เรื่องของเรื่องคือ ผมได้ทำเรื่องซื้อเครื่องดูดเสมะไปใหม่(หมายเลขสั่งซื้อ 201808532885841) เนื่องจากของเดิมที่สั่งซื้อทางร้านค้าไม่สามารถจัดหาให้ได้ ทำให้ผมต้องรอสินค้าไปเปล่าๆร่วมๆ10วัน. และ หลังจากนั้นได้ทำเรื่องซื้อใหม่อีกครั้งคนละรายการ แต่ แม่ผมเสียเลยต้องยกเลิกการซื้อและ ทำเรื่อง ยกเลิกการซื้อเพื่อจะเอาเงินคืนซึ่งตอนแรกตกลงให้โอนเข้าบัญชี
แต่ ทางLazada ดันโอนเข้า Lazada Wallet ทำให้ผมต้องทำเรื่องในระบบ ถอนเงินเข้าบัญชีตัวเองตั้งแต่วันที่25/04/2561 จนถึงวันนี้ยังไม่มีเงินเข้าบัญชีเลย
ตอนแรกโทรไปสอบถามบอกเจ็ดวันทำการ และวันนี้โทรไปถามอีกครั้งบอกสิบห้าวันทำการถึงเข้าบัญชี. คือ งงใจว่าทำไมล้าช้ามากๆ ต้องส่งเรื่องถึง สคบ.เลยมั้ยครับถึงจะจบ. พี่ๆเพื่อนๆมีใครพบเจอแบบผมมั้ยครับ?
เมื่อไหร่ผมะได้เงินคืนครับ Lazada
แต่ ทางLazada ดันโอนเข้า Lazada Wallet ทำให้ผมต้องทำเรื่องในระบบ ถอนเงินเข้าบัญชีตัวเองตั้งแต่วันที่25/04/2561 จนถึงวันนี้ยังไม่มีเงินเข้าบัญชีเลย
ตอนแรกโทรไปสอบถามบอกเจ็ดวันทำการ และวันนี้โทรไปถามอีกครั้งบอกสิบห้าวันทำการถึงเข้าบัญชี. คือ งงใจว่าทำไมล้าช้ามากๆ ต้องส่งเรื่องถึง สคบ.เลยมั้ยครับถึงจะจบ. พี่ๆเพื่อนๆมีใครพบเจอแบบผมมั้ยครับ?