ซื้อของออนไลน ติดต่อผู้ขาย ไม่ได้กี่วันถึงแจ้งความกันค่ะ

สอบถามค่ะ  ซื้อของออนไลนแล้วติดต่อผู้ขายไม่ได้กี่วันถึงแจ้งความค่ะ

      คือ เราโอนเงินซื้อของ 650 บาท เมื่อวันที่ 8 /5 /18  แล้วไลนไปบอกแม่ค้า  ทีนี่เมื่อวันที่ 12 เราไม่ได้รับของ ก็เลย ติดต่อแม่ค้าแต่ติดต่อไม่ได้ ไลนไม่ตอบ โทรไม่ติด ร้านปิด ก็เลยแจ้งไปทาง admin เวปที่ขาย  ซึ่งก็มีคนติดต่อมาทาง อีเมล์ ในวันที่ 13 ว่าเป็นเพือนผู้ขาย ผู้ขายประสบอุบัติเหตทางรถยนต์ อยู่ โรงพยาบาล เค้าขอรายละเอียด จะโอนคืนให้ภายใน 3 วัน  ให้เราส่งรายละเอียด ให้หน่อยว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร จะตรวจสอบและจะโอนคืนมาให้  เค้าดูข้อมุลได้แค่บางส่วนเฉพาะรายการที่คอมพิวเตอร์เค้า save password ออโต้ไวเลยไม่มีข้อมูล   แต่ทางเราไม่เห็นอีเมลก็เลยไปแจ้งความ เมื่อวาน วันที่ 14/5/18  แล้วก็แจ้งไปทาง admin  ซึ่งทาง admin ก็เลย ปิดร้านนี้ไปเลย  ปิดการใช้งาน ไปเลย  
    
     เพื่อนผู้ขาย เค้าก็เลย  ส่งข้อความกลับมา บอกว่า  ทำไมเค้าติดต่อ แจ้งเหตุผลทันที เตรียมพร้อมจะโอนคืน แค่ขอรายะเอียดตรวจสอบ แล้วเรายังไปแจ้งความ ว่าติดต่อผู้ขายไม่ได้อีก  

      ปรึกษาหน่อยค่ะ  
   1. เราทำเกินไปไหมที่ไปแจ้งความ  จากวันที่โอนเงินจนวันนี้ ก็แค่ 7 วัน  แล้วติดวันหยุดซะ 3 วันด้วย แล้ว เพื่อนผู้ขายก็ติดต่อมาทางอีเมล์แล้วด้วย เราไม่ได้อ่านเอง   ในเมล์เค้าก็ระบุชัดว่า เกิดอะไร จะจัดการอย่างไร
   2. ถือว่าเราแจ้งความเฑํจไหม ที่บอกว่าติดต่อผู้ขายไม่ได้ เลยตั้งแต่วันที่โอนเงิน  แต่ความจริง เค้าตอบกลับมาทางเมล์ เราไม่ได้อ่านเอง  

      รู้สึกผิดเล็ก ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่