เราพึ่งกลับจากธนาคารมาค่ะหลังจากตัดสินใจว่าจะไปทำบัตร travel card เพราะจะไปตปท ปลายเดือนนี้ ตอนที่เข้าไปจะทำบัตรเราก็ถามพนักงานว่า บัตรtravel card ยังมีอยู่ใช่ไหม เพราะไม่อยากเสียเวลา ถ้าไม่มีจะได้ไปที่อื่น พนักงานก็ตอบว่ามีค่ะ แล้วขอบัตรประชาชนเราไป บอกว่าถ้าถึงคิวจะเรียก เราก็รอค่ะ ผ่านไปครึ่งชั่วโมง เราก็ได้ยินเสียงพนักงงานเรียก เค้าก็ถามเราว่า วันนี้มาทำไรคะ เราก็บอกไปว่ามาทำบัตร travel card ค่ะ เค้าก็ตอบกลับมาว่า ขอโทษนะคะ "ตอนนี้บัตรหมด คุณลูกค้าสามารถไปทำได้ในสาขาห้างสรรพสินค้านะคะ" ตอนนั้นเราอารมณ์ไม่โอเคเลยค่ะ เดินออกมา ตอนนี้กลับมาถึงห้อง อยากระบาย ว่าการที่ให้ลูกค้ารอ 30 นาทีแล้วพึ่งมาแจ้งว่าสาขาของคุณไม่มีบัตร เวลาของดิฉันไม่มีค่าหรือคะ ถ้าไม่มีก็ควรบอกไม่ควรปล่อยให้รอตั้ง 30 นาที อีกอย่าง พนักงานสาขาเล็กๆทำไมไม่ติดต่อข้อมูลให้ดีกันก่อน คนนึงบอกว่ามี พอถึงจริงๆแล้วของไม่มี อย่างนี้ไม่ต้องรอให้ลูกค้าลุ้นเอาเลยล่ะคะว่าจะได้ทำบัตรหรือไม่ทำบัตร เราเขียนกระทู้นี้ ใจนึงเพราะความไม่พอใจกับเวลาที่หายไป(เวลาสำหรับเรามันมีค่ามากค่ะ)กับอีกอย่างคือความไม่พอใจกับความไม่รอบคอบของพนักงาน อยากให้ทางธนาคารจัดการเรื่องนี้ให้ดีๆหน่อยค่ะ เราไม่ทราบว่าเวลาเขียนไปแล้วจะมีการปรับปรุงจริงๆหรือเปล่า แต่เราเสียความรู้สึกมากกับธนาคารสาขานี้
ธนาคารกรุงไทยกับบัตรtravel card