หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าแอพ 7-eleven มันยังล่ม เข้าไปแลกคะแนนไม่ได้ ต่อไปนี้จะเข้าแต่ Family Mart
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 รอจนตังค์หมด ยังติดต่อ พนักงานไม่ได้
เหนื่อย ทีต้องเจอปัญหา แบบนี้ sms มีเงินคืน แต่เข้าไปดู ไม่มี แบบนี้ เรียก หลอกลวงไหม
สมาชิกหมายเลข 4372399
7-Eleven พนักงานเอาป้ายโปรโมชั่นของวันพรุ่งนี้มาติดที่ชั้นวางสินค้า ทำให้เกิดการเข้าใจผิด
เราไม่ได้ก้มไปอ่านชัดๆเพราะป้ายมันตัวเล็กมากๆ ข้อความบนป้ายเน้น ราคา และสมาชิกAll member ตัวใหญ่ แบบนี้มันปกติไหมครับ หรือเขาทำมานานแล้ว มันเข้าข่ายหลอกลวงไหม
ฉันไม่รู้ฉันงัว
Family Mart ปกติไม่ทอนเหรียญสตางค์หรอครับ
มีคนรู้จักผมได้ไปใช้บริการ Family Mart ที่ผ่านมาล่าสุด2สาขาไม่ทอนเหรียญสตางค์มาให้ เช่นซื้อนมราคา 26.50บาท จ่ายไป 30บาท แต่ได้รับเงินทอนมา 13บาท (ซึ่งปกติควรจะทอน 13.50บาท) เลยสงสัยว่าปกติเป็นแบบนี้ทุ
สมาชิกหมายเลข 4342434
super rich แต่ละสาขานี่ เรทไม่เท่ากันหรอคะ
คือเราเช็คทางเว็บไซต์ แล้วนำไปแลก ขนาดสีเดียวกันนะคะ แต่พอไปแลกแล้ว ก็ไม่ตรงกับหน้าเว็บอีก แถมดันแพงกว่าหน้าเว็บเสียอีก แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงไหมคะ? แก้ไขเพิ่มเติมนะคะ เราเช็ควันเดียวกัน และสีเดียวกั
สมาชิกหมายเลข 3940518
วันนี้ app peaล่มไหม
ใครเจอแอปpeaล่มบ้างวันนี้ จะจ่ายค่าไฟฟ้า จ่ายบ่ได้
สมาชิกหมายเลข 5715151
เตือนภัย โดนโกง!!! เรียกรถEcoผ่าน ไลน์แมน คนขับ เก็บเงินค่าทางด่วนเพิ่มจากลูกค้าผ่านแอป ทั้งที่จ่ายเงินสดไปแล้ว!!!
เตือนภัยเรียกรถECO ผ่านไลน์แมนผมเรียกรถจาก แถวอุดมสุขไปปิ่นเกล้า ราคา224บาทหลังหักคูปอง พอขึ้นทางด่วนคนขับขอค่าทางด่วนผมจ่ายไป10ทอนมาให้มา 50บาท พอถึงที่หมายก็ไม่ได้สังเกตอะไร แต่พอผ่านไปเรา เห็นยอดเง
สมาชิกหมายเลข 9180804
DTAC กับปัญหา ข้อความกินเงิน ที่ไม่สามารถแก้ได้
เราเพิ่งโดน SMS กินเงินไป เลยโทรไปยกเลิกและบล็อค พนักงานแจ้งว่าเราไปกด ลิ้งบางอย่างทำให้โดนกินเยอะ ก็จัดการเรียบร้อย แต่วันนี้วางมือถือไว้เฉยๆกลับมีข้อความจะหักเงิน โดยที่เช้านี้ยังไม่ได้จับมือถือเลย
สมาชิกหมายเลข 1583603
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
ทำไมพนักงาน 7-11 ไม่ค่อยให้สิทธ์แลกซื้อท้ายใบเสร็จ
นี่ใช้ใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ พอสแกนจ่ายเครื่องก็จะปริ๊นท์สิทธิ์แลกซื้อใบเล็กๆ มาให้ พนักงานหยิบกำในมือเฉย ทั้งที่ลูกค้าก็มองอยู่ ทำเพื่ออะไร จะเก็บไปทำไม
สมาชิกหมายเลข 3121096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าแอพ 7-eleven มันยังล่ม เข้าไปแลกคะแนนไม่ได้ ต่อไปนี้จะเข้าแต่ Family Mart