ลาซาด้า โอนเงินผิดบัญชี

กระทู้คำถาม
เราสั่งกระเป๋ามาหนึ่งใบราคา 1790 บาท แต่พอได้รับของกลับเป็นของเกรดต่ำราคาไม่เหมาะสมกับที่โฆษณา รับของวันนั้นเปิดดูก็ทำเรื่องสั่งคืนวันนั้นเลย แล้วตอนที่แจ้งบัญชีที่จะให้โอนคืนเราใส่ผิดตัว ซึ่งตอนนั้นไม่สามารถแก้ไขได้ พอเราสั่งของคืนเสร็จเราก็ติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทันทีว่าเราจะแจ้งเปลี่ยนบัญชีพนักงานก็อีเมลมาสอบถามเราก็แจ้งขอมูลไปในวันเดียวกันเลย 3-4วันผ่านมาเราตรวจเช็คสถานะของลาซาด้าก็ขึ้นว่าคืนเงินแล้ว เราก็สงสัยทำไมเงินไม่เข้า โทรถามก็บอกว่าคืนแล้ว ให้รอธนาคารอีกสัก7วัน เราก็รอ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยขอหลักฐานการโอนเงินผ่านอีเมล กลับกลายเป็นว่า โอนไปบัญชีที่แจ้งรอบแรก เราก็สอบถามว่าต้องทำอย่างไร ทำไมถึงไม่ประสามงานกันเลย เวลาผ่านไปตั้ง 2 อาทิตย์บัญชีที่โอนไปผิดเค้าคงไม่คืนเงินให้แน่ๆ ทางพนักงานเลยตอบกลับมาว่าจะจัดการเรื่องนี้ให้ ให้รอประมาณ10 วันจะได้เงินคืนและทางลาซาด้าจะรับผิดชอบให้ แต่พอครบวันมีอีเมลสั่งมาว่า ให้เราไปติดต่อธนาคารด้วยตนเองเพื่อขอเงินคืนกับธนาคาร มันใช่หรออ?   ให้รอเวลาตั้งกี่วันกลับมาบอกแค่ว่าให้ไปติดต่อธนาคารเอง เพราะทางลาซาด้าไม่สามารถดำเนินการใดๆได้เพราะทำการคืนเงินไปแล้ว โอ้ยยยย สบายใจมากค่ะ ถ้าจะปัดความรับผิดชอบแล้วให้เราไปวิ่งขอเงินคืนกับคนที่คุณโอนเงินผิดเราก็คงต้องตัดใจ เสียความรู้สึกมากๆ เราผิดหรอแจ้งก็แจ้งในวันเดียวกันหมด แต่คุณกลับไม่ประสานงานกันจนเราต้องลำบากวิ่งขอเงินคืนแบบนี้ พอกันที #หยุดเถอะค่ะลวง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่