หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำอย่างไร ธนาคาร UOB สาขา เซนทรัลพระราม 3 ชำระเงินเกิน พนักงานไม่คืนเงินให้
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
ธุรกรรมทางการเงิน
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหาพัสดุ j&t สาขา spk_gw
ต้องการติดต่อ J&T สาขา SPK_GW สมุทรปราการ เพราะส่งผมส่งพัสดุ สาขาที่รับ อยู่พระประแดง ก่อนทางเข้าตลาดน้ำ ตรงคุ้งบางกะเจ้า ตั้งแต่วันที่ 8/11 ผ่านไป 3 วันเช็กก็ยังไม่ขยับ จนครบอาทิตย์ก็ไปติดต่อตรงท
สมาชิกหมายเลข 9195963
บริษัทขนส่ง กดเงินพนักงาน แล้วพนักงานก็มาโกง มาขโมยของลูกค้า เบื่อประเทศนี้จริงๆ
บริษัทขนส่ง กดเงินพนักงาน แล้วพนักงานก็มาโกง มาขโมยของลูกค้า เบื่อประเทศนี้จริงๆ พ่อค้า แม่ค้า หรือลูกค้า ถ้าของเสียส่งคืนของ แล้วไม่มีของ อย่าเพิ่งคิดว่าฝ่ายตรงข้ามโกง มันหายตรงกลางนี่แหละ COD บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5071861
ทำไมตัวแทนถึงไม่ชอบให้เราติดต่อกับบริษัทเองโดยตรง?
ทำประกันมาหลายเล่มถ้าไม่นับรวมพวกที่ทำผ่านบัตรฯ โดยเฉพาะเล่มที่ทำกับตัวแทนเวลาติดต่อหรือทำธุรกรรมอะไรเองกับบริษัททีไรถ้าตัวแทนรู้เมื่อไหร่มีปัญหาทุกที เคยแบบมาต่อว่าถึงบ้านก็มีว่าทำไมไม่บอกเขาก่อน? ก็
แมวน้ำกล้ามโต
Finn mobile ตอนนี้ไม่ finn
ถ้าพ้นอาทิตย์นี้ จะลองดูว่าร้องเรียนอะไีรทีไหนได้บ้าง โทรไปเบอร์ ตรง ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 8990194
Flash นี้ส่งของประมาณกี่วันครับ
พอดีสั่งที่นอนไป ขนส่งเข้ารับตั้งแต่วันที 4/12/68 ถึงสาขาปลายทางวันที่ 8/12/68 (เชคในแอพ) แต่จนวันนี้ยังไม่ออกจากสาขาปลายทางเลยครับ 11/12/68 คือต้องรออีกประมาณกี่วันหรอครับ ถึงจะออกจากปลายทางมาส่ง
สมาชิกหมายเลข 4741562
จนท UOB. Contact เข้ามา ตอบ ตำถามหน่อบ ครับ
เนื่อง จาก มีข้อความ วันครบกำหนดชำระบัตรยูโอบีที่ลงท้ายด้วย xx 55 คือ 09/12/25 ยอดเต็ม 3,210.00 บาท ชำระขั้นต่ำ 257.00 บาท ท่านสามารถตรวจดูใบแจ้งยอดผ่านแอป UOB TMRW ศึกษาวิธีการและช่องทางการชำระเงิน
cougaku
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
กังนัม คลิกนิก สาขา พระราม3 บีบให้ลูกค้าซื้อครอสอย่างเดียว
แย่มาก พนักงานของสาขาเซนทรัลพระราม3 บริการยัดเยียดครอสให้ลูกค้าและบังคับให้จ่ายตังเลยเดียวนั้น จะยัดครอสให้กุมา2 ครอสละผ่อนจ่ายเอาอีกดอกบีบให้ลูกค้ารีบจ่ายตังด้วยนะ แย่ เ
สมาชิกหมายเลข 6406763
1242 รอจนตังค์หมด ยังติดต่อ พนักงานไม่ได้
เหนื่อย ทีต้องเจอปัญหา แบบนี้ sms มีเงินคืน แต่เข้าไปดู ไม่มี แบบนี้ เรียก หลอกลวงไหม
สมาชิกหมายเลข 4372399
ais play premium plus ไม่ได้สมัครทำไมถึงเข้ามาในแพ็คเกจที่ต้องจ่ายเงิน
งงค่ะ เข้าไปเช็คยอดชำระโทรศัพแล้วเจอยอด play premium plus อยู่ในแพ็คเกจทั้งที่ไม่ได้สมัคร ต้องนี้ยกเลิกไปแล้วแต่ไม่อยากจ่ายค่ะ99เพราะไม่ได้สมัคร วันนั้นมีพนักงานโทรมาแนะนำแพ็คเกจนี้แต่ไม่ได้ตอบรับการส
สมาชิกหมายเลข 8911675
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
ธุรกรรมทางการเงิน
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำอย่างไร ธนาคาร UOB สาขา เซนทรัลพระราม 3 ชำระเงินเกิน พนักงานไม่คืนเงินให้