สวัสดีครับชาวพันทิปทุกท่าน ผมอยากเตือนท่านที่จะซื้อของจาก Lazada แล้วได้ของปลอม ของมีปัญหา ของที่ใช้งานไม่ได้ เวลาทำเรื่องคืนเงิน เอาเงินคืนยากเย็นเหลือเกินครับ ผมแนะนำหาซื้อที่อื่นจากร้านโดยตรงนะครับ เนื่องจากสินค้าบางอย่างมีราคาถูก แต่พ่อค้าแม่ค้าใน Lazda ยังบอกว่าเป็นของแท้ เราก็หลงเชื่อไปซื้อ พอได้ของมาก็เป็นของปลอมครับ ตัวอย่างของผมนะครับ
ซื้อแปรง Furminator มาผมได้ของปลอม
จากรูปซ้ายของปลอม สั่งจาก Lazada งานโคตรหยาบเลย สีเพี้ยนออกซีดๆ

ลองมาดูทางด้านฟันของแปรงกันครับ มันจะมีตำหนิตรงหวี มันไม่สม่ำเสมอ จะสางขนไม่ออกครับ

ของปลอมมันจะไม่ยิงโค้ดใส่ใบแปรงนะครับ

ลองดูอีกภาพครับตัวงานด้านซ้ายผมสั่งจาก Lazada โคตรหยาบ สีซีดแบบนี้ปลอม ชัดๆ ของแท้สีจะสด สวยไม่ซีด

เข้าประเดนเลยนะครับ ผมทำเรื่องคืนเงินส่งของคืนให้ทาง Lazada เรียบร้อยแล้วและทาง Lazada ส่งข้อความมาบอกว่ารอตรวจสอบ 3 วันตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2561 จนถึงวันนี้ นี้วันที่ 6/5/2561 ละ รวมแล้ว 11 วัน ผมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ ไม่ได้รับเงินคืนจากทาง Lazada อยากให้ผู้บริหารได้มาอ่านนะครับ ว่าการทำงานของลูกน้องท่าน ทำชุ่ยๆมักง่าย รับปากพล่อยๆ กับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ ทำงานไม่มีประสิทธิภาพแบบนี้ไม่นานหรอกครับ ลูกค้าหันไปซื้อที่อื่นหมด ยุคนัมันยุคขายของออนไลน์ครับ ผมคนนึงคงหันไปเลือกซื้อออนไลน์อย่างอื่นละ ถ้าไม่ได้เงินคืนผมจะไปร้องเรียน สคบ. หรือ แจ้งความได้ไหมครับ เบื่อมากกับการทำงานแบบนี้ ท่านใดมีเบอร์ติดต่อของประธาน Lazada ผมรบกวนขอหน่อยนะครับ อยากคุยกับท่านโดยตรง เมื่อวานผมก็เมล์หา Lazada ก็ไม่ตอบเงินมันไม่มากหรอกครับ แต่ผมก็ต้องกินต้องใช้นะ ที่หงุดหงิดมากก็คือ ผมเมล์ไปหาทาง Ladaza แต่ไม่มีใครตอบกลับมาสักคน แล้วจะมีบริษัทไว้ทำไมครับ ยุบๆ ไปเถอะ อีกไม่นานก็เจ๊ง
ขอบคุณชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ และฝากข้อคิดไว้เตือนใจจะซื้อของจาก Lazada ว่าการทำงานเป็นยังไง โคตรไม่ได้เรื่อง ไม่มีประสิทธิภาพการทำงานเอาซะเลย สุดท้ายฝากเรื่องนี้ถึงท่านผู้บริหารด้วยนะครับ อยากให้ท่านเข้ามาดูแลเรื่องระบบด้วย ถ้าท่านเข้ามาอ่าน ป่านนี้ผมไม่ได้เงินคืนไม่รู้ลุกน้องของท่าน ฉ้อโกงเอาเงินผมไปรึเปล่านะ หงุดหงิดจริงๆครับ
เพื่มเติมหน่อยนะครับ หมายเลข คืนสินค้า RA Code: RN200226410559953 ทาง Lazada ได้ระบุไว้ว่าได้คืนเงินวันที่ 2/5/2018 ซึ่งเงินไม่เข้าบัญชีธนาคารผมสักบาท

อันนี้รายการบัญชีของผมครับ วันที่ 2 เงินไม่เข้าสักบาท แบบนี้ พนักงานฉ้อโกงเงินลูกค้าแน่นอนครับ

ฝากทาง Lazada ติดตามแก้ไขด้วยนะครับ ไม่ใช่อะไรให้ลูกค้ามาตามเอง น่าเบื่อมากครับ ครั้งนี้คงครั้งสุดท้ายที่ผมใช้บริการ Lazada ทำงานห่วยมากครับ
ทำเรื่องคืนของขอเงินคืน Lazada น่าเบื่อมากครับ
ซื้อแปรง Furminator มาผมได้ของปลอม
จากรูปซ้ายของปลอม สั่งจาก Lazada งานโคตรหยาบเลย สีเพี้ยนออกซีดๆ
ขอบคุณชาวพันทิปทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ และฝากข้อคิดไว้เตือนใจจะซื้อของจาก Lazada ว่าการทำงานเป็นยังไง โคตรไม่ได้เรื่อง ไม่มีประสิทธิภาพการทำงานเอาซะเลย สุดท้ายฝากเรื่องนี้ถึงท่านผู้บริหารด้วยนะครับ อยากให้ท่านเข้ามาดูแลเรื่องระบบด้วย ถ้าท่านเข้ามาอ่าน ป่านนี้ผมไม่ได้เงินคืนไม่รู้ลุกน้องของท่าน ฉ้อโกงเอาเงินผมไปรึเปล่านะ หงุดหงิดจริงๆครับ
เพื่มเติมหน่อยนะครับ หมายเลข คืนสินค้า RA Code: RN200226410559953 ทาง Lazada ได้ระบุไว้ว่าได้คืนเงินวันที่ 2/5/2018 ซึ่งเงินไม่เข้าบัญชีธนาคารผมสักบาท
อันนี้รายการบัญชีของผมครับ วันที่ 2 เงินไม่เข้าสักบาท แบบนี้ พนักงานฉ้อโกงเงินลูกค้าแน่นอนครับ
ฝากทาง Lazada ติดตามแก้ไขด้วยนะครับ ไม่ใช่อะไรให้ลูกค้ามาตามเอง น่าเบื่อมากครับ ครั้งนี้คงครั้งสุดท้ายที่ผมใช้บริการ Lazada ทำงานห่วยมากครับ