Lazada กับระบบคืนเงินเนื่องจากการส่งของไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ

กระทู้สนทนา
เห็น Lazada จัดโปรฉลองครบรอบวันเกิด ลดกระหน่ำ 3 วัน เราเลยเข้าไปดู แล้วเลือกสินค้ามา 1 รายการ จำนวน3 หน่วย
แจ้งการจ่ายเงินปลายทาง (เพื่อความสบายใจในการสั่งซื้อ)  แค่ 2 วันได้รับของ ดีใจมากได้ของเร็ว พอเป็ดดูเท่านั้น สเป็คสินค้าไม่ตรงกับที่เราสั่งซื้อ
เลยสอบถามคนส่งว่าเราขอเงินคืนเลย และส่งสินค้าไปทางคนจัดส่งได้มั๊ย คำตอบคือ เป็นแค่ฝ่ายจัดส่ง ไม่ได้เป็นฝ่ายรับคืน
เลยติดต่อไปทาง call center ของ lazada ได้รับคำตอบว่า ต้องขออภัยด้วยค่ะ และระบบการคืนเงินทำได้ 2 แบบ คือ ส่งของคืนมาทางไปรษณีย์ ซึ่งทาง lazada และทาง7-11  เราไม่อยากเสียค่าขนส่งเลยคิดว่าส่งทาง 7-11 สะดวกกว่า และพนักงานแจ้งว่าหลังจากได้รับสินค้า 3-5 วัน จะได้เงินคืน
ส่งสินค้าคืนไปตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2561 ก่อนเที่ยง วันนี้โทรไปถามบอกเพิ่งได้รับของวันนี้ คือวันที่ 3 พ.ค. 61 และอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เมื่อตรวจสอบเสร็จ 5-7 วันเงินจะเข้าบัญชี และเมื่อเข้าบัญชี 7 วันถึงจะตรวจสอบยอดได้ เพราะเป็นเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด ซึ่งก็ไม่รู้อีกว่าจะตรวจสอบเสร็จเมื่อไหร่

สุดท้าย  อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ค่ะ ว่าอย่าเหมือนเรา เห็นของถูกเพียงเล็กๆ น้อยๆ แต่กลับกลายเป็นเสียเวลา เสียความรู้สึก และก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนหรือเปล่า และเมื่อไหร่  กรวดน้ำคว่ำขันกันที กะ Lazad


End....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่