำธุรกิจตามใจตนเองหรือความต้องการของลูกค้า
2. อัพเดทระบบก็ใช้เวลานาน เปิดทีวีดูไม่ได้และจะเรียกเก็บเต็ม จำนวน699บาทยังไม่รวมภาษี แต่พอโทรไปบอกลดได้100บาท ถ้าคนที่ไม่โวยก็คงคิดยอดเต็ม
3. โทรไปแบบฝากเบอร์ให้โทรกลับ เงียบกริบ หายไปหลายวันไม่ติดต่อมา
ทั้งนี้ การอัพเดทแบบใหม่ ระบบหรือหนังกระตุกทำให้ช้ากว่าเดิม จะดูหนังอะไรก็ยากขึ้นต้องจ่ายตังค์เพิ่ม ซึ่งเดิมเราเปิดจากเบราว์เซอร์ได้ แบบนี้ถือว่าไม่ตรงกับที่เซ็นสัญญาตอนแรก เราจะสามารถฟ้องร้อง AIS Fibre โดยขึ้นศาลผู้บริโภคได้ไหมครับ
*** ปิดโหวต วันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ.2561 เวลา 17:34:48 น.
1. จะยกเลิกAIS Fibreหรือไม่
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
เจอแบบนี้คุณจะยกเลิกAIS Fibreไหม
1. การอัพเดททำให้ไม่สามารถเปิดยูทูป เว็บต่างๆได้อีกต่อไป ถ้าอยากได้ก็ยกเลิกไปใช้ของคู่แข่งอื่น ตอบแบบนี้จริงๆหรอ นี่คือทำธุรกิจตามใจตนเองหรือความต้องการของลูกค้า
2. อัพเดทระบบก็ใช้เวลานาน เปิดทีวีดูไม่ได้และจะเรียกเก็บเต็ม จำนวน699บาทยังไม่รวมภาษี แต่พอโทรไปบอกลดได้100บาท ถ้าคนที่ไม่โวยก็คงคิดยอดเต็ม
3. โทรไปแบบฝากเบอร์ให้โทรกลับ เงียบกริบ หายไปหลายวันไม่ติดต่อมา
ทั้งนี้ การอัพเดทแบบใหม่ ระบบหรือหนังกระตุกทำให้ช้ากว่าเดิม จะดูหนังอะไรก็ยากขึ้นต้องจ่ายตังค์เพิ่ม ซึ่งเดิมเราเปิดจากเบราว์เซอร์ได้ แบบนี้ถือว่าไม่ตรงกับที่เซ็นสัญญาตอนแรก เราจะสามารถฟ้องร้อง AIS Fibre โดยขึ้นศาลผู้บริโภคได้ไหมครับ