หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไร ธนาคาร UOB สาขา เซนทรัลพระราม 3 ชำระเงินเกิน พนักงานไม่คืนเงินให้
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
ธุรกรรมทางการเงิน
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยชำระบัตรธนาคาร
เนื่องด้วย เมื่อเดือนที่แล้วผมทำการชำระเงินในบัตรธนาคารแห่งหนึ่ง KTC ผ่าน Application ตอนนั้นแอปก็บอกว่ายอดชำระแค่นี้ ผมก็ชำระเต็มจำนวน พอมาเดือนนี้มียอดเรียกเก็บเพิ่มอีก เป็น "ค่าดอกเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 9107400
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
เตือนภัยโปรโมชั่น บัตรเครดิต UOB และขอความเห็นเรื่องทางแก้ไขครับ
ขออนุญาตลบกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1784894
ร้องเรียนไปรษณีย์ไทยสาขาเซ็นทรัลพระราม2ได้ที่ไหน
คืออยากร้องเรียนไปรษณีย์สาขาเซ็นทรัลพระราม2มากคะทำงานช้าแถมบริการไม่ดี วันนี้ได้ไปส่งไปรษณีย์ ก่อนส่งก็ถามพนักงานว่าขอเช็คราคาเพราะส่งไปต่างประเทศพนักงานแจ้งว่าเช็คไม่ได้ คืองงเพราะปกติไม่ค่อยอยากส่งส
peungjava
ค้างค่างวด Next capital ไม่ยอดตัดให้
สวัสดีค่ะ คือเราค้างค่างวดของบริษัทนี้ 3 งวด 15 วัน ในวันที่ 15 มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เราชำระทั้งหมด (แจ้งว่าเป็นหัวหน้าฝ่ายลงพื้นที่) ในตอนแรกเราจะจ่ายทั้งหมดค่ะ แต่เพราะเงินเราได้ไม่ครบ เราจึงจ่ายไป
สมาชิกหมายเลข 5340235
กังนัม คลิกนิก สาขา พระราม3 บีบให้ลูกค้าซื้อครอสอย่างเดียว
แย่มาก พนักงานของสาขาเซนทรัลพระราม3 บริการยัดเยียดครอสให้ลูกค้าและบังคับให้จ่ายตังเลยเดียวนั้น จะยัดครอสให้กุมา2 ครอสละผ่อนจ่ายเอาอีกดอกบีบให้ลูกค้ารีบจ่ายตังด้วยนะ แย่ เ
สมาชิกหมายเลข 6406763
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
UOB โทรมาเตือนให้ชำระทุกเดือน ทั้งที่เราไม่เคยจ่ายช้า
เราใช้บัตร UOB แต่ไม่เคยชำระล่าช้า แต่ทุกเดือนทาง จนท จะโทรมาเตือนล่วงหน้าก่อนถึงวันตลอด โทรวันละหลายรอบด้วยถ้าไม่รับสาย ขอบอกว่าเรารำคาญมาก มีใครเจอแบบเราบ้างคะ? แล้วโทรแบบนี้ คิดเป็นค่าติดตามทวงถามไ
special1
เตือนผู้รับประทานร้านบอนชอน(Bonchon)
สวัสดีค่ะ จุดประสงค์ในการตั้งกระทู้ของเราในวันนี้ เพื่อแจ้งเตือนทุกท่าน ให้ตรวจสอบอาหารก่อนรับประทานนะคะ ไม่ได้จะเรียกร้องสิ่งใดจากทางร้าน หรือโจมตีร้าน เรามีใบเสร็จและ กล้าให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื
LostInTheLight
เจ้าหน้าที่ ของ UOB ช่วยมาตอบหน่อยจร้าาาา Call Center มีไว้ให้กดเล่นหรือไง โอนนนนนข้ามภพ กันเลยทีเดียว
โทรไป Call Center จนหมดความอดทน ล่ะ ให้กด โอนไป เบอร์ นั่นนี่ จนงง แล้ว กด 0 . เพื่อติดต่อ เจ้าหน้าที่ ที่ไหนได้ ยังจะมีเบอร์ ให้เลือกกดอีกกกกกก โอ้ยยยย.... เข้าคำถามเลยละกัน ว่าทำไมเดือนนี้ เอกสารแจ
สมาชิกหมายเลข 5142678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
ธุรกรรมทางการเงิน
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไร ธนาคาร UOB สาขา เซนทรัลพระราม 3 ชำระเงินเกิน พนักงานไม่คืนเงินให้