หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นทำแบบนี้เหมาะสมรึเปล่า???
กระทู้สนทนา
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขอบคุณภาพจากเพจ __เพิ่งรู้เหรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเซเว่นทำแบบนี้ คิดว่าสมควรไหมคะ???
สวัสดีค่ะ วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2568 เวลา 18:22 น. โดยประมาณค่ะ ที่เซเว่นสาขาแหลมทอง-ห้วยเล็ก (ชลบุรี) คือสงสัยว่าพอเวลาพนักงานจะปิดเครื่องแคชเชียร์หรือพักเครื่อง สามารถวางตั้งป้ายโดยขณะที่ลูกค้ายืนเ
สมาชิกหมายเลข 8914673
พนักงานเซเว่นทำแบบนี้กับลูกค้าได้ด้วยหรอคะ?
พนักงานเซเว่นในปั้ม ปตท บริการแย่มากค่ะพูดจากระแทกเสียงใส่ลูกค้าทำหน้าเหวี่ยงใส่เหมือนไม่ได้อบรบมาเลยค่ะ แย่มากทำกับเหมือนไม่ใช่ลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 9187553
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
พนักงานเซเว่นทำแบบนี้มากเกินไปรึเปล่า?
ด้วยความที่ว่าผมเข้าเซเว่นสาขาหนึ่งบ่อยมาก ทำให้พนักงานเซเว่นสนิทกับผมอยู่พอสมควร ปกติก็จะเชียร์ธรรมดาตามหน้าที่ครับ แต่วันนี้เขาบังคับผมซื้อเลยด้วยการเอาของไปแสกนหลังจากผมจ่ายเงินไป ผมตกใจมากๆแต่ก็ทำ
สมาชิกหมายเลข 3479055
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
Ais ติดต่อยากมาก
Ais ติดต่อยากมาก โทรไปสายก็ไม่ว่าง แจ้งออนไลน์ ก็ไม่ได้อีก งานก็จะต้องส่ง
สมาชิกหมายเลข 3019817
ยกเลิกใบเสร็จที่เซเว่นแต่ยังไม่ได้เงินคืนและต้องจ่ายเงินเพิ่ม
เมื่อคืนตอนช่วงเที่ยงคืนได้ใช้บริการที่เซเว่น ซึ่งเรากับพนักงานสื่อสารกันผิดพลาดเล็กน้อยแต่ก็คุยกันจนเข้าใจดีแต่พอไปดูใบเสร็จมีการคิดของเกินมา 2 ชิ้น ทำให้เรากลับไปยกเลิกใบเสร็จแต่สิ่งที่เราได้กลับมาค
สมาชิกหมายเลข 9207307
วันที่16ธันวาคมมีเพื่อนผม ซื้อโทรศัพท์ รุ่น 1 แต่โดนจับ เปิดเบอร์โดย ที่ banana บิ๊กซีพระราม 4
วันที่ 16 เพื่อนผมพม่ามาซื้อโทรศัพท์รุ่น 1 พนักงานแจ้งว่าหาส่วนลดให้ แต่มาถาม Banana emquartier เขาบอกว่าเปิดเบอร์ได้รับส่วนลดค่าเครื่อง 200 บาทแล้วเงินส่วนต่างหายไปไหนหมด เหมือนเพื่อนผมจะโดนบาน
สมาชิกหมายเลข 9202600
ของมาแต่ไม่นำจ่าย พอดีจ่ายเงินไปแล้ว อยากคืนสินค้า
ทางเราได้สั่งซื้อ เก้าอี้ โต๊ะกินข้าว ชั้นวางของตั้งแต่ วันที่ 16ธันวาคม 68 ผ่านทาง shoppee คงเป็น ของชิ้นใหญ่ ทาง shoppee เลย ใช้บริการขนส่งของ flash แต่ จนถึง เวลานี้ 26 ธันวาคม 68 ของ ยังติดอยู่ ที
สมาชิกหมายเลข 1487299
สั่งเซเว่นรับที่หน้าร้านของไม่ตรงปกกดคืนเงินแอปก็ปฏิเสธมีใครเคยเป็นบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเรากดสั่งกาแฟผ่านทางเซเว่นโดยรับที่หน้าร้านในแอปจะมีเขียนชัดเจนให้เลือกระดับความหวานเราก็แจ้งว่าไม่หวาน รวมทั้งตอนไปรับสินค้าก็ย้ำรวมทั้งตอนไปรับสินค้าก็ย้ำกับพนักงานพนักงานก็อื้อ แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 8401343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นทำแบบนี้เหมาะสมรึเปล่า???
ขอบคุณภาพจากเพจ __เพิ่งรู้เหรอ