ผมสั่งซื้อซิมรายปีเพื่อใส่นาฬิกา immo ให้ลูกกับร้านในลาซาด้าไปโอนเงินเข้า บช. ทูซีทูพี ลาซาด้าเพลย์สิ่งที่ได้มาคือซองซิมเปล่า 1ครั้ง 2ส่งซิมมา แค่ในโฆษณาแถม pocket wifi ด้วยซึ่งทางร้านในลาซาด้าไม่ส่งมาให้ จากนั้นเรานำซิมไปเปิดที่ศูนย์ทรู ทางศูนย์แจ้งว่าเป็นซิมเปล่า ในซิมไม่มีโปรอะไรเลย เราไม่รู้ว่าเขาต้องทำกันแบบไหนแต่ถ้าให้เราส่งบัตรประชาชนไปให้เพื่อเปิดเบอร์เราไม่ส่งแน่นอน เราเลยติดต่อทางร้านแต่ทางร้านไม่ให้การช่วยเหลืออะไรเลยบอกแค่คืนสินค้าได้แต่ไม่คืนเงิน เราเลยโทรหาลาซาด้าให้เราส่งเอกสารเพื่อตรวจสอบและส่งสินค้าคืน เราก็บอกว่าได้แต่เราต้องไปปิดเบอร์นี้ก่อนเพราะเราใช้บัตรประชาชนลงทะเบียนซิมเพื่อความสบายใจ เราติดต่อลาซาด้ามาเดือนกว่าสุดท้ายวันนี้โทรไปติดตามผลปรากฏว่าทั้งลาซาด้าและร้านยืนยันไม่คืนเงินเราบอกเราได้สินค้าครบแล้ว เราเลยบอกว่าโอเคซิมเราได้รับไม่ติดใจก็ได้ แต่ pocket wifi เรายังไม่ได้ ทางลาซาด้าแจ้งว่าเราต้อฃดำเนินการติดตามสินค้าจากทางร้านเอง เราก็ว่าถ้าจะให้เราติดตามเองแล้วเราจะสั่งผ่านลาซาด้าเพื่ออะไร โอนเงินก็โอนให้ บช. ด้านบน เหนื่อยมากสุดท้ายผมเจอซิมทรูราคา 1790 บาท ซื้อผ่าน ทรู i service เลยราคาพอกันแนะนำดีบอกทุกขั้นตอน เราต้องมาเสียความรู้สึกกับการดูแลลูกค้าของทางลาซาด้าซึ่งเห็นร้านค้าดีกว่าลูกค้า ผมบอกขอแจ้งความกับ บช.ที่ผมโอนเงินให้นะครับเพราะผมไม่ได้จ่ายให้ร้านค้าทาง call center แจ้งว่าค่ะ
ผมว่าถ้าเป็นสินค้าเกี่ยวกับอะไรแบบนี้และทึ่ต้องใช้เอกสารสำคัญยอมเสียเวลาเดินทางไปซื้อหน้าร้านดีกว่าวันเดียวจบไม่ต้องลุ้นใช้งานได้เลย
ร้านในลาซาด้าที่ซื้อสัตย์เยอะร้านกลุ่มน้อยทำร้านดีๆได้รับผลกระทบ วันนึงลูกค้าลาซาด้าไม่มี ร้านขายไม่ได้ แล้วลาซาด้าจะอยู่ยังไง สรุป ลาซาด้า ร้านค้า และลูกค้า อะไรสำคัญกว่ากัน
แจ้งความร้านค้า หรือลาซาด้า
ผมว่าถ้าเป็นสินค้าเกี่ยวกับอะไรแบบนี้และทึ่ต้องใช้เอกสารสำคัญยอมเสียเวลาเดินทางไปซื้อหน้าร้านดีกว่าวันเดียวจบไม่ต้องลุ้นใช้งานได้เลย
ร้านในลาซาด้าที่ซื้อสัตย์เยอะร้านกลุ่มน้อยทำร้านดีๆได้รับผลกระทบ วันนึงลูกค้าลาซาด้าไม่มี ร้านขายไม่ได้ แล้วลาซาด้าจะอยู่ยังไง สรุป ลาซาด้า ร้านค้า และลูกค้า อะไรสำคัญกว่ากัน