[CR] Review ร้อนนี้กับ 4 โลชั่นกันแดด แบรนด์ไหนเอาอยู่ !??

พาพันดี๊ด๊า สวัสดีค่าาสาวๆ อากาศร้อนๆ แบบนี้มีใครกลัวผิวเสียแต่ไม่อยากทาครีมกันแดดเพราะว่าไม่ชอบความเหนอะหนะบ้างคะ เราก็เป็นอีกคนที่รู้สึกว่าไม่ขอบครีมกันแดดที่เหนอะหนะเอาซะเลยยยย ยิ่งเจอแดดก็ยิ่งเยิ้มทั้งเหงื่อทั้งครีม อื้อหืออออ เหนียวไปหมดเลยจ้าาาา

แล้วครีมผสมกันแดดตัวไหนกันนะที่จะไม่ให้เรารู้สึกตัวเหนอะ เยิ้มมมเป็นเมือกและยังปกป้องผิวอันบอบบางของเราจะแสงแดดได้เป็นอย่างดี เรามี 4 โลชั่นกันแดดที่คิดว่าชอบและเหมาะกับตัวเองมาบอกต่อเพื่อนๆ จ้าาา



เริ่มที่ตัวแรกกันเล้ยยย

1. NIVEA Extra White Repair & Protect SPF50 PA+++

ตัวนี้เนี่ยเป็นตัวที่เหมาะกับคนผิวคล้ำเสียหลังจากออกแดดมากๆ เราพิสูจน์มาแล้วตอนนั้นผิวคล้ำแดดสุดๆ ก็ได้เจ้าตัวนี้มาช่วยชีวิตไว้ค่ะ เขาเคลมว่ามีวิตามินซีสูงถึง 50 เท่า ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายได้อย่างล้ำลึกให้กลับมากระจ่างใส ไม่กลับไปคล้ำอีก และมีสารป้องกันแสงแดดถึง SPF50

ทีนี้มาดูกันที่เนื้อของผลิตภัณฑ์ ตัวนี้จะเป็นเซรั่มเลยทำให้เนื้อค่อนข้างเหลวและเบา สังเกตได้จากพอหยดลงแล้วเนื้อเซรั่มไหลเลยจ้า...

เห็นได้ชัดว่าเนื้อเหลวมาก ความรู้สึกหลังจากที่ลงครีมจะเหนอะๆ นิดนึงค่ะ เราว่ามันผิวเกินไปถ้าทาตอนที่อากาศปกติหรือช่วงอากาศหนาวจะเหมาะกว่า ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส่ตัวนี้หลังจากทาไม่ได้วิ้งขึ้นมาทันทีนะคะ เน้นการฟื้นฟูผิวมากกว่า โดยรวมเราให้คะแนน 7/10 ค่ะ

มาดูตัวต่อมากันค่ะ

2. Vaseline Sun+Pollution Protection Serum SPF50+ PPF

ตัวนี้เราซื้อมาลองใช้ค่ะ เห็นว่ามีแบบซองเล็กๆ สะดวกพกพาดีเวลาออกต่างจังหวัด ส่วนหลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่า PPF คืออะไร นางคือตัวป้องกันมลภาวะทางอากาศเช่น ฝุ่น ควันต่างๆ นอกจากเราจะต้องการให้ป้องกันแสงแดดแล้ว เมื่อมีแดดนั้นหมายความว่าเราออกไปอยู่ข้างนอกฉะนั้นผิวต้องเจอกับมลภาวะอย่างแน่นอน วาสลีนเขาจึงมีตัวนี้เข้ามาเพิ่มความพิเศษค่ะ

แถมยังเคลมอีกว่าซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ

ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มเหมือนกับนีเวียเลยค่ะ แต่ที่แตกต่างคือเนื้อของเขาแน่นและเข้มข้น เราใช้เวลาเกลี่ยครีมไม่นานค่ะ ใช้วิธีตบๆ เกลี่ยๆ และหลังจากที่ทาจนทั่วแล้วเนื้อครีมซึมเข้าผิวไวมากๆ ไม่มีความมันและความเหนอะเยิ้มแต่อย่างใด เราว่าเหมาะกับวันที่อากาศร้อนแรง ส่วนความกระจ่างใสทันทีที่ทาตัวนี้ก็ไม่ได้วิ้งวับอะไรค่ะ เน้นที่งานผิว งานป้องกันแสงและมลภาวะมากกว่า โดยรวมให้คะแนน 9/10 ถ้าใช้หมดซอง ก็ว่าจะซื้อแบบขวดมาใช้ต่อค่ะ

มาถึงครึ่งทางแล้วนะคะ ยังเหลืออีก 2 ตัว

3. Citra Natural White UV Aura มะขามสด ทานาคา

ตัวนี้เราเคยรีวิวไปแล้วแลเป็นอีกตัวที่เราใช้เป็นประจำเพราะว่าชอบกลิ่นมาก.. ความพิเศษของเขาก็คือมีส่วนผสมของสมุนไพร 2 ชนิด นั้นคือ มะขามสดและทานาคา ซึ่งทีคุณสมบัติเรื่องความกะจ่างใสและป้องการแสงแดดตัวนี้ไม่ได้บอกว่ามีค่า SPF เท่าไหร่ แต่บอกเพียงว่าป้องการ UV มีวิตามินและคอลลาเจน อีกอย่างที่ปลื้มก็คือหลังจากทาแล้วเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวทันที มีความวิ้งๆ ให้กับผิว

เรามาดูเนื้อครีมของเขากันค่ะ

ด้วยความที่เข้าตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่นจึงทำให้มีความแน่นมากกว่าแบรนด์อื่นๆ ความรู้สึกหลังจากทาคือซึมไว พอๆ กับวาสลีน แต่ให้ความขาวกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา เป็นอย่างที่เขาเคลมไว้จริงๆ พอทิ้งไว้สักพัก เจอแดดเจอลม ตัวครีมเหมือนจะมีความมันออกมาพอสมควรทำให้
เหนอะๆ ผิวนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าโอเคเลย  ฉะนั้นให้คะแนน 8/10 ค่าา

และก็มาถึงตัวสุดท้าย...

4. Aloe Moisturizer Sun Lotion SPF30 PA+++

เป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและผิวกาย อย่างที่บอกว่าเป็น Moisturizers ฉะนั้นและเพิ่มความมันแน่นอนนน แถมยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว มีส่วนผสมสารป้องกันแสงแดดจาก UVA UVB ในบรรดาครีมกันแดดที่ใช้มาจะบอกว่าตัวนี้มันที่สุด


เนื้อครีมจะออกมันนิดนึงค่ะ แต่ความเข้มข้นนี่เต็มสิบไปเลยยย ถึงแม้จะเป็นโลชั่นกันแดดที่มีความเข้มข้นมากแต่ก็เกลี่ยง่ายค่ะ เราใช้วิธีตบให้ทั่วบริเวณผิว และเจ้าตัวนี้ไม่ได้เพิ่มความกระจ่างให้กับผิวนะคะ เน้นป้องกันแสงแดดโดยเฉพาะ เราว่าตัวนี้เหมาะกับฤดูหนาวที่อากาศแห้งๆ แดดแรงๆ มากกว่าอากาศในตอนนี้ โดยรวมให้คะแนน 8/10 ค่ะ

เอาล่ะค่ะ บอกต่อไอเท็มหน้าร้อนหมดครบทั้ง 4 ยี่ห้อแล้ว ที่นี้ก็เชิญลือกสรรกันได้เลยย เพื่อนๆจะได้สนุกกับซัมเมอร์นี้ให้สุดๆ แบบไม่ต้องกลัวแดดกันเล้ยยยยยย จุ๊บๆ
ชื่อสินค้า:   Vaseline , NIVEA , Citra , Aloe Moisturizer
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่